" Lại đây, thoa thuốc." Ngô Giai Di nhíu nhíu mày, phiết khai tầm mắt, Ngô Giai Di giúp đỡ Tưởng Y Y ngồi ở sô pha, tiếp đó liền bắt đầu trở mình tìm cái hòm thuốc ở khắp nơi." Cái hòm thuốc ở thư phòng." Tưởng Y Y khó chịu nói.
" Ừ."
Ngô Giai Di lấy cái hòm thuốc đi ra, ngồi xổm trên sàn nhà, định giúp nàng thoa thuốc.
" Chị giúp em khử trùng trước, dùng song dưỡng thủy* có thể hơi đau, em nhịn một chút." Ngô Giai Di cau mày,nàng biết Tưởng Y Y sợ đau.
" A, đau a......" Tưởng Y Y mặt cắt không còn giọt máu.
" Ngoan đi mà."
" Em, em không thoa thuốc đâu" Tưởng Y Y bắt đầu xấu tính.
" Không được, sẽ nổi mủ, lại càng đau thêm, không dễ dàng tốt." Ngô Giai Di dọa nàng.
" Vậy....."
Ngô Giai Di không đợi Tưởng Y Y nói xong, liền đem song dưỡng thủy thoa lên vết thương.
" A......" Tưởng Y Y đau đến nước mắt đều mau rơi xuống.
" Nhìn đi, bọt nổi lên nhiều như vậy, rất nhiều vi khuẩn ác, phải thoa thêm vài lần."
" Không muốn không muốn không muốn không muốn!!" Tưởng Y Y phản kháng, giãy dụa không chịu thoa thêm.
" Không được." Ngô Giai Di tự cố tự rửa sạch miệng vết thương, tùy ý Tưởng Y Y la hét. Chờ thoa thuốc xong, Tưởng Y Y đã la hét đến hết hơi hết sức, nằm ở trên sô pha ngân ngấn nước mắt.
" Y như con nít." Ngô Giai Di cười lấy khăn tay giúp nàng lau nước mắt.
" Đây xem như bài học đi, lần đầu tiên mang giày cao phải không, giày mới, còn đi nhiều nơi?" Ngô Giai Di hỏi.
Tưởng Y Y nói không nên lời, chỉ nhẹ nhàng gật đầu.
" Đáng đời, lần đầu tiên mang còn dùng giày cao như vậy, không phá mới là lạ, hơn nữa giày này rất cao, em phải mang giày thấp xuống một chút." Ngô Giai Di chỉ dẫn cho.
" Còn có này trang, này tóc, thế nào biến thành như vậy, ngày mai đổi trở lại như cũ cho chị" Ngô Giai Di dùng lực ngón tay cuốn cuốn tóc Tưởng Y Y.
" Không nên, rất vất vả mới làm được." Tưởng Y Y nhăn nhó không muốn.
" Em muốn về nhà hả?" Ngô Giai Di ngồi xuống cùng nàng mặt đối mặt.
" Không, không muốn,chị Giai Di, chị muốn đuổi em sao!?" Tưởng Y Y hoảng sợ nắm tay Ngô Giai Di.
" Nếu em biến thành như thế này chị cam đoan ngày mai em sẽ bị Đại ca Nhị ca bắt trở về." Ngô Giai Di cười lạnh nói.
" A, cái đó... Chị ngồi xuống trước đã!!" Tưởng Y Y đi bằng cái chân, nhảy dựng nhảy dựng chạy đến toilet, không lâu liền truyền đến tiếng nước.
" Cước bộ coi chừng chạm nước, lấy cái bao nilon." Ngô Giai Di nhắc nhở.
" Ai."
" Chị đi ngủ đây, ngày mai tìm thời gian đem tóc cũ trở lại." Nói xong, Ngô Giai Di liền quay đầu tiến phòng, lưu lại Tưởng Y Y một người ở toilet hưởng thụ thất bại khoái cảm.