49. Phúc Lợi Viện Nhi Đồng...

87 19 0
                                    


Y như Ngô Giai Di dự tính, Tưởng Y Y buổi tối thật sự không ngủ, mới vừa nằm xuống không lâu thì bỗng ngồi dậy ôm tự điển, làm hại Ngô Giai Di một đêm tỉnh bốn, năm lần.

" Chị xin em, ngoan ngoãn nằm được chưa, chị buồn ngủ muốn chết." Ngô Giai Di cầu xin Tưởng Y Y.

" Ngủ không được mà, ngày mai em còn có đứa nhỏ." Tưởng Y Y cười ha ha tiếp tục xem từ điển.

" Tên còn chưa nghĩ ra hả?" Ngô Giai Di híp mắt hỏi.

" Nghĩ được rồi, bất quá suy nghĩ có nên thêm mấy cái tên nữa không, như vậy là có thể chọn." Tưởng Y Y tiếp tục xem từ điển.

" Hai cái là đủ rồi, em đặt tên gì ?" Ngô Giai Di hỏi.

" Nữ tên Ngô Duy Thước, nam tên Ngô Gia Nghiêm." Tưởng Y Y vui tươi hớn hở nói.

" Liên quan gì tới thước (gạo) vậy."

" Bởi vì em rất thích cơm nha~......" Tưởng Y Y giải thích.

" Ra là thế, vậy tùy em......" Ngô Giai Di bỗng nhiên nổi lên cảm giác nguy cơ, nàng cảm thấy đứa nhỏ này đến đây về sau địa vị của mình sẽ bị uy hiếp nghiêm trọng.

" Ừm ừm, chị mau ngủ đi, ngày mai còn phải lái xe á." Tưởng Y Y đứng dậy tắt đèn, lưu lại đèn bàn thôi, tiếp tục treo đèn chiến đêm.

Sáng ngày hôm sau, Ngô Giai Di không cảm nhận được hơi ấm của Tưởng Y Y bèn tỉnh lại, ngồi dậy mới nhìn thấy Tưởng Y Y ngủ ngồi ở trên bàn, thỉnh thoảng chép chép miệng.

Ngô Giai Di xem Tưởng Y Y ngủ say liếc mắt một cái, cầm lấy tấm chăn trên giường nhẹ nhàng đắp cho nàng, sau đó nhanh chân nhanh tay mở cửa phòng, đi phòng tắm rửa mặt xong, lại chạy tới phòng bếp ăn sáng, nấu cháo, chiên hai cái trứng, lúc này mới chạy vào phòng kêu Tưởng Y Y rời giường.

" Nha đầu, rời giường......" Ngô Giai Di lấy tay vỗ vỗ bả vai Tưởng Y Y.

" Ưm......" Tưởng Y Y kéo dài giọng mũi, không muốn tỉnh lại, bản năng ôm lấy eo Ngô Giai Di tiếp tục ngủ.

Ngô Giai Di buồn cười nhìn nàng, tối hôm qua kêu nàng ngủ lại không chịu, nàng đã sớm biết Tưởng Y Y hôm nay sẽ không rời nổi giường, ngủ ở đây không biết có bị cảm lạnh không.

" Ngoan, nếu không đứng dậy đứa nhỏ sẽ bị bắt mất......" Ngô Giai Di hù dọa.

" Đứa, đứa nhỏ!" Tưởng Y Y choàng tỉnh, mơ mơ màng màng nói nhảm.

" Tỉnh ? Chạy nhanh đánh răng rửa mặt đi, vừa rồi ba mẹ gọi tới, nói một giờ sau lại đây, coi em một thân lôi thôi kìa." Ngô Giai Di đem Tưởng Y Y từ trên ghế kéo lên.

" Hơ." Tưởng Y Y dụi dụi mắt hướng phòng tắm đi, không lâu sau liền đem bản thân tắm rửa sạch sẽ đưa đến bàn cơm.

" Hiếm khi chị làm bữa sáng nha." Tưởng Y Y xúc động cắn một miếng trứng chiên.

" Hương vị thế nào?" Ngô Giai Di hỏi.

" Ăn được, ưm, tạm chấp nhận." Tưởng Y Y nuốt một ngụm cháo.

" Không có lần sau a......" Ngô Giai Di vẻ mặt hắc tuyến nói.

[Fanfic] (NgẫuLong)Quán trà tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ