Ms. Black's POV
"what do you think about this place? Beautiful isn't it?" Tanong ko sa lalaking nakaupo sa isang bangko na nasa aking harapan habang nakagapos ang kanyang mga kamay at paa, pati na rin ang kanyang bibig. Habang sa kanyang ulunan ay isang pulang bumbilya na dumuduyan pakaliwa't pakanan.
Kaya naman hindi nya makita ng malinaw ang aking kabuuan. Nakatayo lang ako sa kanyang harapan dalawang hakbang ang layo habang nakakubli sa kadiliman
Galit na galit syang nakatingin sa akin, yung bang tipo ng titig na parang makakapatay na sya ng tao. Ganon ang mga tingin na pinupukol nya sakin, habang walang katapusang lumilingon sa kanyang paligid.
"No matter how hard you try to hide your fears, you cannot do that. 'Cause I know that smell very well, it lingered in the deepest part of me. And fears is ME" bulong ko sa kanyang tenga kaya naman marahas syang napalingon sa kanyang likod.
Natatawa ako dahil unti-unti nang napupunit ang kanyang maskara, unti-unti na itong naglalaho. Ngayon ay visible na sa aking mga mata ang matinding takot.
Mabilis akong umalis sa kanyang likuran at pumuwesto sa kanyang gilid, hinawakan ko ang bumbilya upang tumigil sa paggalaw. Napatingala naman sya sa aking kamay, tsaka sinundan ang braso ko ng tingin upang makita ang aking kabuuan.
Mabilis kong tinanggal ang aking kamay at muling kumubli sa dilim. Walang ingay akong lumapit sa kanyang kaliwang side, inilapit ko ang aking mukha sa kanyang tenga. Diretso lang syang nakatingin upang pakiramdaman ang paligid
"Booh!" Bigla kong bulong sa kanyang tenga tsaka mabilis na lumayo para lumipat sa kabilang side. Hindi na sya mapakali sa kanyang kinauupuan, pinipilit nyang tanggalin ang pagkakatali ng kanyang mga kamay at papa na ngayon ay nagdudugo na dahil sa sobrang higpit ng pagkakabuhol nito.
"Scared? Too early. Mag-uumpisa pa lang tayo eh, tinanggal mo agad ang maskara mo" mapang-uyam kong turan tsaka tumawa ng tumawa habang naglalakd paikot sa kanya.
"Do you want to play hide and seek?" Bulong ko sa kanya tsaka ko pinasadahan ng dulo ng kutsilyo ang kanyang leeg. Ramdam ko ang panginginig ng kanyang katawan at ang paninigas nito dahil sa labis na takot.
Pinasadahan ko din ang kanyang batok, itinutok ko ang dulo ng kutsilyo sa kanyang batok at idiniin ng konti, hanggang magdugo ito. Then hiniwa ko ng mabilis ang tali sa kanyang bibig. Sabay alis sa kanyang likuran. Sinadya kong lakasan ang bawat hakbang na ginagawa ko, kaya naman ito sya tarantang-taranta habang pilit na sinusundan ng tingin ang pinanggagalingan ng ingay.
"Now answer me, do you want to play hide and seek?" Turan ko nang nakatayo na ako sa kanyang harapan
"Anong akala mo sakin bata? Isip bata? No! Never!" Sigaw nya habang nakatingin na sa kanyang harapan, literal na sakin
"Hmm... it's that your final answer?" Kunwari ay worried kong sagot habang pinaglalaruan ang dulo ng aking kutsilyong hawak
"Final! Kung gusto mo naman pala ng kalaro bakit hindi ka doon sa playground maglaro!" Matapang na sagot nya
"Hmm... playground with swings and seasaw? They are not my thing. Cause I'm prefer of knifes when playing, like this!" sabay pakita ko ng kutsilyo na may dugo, itinapat ko iyon sa ilaw upang makita nya
"Hindi na kita tatanungin kung anong klaseng laro ang gusto mo. Cause I already Know it, playing and chasing the girls and hidding the truths, am I right? In short hide and seek! I think it's better if we try to play that. What do you think?" Sabay lapit ko sa kanya, kung saan maliliwanagan ng pulang ilaw ang aking mukha. Kitang-kita ko ang panibagong takot na rumehistro sa kanyang mukha nang makita nya ako.
BINABASA MO ANG
The Popular Unknown Psychopath (Intersex) (COMPLETED)
Mistério / SuspenseShe's the darkest color for them, the coldest weirdiest person that's why they treat and called her a psychopath. The Popular Unknown Psychopath But there is something they did not know... She is not a psycho... She was just hurt, Broken Rejected A...