31.Vật Hi Sinh Tỏ Tình...

131 27 10
                                    


" A Giai làm việc ở gần đây, sẵn gọi điện thoại kêu hắn sang đây luôn." Tưởng Tần Tây nói.

" Còn Nhị ca?"

" Áh, anh cùng Mạc Nam là gặp nhau ở trên đường." Chung Giai cởi bỏ Tưởng Y Y nghi hoặc.

" Ừ, vừa rồi bọn anh tán gẫu một chút, Chung tổng giám tài hoa hơn người, không tệ." Tưởng Nhị ca cố ý nhìn mắt Ngô Giai Di. Mấy ngày hôm trước Tần Tây gọi điện thoại cho hắn nói là tổng giám công ty bọn hắn muốn theo đuổi Y Y, hắn lập tức đem tư liệu điều tra qua một lần, vì thế đối Chung Giai cũng có nhất định hiểu biết.

" Đúng a, A Giai rất lợi hại đâu." Tưởng Y Y đồng ý nói. Mang theo Chung Giai đi vào phòng khách, rót trà cho hắn.

" Cám ơn." Chung Giai cười đối Tưởng Y Y cảm ơn.

" Choa, hôm nay thật náo nhiệt." Tưởng phụ vừa nói vừa cười đánh giá Chung Giai, nhờ phúc Tưởng Tần Tây, Tưởng gia cả nhà đều biết có tên tiểu tử không tệ đang theo đuổi bảo bối của bọn hắn. Cho nên hôm nay tụ hội Tưởng ba Tưởng mẹ cố ý dặn dò Tưởng Tần Tây mời Chung Giai đến.

" Bá phụ."

" Ai, chàng trai này không tệ. Ừm." Tưởng ba cười nói.

Nghe được lời nói của Tưởng ba, Ngô Giai Di và Tưởng Y Y đồng thời nhíu mày, không hiểu tại sao, Tưởng Y Y cảm nhận được giọng điệu nói chuyện từ ba ba có gì đó nói không nên lời.

Đợi Tưởng Đại ca trở về, đồ ăn cũng đều làm xong, Tưởng Y Y giúp Tưởng mẫu dọn xong bát đũa, vào phòng bếp bưng thức ăn ra.

" Chị Giai Di, ngồi đây đi, em sắp xong rồi." Tưởng Y Y dành lấy chén đĩa trong tay Ngô Giai Di, đẩy nàng ra phía ngoài.

" Giai Di thật là cần mẫn, dáng vẻ không giống như đám tiểu tử này, ngồi đợi ăn đâu, vẫn là sinh cô nương hảo." Tưởng mẫu cảm khái đạo.

" Ăn cơm ăn cơm, đến đến đến, đừng khách khí."

Mọi người nhập tiệc bắt đầu động đũa, Tưởng Y Y thói quen gắp đồ ăn cho Ngô Giai Di, nhưng toàn gắp phần ngon. Ngô Giai Di thấy mọi người toàn bàn nhìn các nàng, có chút xấu hổ, đẩy nhẹ Tưởng Y Y người đang vui vẻ gắp liên tục vào bát của nàng.

" Ai, làm anh trai em nhiều năm như vậy, ngay cả gắp miếng đồ ăn cũng không có." Tưởng Nhị ca cố ý trêu chọc.

" Ách...... Cho anh cho anh nè." Tưởng Y Y phản ứng lại đây là đang nói nàng, vội vàng gắp cái đùi gà vào bát Tưởng Nhị ca

" Khụ khụ......" Tưởng Nhị ca cười mị mị, Tưởng Đại ca lại không muốn.

Tưởng Y Y đành bất đắc dĩ gắp cho Tường Đại ca một phần y như thế.

" Ấu trĩ, thật mất thể diện." Tưởng ba ba không lưu tình phê bình.

" Ba, cho ba này." Tưởng Y Y cười mị mị gắp cho Tưởng ba ba một miếng ngó sen hắn thích ăn nhất.

[Fanfic] (NgẫuLong)Quán trà tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ