74.Chuyến Du Lịch Trong Quá Khứ...

66 17 0
                                    


" Oa oa oa oa oa~ hoan nghênh hoa khôi của Sở Quân Thành chúng ta thành công trở về." Sáng sớm, Tưởng Y Y vừa vào sự vụ sở, tất cả mọi người đều đứng lên vỗ tay, nhìn mình cười ha ha.

" Hoa khôi Quân Thành cái gì a, tui đã là hoa có chậu......mấy người nha, muốn tui đãi tiệc ăn mừng cứ việc nói thẳng ra." Tưởng Y Y một mông ngồi xuống, gác chân lên.

" Khụ khụ, chú ý hình tượng." Ngô Giai Di chọt chọt Tưởng Y Y.

" Sợ cái gì, dù sao cũng phải mời người ta." Tưởng Y Y liếc Ngô Giai Di.

Nghe xong đối thoại mờ ám của hai nàng, các cô gái của sự vụ sở đều che miệng cười lên.

" Tiểu Háo, cho chúng tôi hỏi một chuyện, tình hình ngày đó như thế nào?" An An hỏi.

" Khụ khụ, cái kia.....là tranh chấp phiếu xuất nhập, vi phạm giới hạn thương nghiệp." Tưởng Y Y nháy mắt mấy cái.

" Á, cô học thương nghiệp?" An An tò mò hỏi.

" Không phải." Tưởng Y Y lắc lắc đầu.

" Chứ là cái gì?"

" Hình pháp."

" Vậy......việc này......"

" Tạm thời là nước tới chân mới nhảy thôi, dù sao cũng làm được rồi." Tưởng Y Y khoát tay.

" Rõ ràng còn kém rất nhiều." An An lẩm bẩm nói.

" Đồ ngu, Lão Đại học thương nghiệp đó!" Đinh Hiểu gõ nhẹ đầu An An, nhắc nhở nàng.

" Trời ơi, cậu phiền chết đi được. Lại đánh tui." An An trừng mắt nhìn Đinh Hiểu.

" Đúng a, chị Giai Di giúp tôi bổ túc mấy tháng, chính vì vậy, hiện tại tôi hoàn toàn có thể đảm đương được." Tưởng Y Y đắc ý nói.

" Hoàn toàn có thể sao? Em nha, từ từ học đi." Ngô Giai Di mang túi xách tiến văn phòng.

" Chờ em với." Tưởng Y Y bất mãn oán giận một tiếng.

" Y Y, em còn sợ Lão Đại không cho em vào phòng sao? Ha ha ha ha......" Đinh Hiểu chế nhạo nàng.

" Tiền thưởng tháng này của anh coi như không có nhé." Tưởng Y Y trừng mắt nhìn Đinh Hiểu, rồi ung dung tự tại theo Ngô Giai Di vào văn phòng.

" Sặc, chiêu này không phải......"

" Lão Đại." An An cười nói.

" Lão bản nương cũng có thể dùng, ha ha......" Các đồng nghiệp đều cười Đinh Hiểu, Đinh Hiểu xấu hổ gãi gãi đầu, quyết định ngồi xuống làm tốt công việc. Hy vọng khi nàng nhìn thấy biểu hiện ngay thẳng, trung thành và tận tâm của mình, tiền thưởng vẫn có thể đến trong túi tiền mình một cách đúng hạn.

" Chị Giai Di, chị Giai Di......" Tưởng Y Y vừa vào phòng đã bắt đầu ôm Ngô Giai Di làm nũng.

" Lại làm sao vậy?"

" Vụ kiện đã thắng." Tưởng Y Y chu chu miệng nói.

" Ờ, thì sao?" Ngô Giai Di nhìn Tưởng Y Y kỳ quái, không biết nàng muốn nói cái gì.

" Chuyện chị đáp ứng với em thì sao?" Tưởng Y Y thở phì phò chất vấn.

" Chuyện chị đã đáp ứng em rất nhiều, em nói chuyện nào vậy?" Chuyện Ngô Giai Di đáp ứng Tưởng Y Y thật sự rất nhiều rất nhiều, chuyện to chuyện nhỏ cộng lại ít nhất cũng hơn mười chuyện.

[Fanfic] (NgẫuLong)Quán trà tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ