Nàng rên rỉ một tiếng, dùng sức lực lớn nhất mình có đẩy ngã Ngô Giai Di, sau đó thừa dịp Ngô Giai Di chưa kịp phản ứng lại, một mạch đem bra và quần lót của nàng cởi vứt xuống dưới." Em định làm gì!" Ngô Giai Di trừng lớn ánh mắt, nhìn động tác Tưởng Y Y ghé vào trên người nàng.
" Ưm hừ, lát nữa chị sẽ biết mà." Tưởng Y Y bắt chước Ngô Giai Di đối động tác của nàng vừa rồi, rập khuôn làm theo y vậy.
" Đầy đặn ghê, lớn hơn em nhiều." Tưởng Y Y lẩm bẩm nói, sau đó lấy thân mình cọ cọ Ngô Giai Di.
" Ưm......" Ngô Giai Di hai mắt mê ly, sớm đã thần chí không rõ, Tưởng Y Y hôn làn da bóng loáng của nàng, bụng bằng phẳng, cuối cùng đi tới thần bí địa phương kia.
Tưởng Y Y tay chân tò mò đụng đụng, này mình cũng có vậy, nhưng của Giai Di thật là tốt mê người, Tưởng Y Y mở to ánh mắt tinh tế nghiên cứu, Ngô Giai Di khôi phục một chút thần trí, khép chân lại không muốn cho Tưởng Y Y nghiên cứu như thế.
" Em......thật hèn hạ." Ngô Giai Di mắng yêu Tưởng Y Y.
" Đừng a, chị ẩm ướt hết cả rồi này." Tưởng Y Y ôn nhu tách ra hai chân Ngô Giai Di, tay vuốt ve nhụy hoa của nàng, sau đó ấn ấn.
" A......" Ngô Giai Di thật vất vả bật nửa người trên dậy nhưng lại yếu ớt gục lại trên giường, còn phát ra âm thanh vô nghĩa.
" Chị Giai Di......" Tưởng Y Y đem mặt vùi vào trong, tận lực làm cho Ngô Giai Di sung sướng.
" Không, không cần......" Ngô Giai Di cả kinh mồ hôi lạnh đều túa ra, nhưng lại không nỡ đẩy ra Tưởng Y Y.
" Tiểu Y, thực bẩn......" Ngô Giai Di gian nan thốt ra bốn chữ.
" Sẽ không a, Giai Di sạch sẽ nhất." Tưởng Y Y ngẩng đầu cười mị mị nói.
" Bởi vì là chị......" Tưởng Y Y bổ nhào vào Ngô Giai Di trên người, lại hôn lên đi, hai đôi môi kịch liệt va chạm, mút vào.
Sau đó, Tưởng Y Y thừa dịp Ngô Giai Di không chú ý, dùng hai ngón tay hướng địa phương thần bí trượt đi vào, Ngô Giai Di rên rỉ một tiếng, dùng chân quấn lấy chân Tưởng Y Y.
Ngô Giai Di cảm nhận được tay Tưởng Y Y chần chừ ở lối vào, vuốt ve, một trận co rút nhanh, cửa vào bản năng đem vật xâm lấn đẩy ra bên ngoài.
" Ưm...... A......"
" Tiểu Di, em yêu chị...... Giao cho em được không."
Ngô Giai Di trước mắt một mảnh mơ hồ, nước mắt theo hai má rơi xuống, Tưởng Y Y đau lòng liếm nước mắt trên mặt Ngô Giai Di, ngón tay dùng lực một chút, mạnh bạo xỏ xuyên qua.
" A !!!!" Một trận ấm áp, Tưởng Y Y cảm nhận được ngón tay mình bị gắt gao bao quanh, hơn nữa có loại cảm giác như bị mút vào.
" Ngoan......" Khi cảm thấy dưới thân thiên hạ cứng ngắc thân mình thả lỏng một ít, tay Tưởng Y Y mới dám chậm rãi bắt đầu hoạt động.
Đau cùng khoái cảm đồng thời đánh úp Ngô Giai Di, Ngô Giai Di cảm thấy cả thế giới chỉ còn lại có hai người các nàng tựa như ở trên thuyền nhỏ trên sông, nhẹ nhàng muốn lên tiên.