5. Chúng ta là hàng sớm.

179 27 3
                                    


Quân Thành luật sư sự vụ sở

" Khì khì, Lão Đại, lại thắng một trận, thế nào? Buổi tối mời ăn cơm?" Tề Tiểu Mi chớp chớp mắt với Ngô Giai Di, cười nói.

" OK, địa điểm, món ăn tùy mọi người định đoạt đi." Ngô Giai Di cũng sảng khoái,đồng ý ngay lập tức, dù sao cũng ăn không bao nhiêu, tùy ý các nàng đi.

" Lão Đại, nếu đi ra ngoài ăn thật không có nhiều ý nghĩa a, hay là đêm nay cô xuống bếp nấu để mọi người nếm thử tài nghệ của cô đi?" Đinh Hiểu đưa ra một lời đề nghị.

" Đừng, tôi lại bị giày vò, vẫn là ăn ở ngoài đi." Ngô Giai Di miết miết miệng, tỏ vẻ không tán thành.

" Ngô tỷ tỷ~~ bên ngoài ăn chán lắm" Tề Tiểu Mi lôi kéo tay bắt đầu làm nũng, khiến cho cả văn phòng ai nấy đều sởn gai óc.

" Nhưng mà, mình......" Ngô Giai Di không chịu nổi khi người khác làm nũng với nàng, nhất là nữ nhân.

" Đồng ý đi mà, Ngô cô nương, Ngô tỷ tỷ" Tề Tiểu Mi thấy nàng có chút rung động, tăng thêm động tác lay lay tay của nàng, Ngô Giai Di vì thoát khỏi Tề Tiểu Mi cắn môi gật gật đầu.

" Ây da, Ngô Lão Đại đáp ứng, đoàn người ai có hẹn mau hủy hết, đến nếm thử tài nghệ của Lão Đại." Tề Tiểu Mi hét lớn một tiếng, Ngô Giai Di quả thật tức giận đến mức muốn bóp chết nàng.

Kỳ thật Ngô Giai Di sao có thể nấu cơm chứ, nàng hay kêu đồ ăn ngoài đến hoặc là làm cơm trứng, nàng không biết làm nhiều món, việc này Tề Tiểu Mi không phải không biết, hôm nay buổi tối nàng bảo mình làm mấy bàn đồ ăn không phải chỉnh nàng thì là cái gì.

" Tôi đi siêu thị mua đồ trước, mọi người tiếp tục làm việc, không được lười biếng, bằng không tôi sẽ trừ tiền thưởng." Ngô Giai Di cầm lấy túi xách, mang giày cao gót gần 10 li đi về phía cửa.

Ngô Giai Di đi ở trên đường, quay đầu lại thấy trăm phần có hai trăm, nàng đã một mét bảy mươi mấy lại còn mang giày cao gót, ở nam phương thành thị này quả thật có chút đột ngột,nàng bộ dạng như vậy thật khủng hoảng, khiến cho rất nhiều nam nhân ngoáy nhìn, cũng đúng thôi, có thể cưới lão bà nhan sắc tựa thiên tiên này về nhà nếu không phải điều kiện phi thường vĩ đại, thì trong lòng người nam nhân nào cũng cảm thấy không thoải mái.

Mới vừa đến siêu thị, di động Ngô Giai Di liền vang lên, đối với những cú điện thoại đến muộn và đến trong những tình huống khác nhau như thế này Ngô Giai Di đã quen từ lâu, nàng ấn nút nghe điện thoại.

" Giai Di, cậu đang ở đâu? Buổi tối cùng đi xem phim được không?"

" Mình ở siêu thị. Buổi tối phải mời đồng nghiệp ăn cơm, cậu đi không? Dương Thánh không đi với cậu sao?"

" Hắn nha, bận rồi, quên đi, mình lại phải ở nhà một mình rồi. Ai~, mà cậu lúc nào đã học nấu cơm vậy,sao mình không biết?" Mạc Tiểu Phàm là bạn học thời trung học của Ngô Giai Di bởi vì ngồi cùng bàn cho nên hai người quan hệ khá thân thiết, chuyện nàng không thể nấu cơm Mạc Tiểu Phàm là người biết rõ nhất.

" Đều tại hồ ly tinh Tề Tiểu Mi, mình cũng đang lo đây." Ngô Giai Di cau mày.

" Haizzz, chuyện này rất đơn giản,trước tiên tìm người giúp cậu làm tốt hết, các nàng đến đây trực tiếp ăn không cần phải biểu diễn cho các nàng xem."

[Fanfic] (NgẫuLong)Quán trà tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ