32. Vậy Em Cứ Ở Đây Đi...

144 29 8
                                    


" Ưm......" Tưởng Y Y rất nhanh ôm cổ Ngô Giai Di, đem môi dán lên, Ngô Giai Di trừng lớn ánh mắt, nhưng không có đẩy Tưởng Y Y ra.

Hoạt động giằng co trong 5 giây, môi chạm môi, môi Tưởng Y Y không những ấm áp mà còn mềm mại, 5 giây sau Tưởng Y Y mới bắt đầu cảm thấy có điều không đúng, vươn ra đầu lưỡi liếm liếm môi Ngô Giai Di, thấy nàng không nhúc nhích, Tưởng Y Y ủy khuất mở mắt nhìn nàng.

Ngô Giai Di nhịn không được" Khì khì" Cười ra tiếng, môi hai người tách ra.

Cũng không đợi Tưởng Y Y thở một hơi, Ngô Giai Di dán đi lên, lại một lần nữa hôn nàng, miệng con rắn nhỏ thử tách môi Tưởng Y Y, thừa dịp nàng phân tâm, lập tức liền chui vào, mặc sức khiêu khích.

Bầu không khí tràn ngập ái muội, hôm nay Tưởng Y Y và Ngô Giai Di rốt cục cũng có chung cảm giác thỏa mãn trước nay chưa từng có.

Lúc Ngô Giai Di buông ra Tưởng Y Y, hai người bắt đầu thở phì phò, đã quên mất chuyện Chung Giai trước đó.

Tưởng Y Y nháy mắt mấy cái, nhìn Ngô Giai Di hồng hồng môi, bỗng nhiên trong lòng toát ra một câu: Hôm nay môi chị Giai Di có vị mật đào a.

" Chị Giai Di...... Chị...... Đây có phải hành động thay lời đồng ý?" Tưởng Y Y ánh mắt cười mị.

" Khụ...... Nằm mơ." Ngô Giai Di đỏ mặt, bỗng nhiên cảm thấy hành động vừa rồi của mình rất giống dụ dỗ trẻ vị thành niên a, trong lòng tỉnh táo lại, lời nói cự tuyệt lại xông ra.

" A...... Nhưng mà chúng ta đều đã......" Tưởng Y Y biểu cảm lập tức suy sụp, sắp khóc tới nơi.

" Không được nhắc lại việc này nữa, ngủ!" Ngô Giai Di trừng mắt nhìn Tưởng Y Y một cái, vội vàng đứng dậy trốn vào phòng, đến khi khóa trái cửa, Ngô Giai Di như bị hút hết khí lực nằm ở trên giường, trên mặt vẫn nóng bừng bừng.

Nàng làm sao có thể biểu hiện giống như một thanh thuần Tiểu cô nương a, thật sự là mất mặt không dám về nhà. Ngô Giai Di ở trên giường lăn mấy vòng, mới an phận kéo chăn qua khỏi đầu, bắt buộc bản thân nhắm mắt.

Mà còn tại phòng khách ngơ ngác Tưởng Y Y, lại theo giữa mất mác khôi phục lại đây, cười mị mị vui rạo rực ngồi trên sô pha tại chỗ cũ nãy mới hôn xong, là Giai Di chủ động, nàng khẳng định là thích mình, Tưởng Y Y nghĩ như vậy. Tiếp theo lại nhăn mi, nhưng nàng rốt cuộc vì cái gì thà chết cũng không chịu đáp ứng cùng mình một chỗ đâu, là bởi vì Giai Di trong nhà nguyên nhân sao? Hay là bởi vì chính mình bên này......

Tưởng Y Y nghĩ tới nghĩ lui, đang nghĩ đến độ nhập thần, di động bỗng nhiên vang lên.

" Alo."

" Alo, chị ơi, việc ấy......"

" Có chuyện liền nói, hôm nay làm gì cứ ấp a ấp úng mãi vậy."

" A Giai có nói gì với chị không?" Tưởng Tần Tây thử thăm dò hỏi.

" Có, hắn nói hắn thích chị." Tưởng Y Y trả lời chi tiết.

" A, vậy, vậy chị trả lời như thế nào?"

" Chị không thích hắn, hôm nay cũng là em mang hắn tới đây, hay là nghĩ muốn không trâu bắt chó đi cày bức chị gả cho hắn đi?!" Tưởng Y Y thanh âm hung ác đứng lên.

[Fanfic] (NgẫuLong)Quán trà tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ