50. Mang Đứa Nhỏ Về Nhà...

103 22 6
                                    


" Tưởng tiểu thư, đứa nhỏ đều ở trong này." Viện Trưởng ôm lấy một bé khoảng 3 tuổi, cười đối Tưởng Y Y nói.

Tưởng Y Y trợn tròn mắt nhìn một đám đứa nhỏ trước mặt, có chút không biết phải làm sao, vì thế quay đầu nhìn Ngô Giai Di.

Ngô Giai Di nghiêm mặt đi lên phía trước, khoanh tay lại, bộ dáng nghiêm túc, Tưởng Y Y đen mặt, không biết Ngô Giai Di muốn làm gì, chẳng lẽ nàng không biết làm như vậy sẽ dọa đứa nhỏ sợ sao.

" Chị......"

" Tiểu tử, con nguyện ý theo chúng ta không?" Tưởng Y Y thấy Ngô Giai Di bỗng nhiên dịu dàng lại, ngồi chồm hổm hỏi một bé trai khoảng chừng 5 tuổi.

" Vâng!" Tiểu nam hài hốt có đôi mắt to y như Tưởng Y Y, không chút do dự gật đầu. Tưởng Y Y nhìn Ngô Giai Di, rồi lại nhìn nhìn đứa nhỏ, đứa nhỏ này, thật sự là càng xem càng đáng yêu a...... Tưởng Y Y cũng vừa lòng.

" Tiểu Y, thấy được không?" Ngô Giai Di quay đầu hỏi Tưởng Y Y, Tưởng Y Y cười gật gật đầu, chìa tay kéo tiểu nam hài, tiểu nam hài do dự một chút, không có giãy giụa.

" Thế, Viện Trưởng, mấy đứa nhỏ còn lại liền nhờ ngài, trở về tôi sẽ chuyển tiền, ngài...... cố gắng hết sức cho các nàng ăn ngon một chút, đứa nhỏ phải phát triển." Tưởng Y Y nhìn nhìn trước mắt một đám trẻ con nhút nhát.

" Vâng, cám ơn, Tưởng tiểu thư, Tiểu Lục hắn có chút cố chấp, cũng không nói chuyện nhiều, rất khó gần gũi...... Cô......" Viện Trưởng có chút lo lắng nhìn đứa nhỏ trong tay Tưởng Y Y.

" Không sao đâu." Tưởng Y Y cười cười, tay kia thì kéo lại Ngô Giai Di.

" Chúng tôi trở về trước, còn phải bố trí phòng trẻ em nữa." Tưởng Y Y đối Viện Trưởng nói.

" Ai, được, đi thong thả."

Tưởng Y Y nói xong liền lôi kéo Tiểu Lục đi nhưng hắn lại đứng yên không chịu đi, Tưởng Y Y trong lòng mất mác một chút, đứa nhỏ này không thích nàng nên không muốn đi với các nàng chăng.

" Tiểu Lục, con làm sao vậy, đi theo Tưởng tiểu thư về nhà a." Viện Trưởng vội vàng đi lên trước cùng tiểu nam hài nói.

" Em gái." Tiểu nam hài ngẩng đầu nhìn Tưởng Y Y, Tưởng Y Y thấy đôi mắt to ấy trong lòng mềm mại.

" Cái gì ? Em gái ?" Tưởng Y Y một đầu mờ mịt nhìn nhìn Viện Trưởng.

" À, việc đó, Tưởng tiểu thư, chúng ta quay lại đại sảnh tán gẫu đi. Tiểu Lục con đi chơi chút đi." Nói xong, Viện Trưởng dẫn Tưởng Y Y và Ngô Giai Di hướng đại sảnh đi đến, tiểu nam hài liền một mực yên lặng mặc đi theo sau các nàng, không xa cũng không gần.

Trở lại đại sảnh, các trưởng bối nhìn thấy các nàng trở về đều đứng lên.

" Thế nào ?" Ngô mẹ mẹ mở miệng hỏi.

" Có chọn được đứa nào không ?" Tưởng ba ba lại hỏi.

" Này...... Tưởng tiểu thư, mọi người ngồi xuống nghe tôi nói đã." Tưởng Y Y gật gật đầu, cùng Ngô Giai Di ngồi xuống, Viện Trưởng cũng ngồi xuống, bắt đầu kể lại.

[Fanfic] (NgẫuLong)Quán trà tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ