17.Đáng Sợ Tưởng Nhị Ca.

112 22 0
                                    




" Chào buổi sáng, Lão Đại."

" Lão Đại sớm a."

" Lão Đại~~"

"Boss!!! Đồ nhẫn tâm đồ nữ nhân ác độc!" Tề Tiểu Mi vừa thấy Ngô Giai Di đến, liến cất tiếng thét chói tai đánh về phía Ngô Giai Di.

" Trời ơi,chị Tiểu Mi bị điên!" Một đồng sự nhìn Tề Tiểu Mi đột nhiên phát cuồng đều hết sức kinh ngạc, Lão Đại mà nàng còn dám chửi không muốn sống chăng.

" Tiền thưởng tháng này khỏi cần lãnh." Ngô Giai Di vẻ mặt không chút thay đổi lướt qua nàng, hướng văn phòng mình đi đến.

" Gì......"

" Nàng, nàng nói gì......" Tề Tiểu Mi ngơ ngác hỏi kế bên Đinh Hiểu.

" Lão Đại nói, tháng này cô khỏi lãnh tiền thưởng nữa." Đinh Hiểu thật thà trả lời.

" Lão, Lão Đại...... Đừng a, mình sai lầm rồi, mính sai lầm rồi mình sai lầm rồi." Tề Tiểu Mi đi lẽo đẽo phía sau Ngô Giai Di a dua.

" Đừng giỡn nữa, đánh thắng án tử tiền thưởng lần này cậu nhận được không ít đâu." Nói xong, Ngô Giai Di đem một xấp tài liệu ném tới Tề Tiểu Mi.

Tề Tiểu Mi mở ra vừa thấy, đây chẳng phải là chứng cớ mình cực khổ tìm kiếm bấy lâu nay sao.

" Chứng cớ phạm tội của La Thượng cùng lão cha hắn, như cậu đã biết,giúp tên Trần thị trưởng một chút, đừng để cho hắn bị liên lụy,hắn về sau còn có thể hữu dụng." Ngô Giai Di dặn dò.

"OK."

" Tôi nói nè Lão Đại,bộ cô mở trinh thám sự vụ sở hả, sao lần nào cũng nhanh chóng đem mấy tài liệu bí mật như thế này đào ra." An An vẻ mặt sùng bái.

" Phật viết: Không thể nói."

" Đúng không Lão Đại." Đinh Hiểu cười hì hì, trong lòng lại nghĩ khác.

" Nói ít, làm nhiều, chê vụ kiện ít có phải hay không?" Ngô Giai Di liếc hắn một cái.

" Tuân mệnh."

" Đúng rồi, hôm nay buổi tối không tăng ca, Tiểu Y quán trà ra tân phẩm, chúng ta đi ăn mừng." Ngô Giai Di đột nhiên nhớ tới kia vẻ mặt đầy ấp tươi cười.

" Ai, được a được a, tôi thật đúng là thích Tiểu Y a, mặt mũm mĩm rất đáng yêu, tính cách cũng tốt." Đinh Hiểu vẻ mặt si mê.

" Cậu đi chết đi, ngay cả tiểu hài tử cũng không buông tha." An An vẻ mặt khinh bỉ nói.

" Cái gì nha, Tiểu Y nhỏ hơn tôi có mấy tuổi,tìm bạn gái đương nhiên phải tìm ôn nhu hiền thục, chứ ai như cô, ngoài đẹp trong xấu, thoạt nhìn tưởng tốt đẹp lắm kỳ thật là một tháp hồ đồ*."

" Cậu nói cái gì! Ai một tháp hồ đồ!"

" Cô chứ ai, làm đồ ăn, nấu cơm, giặt quần áo cô có biết làm không?"

" Lão Đại! Cô xem hắn kìa, hắn châm chọc cô a." An An chuyển hướng Ngô Giai Di, vẻ mặt ủy khuất.

" Tôi nói cô à nha, cô đừng hòng châm ngòi ly gián." Đinh Hiểu vẻ mặt hắc tuyến, nha đầu kia rất giảo hoạt gian trá.

[Fanfic] (NgẫuLong)Quán trà tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ