Chỉ thấy Trần Hoán vẻ mặt khẳng khái* sắp chết bộ dáng, Ngô Giai Di cảm thấy có một chút buồn cười." Cũng không có gì, mục đích của tôi chính là hy vọng hắn có thể bảo trì nguyên phán, đương nhiên, nếu ngài không chịu......" Ngô Giai Di hướng Tề Tiểu Mi sử một cái nhan sắc, Tề Tiểu Mi hơi hơi gật gật đầu, đem tài liệu đệ đưa Trần Hoán.
" Ngài tự mình nhìn xem đi."
Trần Hoán lấy quá tài liệu bắt đầu xem, nhìn đến cuối cùng, bất giác mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.
" Đáp án của ngài là...?"
" Ngô luật sư, cô làm cho tôi khó xử quá, tôi......" Trần Hoán đang lâm vào con đường lựa chọn, dù cho hắn chọn cái nào đi chăng nữa thì hai bên đều là tử lộ.
" Ngài yên tâm, tôi làm sao có thể để cho Trần thị trưởng gặp khó đâu, bên kia La Kỉ ủy, ta sẽ giúp ngài nói." Ngô Giai Di nhíu nhíu khóe miệng.
" Ai, được rồi, được rồi." Trần Hoán thở dài nhẹ nhõm một hơi,để lộ sắc mặt vui mừng.
" Chúng tôi liền cáo từ, Trần thị trưởng, một lời đã định." Ngô Giai Di đứng lên.
" Nhất định, nhất định."
Quân Thành luật sự vụ sở
" Lão Đại, tôi đối với cô bội phục thêm trăm nghìn lần nữa." Đinh Hiểu vẻ mặt sùng bái nhìn thấy Ngô Giai Di khải hoàn trở về đến.
" Đúng vậy a, Lão Đại Lão Đại, dạy nhóm ta mấy chiêu đi." An An hai mắt tỏa sáng.
" Chỉ là một quán tác phong của tôi mà thôi, mọi người biết mà." Ngô Giai Di bình thản nói.
" Chính là...... Tìm chứng cớ, tạo quan hệ, tư mình giải quyết?" An An nhanh miệng nói.
" Đúng."
" Nói thì lúc nào cũng dễ, chúng ta thật ra nghĩ đã muốn chết, chắc gì có người nguyện ý a." Đinh Hiểu bất đắc dĩ cười nói, không biết Ngô Giai Di đi nơi nào quen được nhiều người như vậy, hơn nữa tất cả đều là cấp cao, cho dù sự thật như thế nào đi nữa chắc chắn là có người giúp nàng. Đây là chuyện mà tất cả mọi người đều biết, nhưng kỳ quái chính là không ai biết nguyên nhân.
Tưởng gia
" Em gái, đến ha ha này." Tưởng Mạc Nam cấp Tưởng Y Y gắp một miếng cá.
" Anh con hôm nay ở phòng bếp nghiên cứu một chút bàn này đồ ăn, ba xem qua, rõ ràng là làm cho con ăn, còn nói là làm sinh nhật cho ba." Tưởng ba ba nhìn đứa con của mình liếc mắt một cái.
" Khụ, cái kia, ba, con cũng làm đồ ăn ba thích ăn mà."
" May mắn đây là tự gia đứa nhỏ."