" Em có đút hay không hả?" Ngô Giai Di xoay người, dữ tợn trừng mắt nhìn Tưởng Y Y một chút." Đút, đút." Tưởng Y Y luôn miệng đáp ứng, từng chút từng chút đút Ngô Giai Di. Ngô Giai Di ăn rất nhiệt tình, thỉnh thoảng còn xem văn kiện vài lần.
" Ăn cơm cũng phải nghỉ ngơi nữa chứ." Tưởng Y Y có chút đau lòng.
" Ưm, không như vậy thì sao kiếm tiền nuôi em được." Ngô Giai Di miệng còn chứa cơm nói.
" Lòng em đau lắm, ngày hôm qua mệt thế mà hôm nay còn cố gắng đi làm, hay là em giúp chị xoa bóp lưng ha?" Tưởng Y Y đề nghị.
" Ừ, ăn xong cơm trước đã." Ngô Giai Di ngồi nguyên buổi sáng, hơn nữa tối hôm qua bị giày vò, lưng đã rất mỏi rất đau.
" Chị Giai Di, khi rãnh thì sắp xếp thời gian để chúng ta đi du lịch đi, ở nhà đến mức khó chịu." Tưởng Y Y đề nghị.
" Ừ, vài ngày nữa đi, mấy ngày nay cả sự vụ sở đều bận rộn, chị cũng phải ở lại làm thêm giờ."
" Những việc này, chị Tiểu Mi có thể làm không?" Tưởng Y Y hỏi.
" Có thể, bất quá nàng nắm trong tay không ít vụ kiện." Ngô Giai Di gật gật đầu.
" Vậy cứ cho nàng làm đi, chị về nhà nghỉ ngơi thôi......"
" Như vậy......"
" Ai nha, chị đừng lo lắng, em gọi một cú điện thoại cho Quách Mỹ Mỹ bảo đảm thu phục liền, đêm nay chị không cần tăng ca, về nhà nghỉ ngơi."
" Ừm, cũng tốt." Ngô Giai Di thỏa hiệp, tùy ý Tưởng Y Y sắp đặt.
Cùng nhau ăn cơm gần một giờ đồng hồ, Tưởng Y Y dọn dẹp xong, định dìu Ngô Giai Di vào phòng nghỉ, giúp nàng xoa bóp lưng.
Ngô Giai Di đứng lên bỗng lảo đảo, Tưởng Y Y vội vàng đỡ lấy, tay ôm eo nàng, sau đó nhịn không được hôn môi nàng.
" Em làm sao thế!" Ngô Giai Di nhéo nhéo mặt nàng.
" Hứ! Em hôn có một cái thôi mà......Giai Di, em yêu chị lắm......" Tưởng Y Y mở to đôi mắt long lanh, ôm eo Ngô Giai Di nói.
" Chị cũng vậy." Ngô Giai Di thanh âm dịu xuống dưới, vươn tay sờ sờ mái tóc mềm mượt của Tưởng Y Y.
" Khấu khấu." Tiếng gõ cửa lại vang lên, Tưởng Y Y bĩu môi không hài lòng, Ngô Giai Di hé miệng cười cười, hôn lên đôi môi cong cong kia.
" Vào đi."
" Học tỷ !" Ngoài cửa Thôi Hi Lâm thực hưng phấn bước vào, nhưng không ngờ tới cảnh tượng trong phòng lại như thế này.
" Y Y ? Học tỷ. Hai người......" Thôi Hi Lâm mặt tái xanh nhìn hai người đang ôm nhau trong phòng.
" A, chị Giai Di vừa rồi đứng lên mém nữa ngã sấp xuống, tôi liền đỡ nàng." Tưởng Y Y mở miệng giải thích, nhưng không có ý định buông tay ra, giống như khiêu khích hai mắt Thôi Hi Lâm.
Thôi Hi Lâm lập tức thay đổi sắc mặt, rồi nhanh chóng bình tĩnh lại, khi còn ở trường học nàng chợt nghe một vài học tỷ nói rằng Ngô Giai Di là người đồng tính, cho nên nàng vừa mới tốt nghiệp không lâu đã chạy đến Quân Thành luật sư sự vụ sở, một là vì tiền đồ, hai là vì Ngô Giai Di, mà hôm nay phản ứng của Tưởng Y Y đã cho nàng xác định được giới tính Ngô Giai Di, tâm tình Thôi Hi Lâm hiện tại thực mâu thuẫn, vừa vui vừa buồn, vui vẻ vì mình rốt cục cũng có cơ hội, nhưng khi thấy Ngô Giai Di để mặc cho Tưởng Y Y ôm, nàng lại cực kỳ khổ sở.