Chapter 63

1.9K 48 0
                                    

Amber's POV

I smile so bright nang maimulat ko ang aking mga mata. Agad akong bumangon tsaka nag-inat habang ang malawak at matamis na ngiti at nanatiling nakapaskil sa aking mga labi. Tumingin ako sa digital clock na nasa gilid ng king kama, lalo akong napangiti nang makita ko ang oras at araw.

6:00 am, wensday

Bumangon na ako tsaka itinupi ang aking mga pinaghigaan. Masaya kong inaayos ng mga ito habang nagliligpit ay sumisipol  ako, pagkatapos ay nagtungo na ako kaagad sa walk-in-closet para kumuha ng damit na gagamitin.

Pagkatapos ay nagtungo na ako sa   bathroom nang maihanda ko na sa ibabaw ng aking kama ang aking damit at uniform na gagamitin. Masaya ako habang ang tubig ay naglalandas sa aking hubad na katawan. Muntik akong mapamura nang sa pagpikit ng aking mga mata ay si Zev ang nakikita ko at bigla kong naalala ang nangyari sa amin.

Alam ko na mali ang ginawa namin ngunit anong gagawin ko, masyado na akong nadala sa emosyon at sensasyon na aking nararamdaman sa tuwing nakakasama at nagkakadikit kami. Hindi ko mapigilan ang kakaibang pakiramdam na aking nararandaman tuwing sya ang kasama ko. Parang pakiramdam ko ay nakaka-excite at puno nang thrill, ngunit labis ko namang kinasasaya.

After all we've been through,  after ng mga sakit, pagluha at galit na naramdaman at naransan namin ay hindi ko inaasahang darating ang napakagandang balita mula mismo sa kanya. I was so happy and greatfull lalo na nang sabihin nya sakin ang tungkol sa pag-cancel ng engagement nilang dalawa ni Claire. At ang masaya doon ay ang pagpayag ng chairwoman sa relasyon namin.

I hug her so tight and kissed her so mad na para bang wala nang bukas dahil sa kaligayahan na aking naramdaman. I never thought na darating din yung moment na yun. Yung moment na wala na kaming ibang iisipin dahil sa wakas ay napagbigyan na kami, hindi na namin kailangan pang magtago o maglihim about sa relasyon naming dalawa.

We're finally free, maaari na naming isigaw sa buong iskwelahan kung gaano namin kamahal ang isa't isa. Maaari na naming ipagsigawan sa buong mundo ang pagmamahalan naming dalawa habang magkahawak ng mahigpit ang aming mga kamay at may napakatamis na ngiti sa aming mg labi na umaabot sa aming mga mata mula sa nagmamahalan naming mga puso.

Wala na akong mahihiling pa ngayon, dahil sa wakas nakuha ko na din ang bagay na iyon. Makes Zeventheen and Amber to be officially on. Yes tama po, official na po kami. Wala nang atrasan at wala nang urungan. Basta kami nang dalawa, walang makakapigil sa amin.

"Good morning mom, dad!" Masaya kong bati sa aking mga magulang pagkapasok ko ng dinning area, nagkatinginan naman sila sakin. Marahil ay nagtataka sila sa ikinikilos ko. Patakbo akong lumapit sa kanilang dalawa na nakaupo na ngayon sa harap ng lamesa tsaka sila inakbayan at binigyan ng halik sa pisnge.

"Good morning po tito, tita at sayo din cous" inaantok pang bati sakin ni Samantha pagkapasok nya ng dinning area. Mabilis akong tumayo nang diretso tsaka humarap sa kanya

"Cous!" Sigaw ko sa kanya, kaya bigla syang napatalon habang nanlalaki ang kanyang mga mata tila doon lamang nagising nang tuluyan. Napatingin sya sa paligid tsaka sa akin.

"Ba-bakit? Saan may sunog?!" Kinakabahang tanong nya  natawa naman sila mom and dad na pinagtaka nya. Nakakunot ang kanyang noo na tumingin sa akin at pinakatitigan, lalong nangunot ang kanyang noo nang ngitian ko sya

"May sakit ka ba cous? Tito, tita baka kailangan na nating dalhin si Amber sa hospital para maipa-check kay tito Lee! Mukhang malakas tama eh!" Imbis na ma-offend ako sa kanyang sinabi ay tumakbo ako palapit sa kanya, nagtangka pa syang umatras at umiwas sa yakap ko ngunit hindi nya nagawa dahil mabilis ko syang tinalunan tsaka sinakyan sa kanyang likod

The Popular Unknown Psychopath (Intersex) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon