" Tề Tiểu Mi, mở cửa." Ngô Giai Di lôi kéo Tưởng Y Y vẻ mặt đầy hắc tuyến đi tới cửa, lạnh lùng gọi một tiếng.Trong phòng truyền đến thanh âm đi lại rất nhanh, Tưởng Y Y có chút lý giải được cảm thụ của Tề Tiểu Mi, cùng Quách Mỹ Mỹ ngây ngốc một ngày chắc chắn ai cũng đều trở thành điên.
" Hai người! Hai người rốt cục đến đây!" Tề Tiểu Mi rất nhanh ra mở cửa, hướng Tưởng Y Y nhào tới, gắt gao ôm nàng, tuy biết rằng Tề Tiểu Mi không có ý gì khác nhưng Ngô Giai Di vẫn không nhịn được đem các nàng tách ra, đứa nhỏ này chính là bảo bối mà ba ba dặn dò kỹ lưỡng phải bảo vệ nàng thật tốt.
"Chị Tiểu Mi...... Vất vả cho chị rồi." Tưởng Y Y nghiêm túc vỗ vỗ bả vai của nàng.
" Y Y! Y Y! Cậu đã đến rồi a!" Đang lúc Tưởng Y Y cùng Tề Tiểu Mi dùng khó khăn ánh mắt trao đổi thì Quách Mỹ Mỹ cũng từ biệt thự chạy tới, một phát đẩy ra Tề Tiểu Mi tiến lên ôm bạn thân từ nhỏ.
" Vào nhà trước đi." Ngô Giai Di nâng chân đi vào nhà, thục môn thục lộ đi vào phòng bếp, không quá vài giây liền hắc nghiêm mặt đi ra.
" Nhà bếp của cậu gặp trộm à?"
Tề Tiểu Mi vẻ mặt dục khóc vô lệ*, yên lặng nhìn thoáng qua người đang ôm Tưởng Y Y không chịu buông Quách Mỹ Mỹ.
" Em dọn cho." Tưởng Y Y khóe miệng cong lên nhịn không được cười loan ánh mắt.
" Một giờ hai trăm."
" A?" Tề Tiểu Mi ngơ ngơ nhìn Tưởng Y Y, đang cố gắng hiểu ý của nàng.
" Ý của nàng là nàng sẽ giúp chị thu thập phòng bếp, một giờ hai trăm." Quách Mỹ Mỹ kiên nhẫn giải thích.
Tề Tiểu Mi lặng lẽ nhìn thoáng qua phòng bếp.
" Thành giao." Hai chữ cứ như vậy tự nhiên mà nói ra.
" Trước giao tiền sau làm việc." Tưởng Y Y cười mị mị xòe tay.
"Boss......"
" Khoảng này trừ vào tiền lương." Ngô Giai Di không để ý đến cặp mắt đáng thương của Tề Tiểu Mi đang hề hề nhìn nàng.
" Đây, hai trăm...... Chị tức gần chết" Tề Tiểu Mi lườm lườm không tha nhìn cái túi tiền Tưởng Y Y nổi lên hai hồng đồng Mao ông nội. (tức Mao Chủ Tịch)
" À mà nè. Cước rửa chén cậu tha đi đâu rồi?"
" Ban công."
Tưởng Y Y rất nhanh buông tay Quách Mỹ Mỹ, đi đến ban công lấy cước rửa chén đem chúng tiến phòng bếp, một lúc sau, các nàng chợt nghe thấy phòng bếp truyền ra thanh âm ca hát của Tưởng Y Y, xem nàng thuần thục động tác đã biết việc này không phải là lần đầu tiên làm qua.
Ngô Giai Di theo bản năng ly Quách Mỹ Mỹ xa một chút, hy vọng mình không có gặp phải Tôn Đại Thánh này a.
Một giờ sau.
Tưởng Y Y trong vòng một giờ đem Tề Tiểu Mi biệt thự khôi phục lại hình dạng ban đầu, hoặc là nói so với nguyên bản càng thêm xinh đẹp. Tốc độ cực nhanh chất lượng cực cao quả thực làm cho người ta ghé mắt.