Ngô Giai Di vừa bước khỏi quán trà, liền nghe Tưởng Y Y "Oa" khóc nức nở cước bộ dừng một chút, sau đó xoay người lại, chạy về phía Tưởng Y Y, dùng sức kéo nàng đến trong lồng ngực mình." Không khóc."
" Vẫn, vẫn khóc......" Tưởng Y Y nghẹn ngào cãi lại Ngô Giai Di.
" Ngoan, là chị sai." Ngô Giai Di nhẹ giọng an ủi.
" Chị thật đáng ghét." Tưởng Y Y ủy khuất chỉ khống.
" Ừm, rất đáng ghét." Ngô Giai Di theo Tưởng Y Y.
" Không thèm đếm xỉa tới chị nữa." Tưởng Y Y quay mặt đi, tay vẫn còn gắt gao xiết chặt áo Ngô Giai Di.
" Khó mà làm được." Nghe xong mấy câu giận dỗi như con nít của Tưởng Y Y, Ngô Giai Di cười dịu dàng, lôi Tưởng Y Y chạy ra quán trà.
Chung Giai đứng tại chỗ, không có xem nhẹ nụ cười Ngô Giai Di tặng ình trước khi đi, đây...... Đây là đại biểu cho cái gì? Chung Giai trực giác Ngô Giai Di không đơn giản, càng thêm kiên định với ý tưởng sẽ không buông tay.
Bờ biển
" Gió lớn quá."
" Ừ."
Tưởng Y Y vừa mới khóc xong, khóe mắt còn sưng đỏ, giờ phút này nàng tựa như đã quên hết chuyện vừa rồi, thành một đứa trẻ nghịch ngợm.
" Người ướt dễ bị cảm lạnh." Ngô Giai Di chặn nàng lại.
" Không sợ, chị sẽ chăm sóc em." Tưởng Y Y cười sáng lạn khiến cho Ngô Giai Di nghẹt thở.
" Đứa ngốc."
" Ờ, khà khà khà khà." Tưởng Y Y ngây ngô cười đáp lại, sau đó cúi xuống nhặt lên một cái vỏ sò.
" Chị không hề coi em là đứa con nít." Ngô Giai Di thản nhiên nói.
" A......"
" Không hề."
" Ngô......" Ngô Giai Di hôn Tưởng Y Y, vỏ sò trong tay Tưởng Y Y bất giác rơi xuống, gió biển vù vù thổi bay tóc các nàng, dây dưa cùng một chỗ. Tưởng Y Y nhón chân, ôm chặt Ngô Giai Di.
Thở hổn hển tách ra, Ngô Giai Di lôi Tưởng Y Y điên cuồng chạy trên bãi biển không một bóng người, bọt nước văng khắp nơi nhưng Tưởng Y Y lại híp mắt cười rộ lên.
Ngô Giai Di thực hiện lời hứa hồi sáng của mình, dẫn Tưởng Y Y đi ăn hải sản, sau đó lại tay trong tay ở bãi biển đi dạo trong chốc lát, lúc này mới mở ra xe chậm từ từ hướng nội thành.
" Chị Giai Di, chị......" Tưởng Y Y vừa định nói cái gì, di động lại vang lên, nàng liếc nhìn Ngô Giai Di một cái, sau đó tiếp điện thoại.
" Alo."
" Ác, Ừ. Tạm biệt."
Treo điện thoại, Tưởng Y Y đối Ngô Giai Di nói:" Mẹ em gọi em về nhà, chị đưa em qua đó hay là......"
" Chị đi theo em." Ngô Giai Di nói.
" Ừm."
Tưởng Y Y chú ý tới chữ " Theo", lại vui vẻ nhếch miệng cười một chút.