9.Lần đầu tiên đối với một người ôn nhu như vậy .

164 29 1
                                    



" Tiểu Y, em tắm xong chưa?" Hơn nửa tiếng sau, Ngô Giai Di mới lại đây gõ cửa, nhưng nghe thấy bên trong phòng không có ai đáp lại, lúc này nàng cảm thấy có chút không ổn, nhíu nhíu mày, mở cửa phòng tắm.

Chỉ thấy Tưởng Y Y nằm ở bồn tắm ngủ say,miệng còn nhiễu nước miếng. Tửu lượng của cô nàng này đúng là không dám khen tặng, Ngô Giai Di hối hận muốn chết, sớm biết như thế sẽ không cho nàng uống ly rượu kia.

" Tiểu Y. Đừng ngủ. Tắm xong mới ngủ được không em?" Ngô Giai Di thề nàng là lần đầu tiên đối với một người như vậy ôn nhu, hơn nữa người này lại là một cô gái mới quen không tới một ngày.

" Ngô......" Tưởng ở bồn tắm ngâm mình hơn nửa tiếng, một lát bắt đầu có ý thức, tuy nhiên vẫn chưa hoàn toàn thanh tỉnh, miễn cưỡng mở hai mắt,người trước mắt vẫn rất mơ hồ, chỉ thấy một khuôn mặt mơ mơ hồ hồ, ngũ quan thực tinh tế, tóc uốn gợn sóng, nàng quen mỹ nữ này hồi nào vậy ta? Như thế nào không có ấn tượng. Lại nghiêng đầu nghĩ nghĩ, lúc này mới nhớ tới người trước mắt là Ngô Giai Di.

" Chị Giai Di......"

" Tỉnh? Đến, đứng lên đem thân mình đi một hướng một, sau đó lên trên giường ngủ đi."

Ngô Giai Di tay cầm lấy vòi hoa sen, đem nước chỉnh đến độ ấm thích hợp, để cho Tưởng Y Y.

" Em tự mình vào trong đi, quần áo chị đặt ở trên tủ, hôm nay em mặc đồ của chị đi, đồ của em chị mang đi giặt ngày mai hẳn là có thể khô." Ngô Giai Di hướng về phía nàng cười cười, xoay người đi ra phòng tắm.

Sau khi Ngô Giai Di đi ra phòng tắm, Tưởng Y Y mới mơ mơ màng màng đứng lên, mơ mơ màng màng cầm lấy vòi hoa sen làm sạch cơ thể, mơ mơ màng màng mặc quần áo vào rồi đi ra phòng tắm.Ngô Giai Di ngồi trên sô pha ở phòng khách chờ Tưởng Y Y, thấy nàng đi tới, lúc này mới đứng dậy.

" Đi thôi, lên giường tiếp tục ngủ." Tưởng Y Y mê hồ nhìn thấy có người đi về phía mình, cũng không quan tâm ba lần bảy hai mươi mốt gục ở trong lòng ngực người ấy, tiến vào giấc ngủ ngọt ngào, cái ôm này...... Không phải Đại ca Nhị ca, lại càng không phải Tần Tây, mềm mại thơm thơm thật là thoải mái quá.

" Em ngủ thật thoải mái......" Ngô Giai Di dùng sức của chín trâu hai hổ mới đem người ngủ say như con heo Tiễn Tiểu Háo tha đến trên giường, bản thân cũng sức cùng lực kiệt nằm ở nàng bên cạnh. Nàng đem Tưởng Y Y kéo lại đây, gắt gao ôm thân thể của nàng, đây là một cái gối ôm thật dễ chịu.

Sáng sớm

" Đau đầu...... Đây là, ở đâu a?" Mở thật to đôi mắt, Tưởng Y Y nhếch miệng che đầu.

" Trên giường chị." Ngô Giai Di bị động tác của nàng phá tỉnh, trợn tròn nửa con mắt trả lời nàng.

Tưởng Y Y hoảng sợ, lúc này mới thấy rõ ràng gương mặt đối diện mình, mở to nửa con mắt, thật gợi cảm,.

" Ùng ục." Tưởng Y Y nuốt nước miếng, trong lòng mặc niệm: Mình không phải sắc lang mình không phải sắc lang, nàng là nữ, nàng là nữ.

" Tối hôm qua em uống say, chị tìm không thấy chìa khóa nhà em, cho nên......"

" A!!! Tiêu rồi tiêu rồi tiêu rồi." Không đợi Ngô Giai Di nói xong, Tưởng Y Y đã kêu lên, nhanh chóng cầm lấy di động đặt ở tủ đầu giường xem đến.

[Fanfic] (NgẫuLong)Quán trà tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ