"Phụ thân? Huynh trưởng?"
Vừa mới còn tại thành đoàn cầu an ủi đám người chợt vừa nghe đến cái này quen thuộc thanh lãnh giọng nam, lập tức giống như thẻ đĩa lại không có động tác, chinh sững sờ nhìn về phía người tới.
Còn có mấy vị khó có thể tin dụi dụi con mắt, chỉ sợ bỏ lỡ cái gì.
Lam Vong Cơ vừa mới còn tại khách sạn trong phòng nghỉ ngơi, một giây sau lại không hiểu đến cái này kỳ quái địa phương, còn trông thấy mình nhiều năm chưa chắc phụ thân cùng huynh trưởng ôm ở cùng một chỗ, một bộ hư hư thực thực gặp trọng đại đả kích bộ dáng, còn không có lấy lại tinh thần, liền bị bổ nhào tới huynh trưởng ôm cái đầy cõi lòng.
"Huynh trưởng?"
Lam Hi Thần đem đệ đệ chăm chú ôm vào trong ngực, thật lâu, mới đợi đến tâm tình của hắn bình phục lại về sau, lại tranh thủ thời gian kiểm tra Lam Vong Cơ toàn thân, sợ có chỗ nào dập đầu đụng phải , vừa sờ còn bên cạnh hỏi: "Vong Cơ ngươi có sao không? Có đau hay không? Nơi nào có thụ thương rồi? Nói cho huynh trưởng a!"
Lam Vong Cơ còn không có từ huynh trưởng không hiểu thấu "Yêu mến" bên trong kịp phản ứng, mình liền bị Lam thị đám người cho vây chặt đến không lọt một giọt nước, liền ngay cả luôn luôn nghiêm túc thúc phụ cũng là hốc mắt đỏ bừng ướt át.
"Trở về tốt, trở về liền tốt."
Thanh Hành Quân vỗ vỗ tiểu nhi tử đầu, nhìn vẻ mặt mặt không thay đổi nhi tử, trong lòng một tảng đá lớn cuối cùng rơi xuống đất.
Cứ việc Lam Vong Cơ nhìn qua một mặt trấn định, không có gì biểu lộ, nhưng là hiểu rõ nhất hắn Lam Hi Thần giờ phút này cũng nhìn ra được đệ đệ mình mê mang cùng luống cuống, ôn nhu nắm tay của hắn, ngồi về Lam gia địa phương.
"Đừng sợ, ca ca tại."
Từ khi mẫu thân qua đời, thúc phụ đối với hắn quản giáo cũng càng ngày càng nghiêm khắc, không thể giống như trước kia như thế tùy hứng, đến mức "Ca ca" hai chữ này đã hồi lâu chưa đã nghe qua, nhìn xem đi ở trước mặt mình cao hắn nửa cái đầu Lam Hi Thần, Lam Vong Cơ nắm chặt con kia ấm áp đại thủ, theo sát lấy mình huynh trưởng bước chân.
"Lam Trạm! May mắn ngươi bình an vô sự!"
Vừa mới rõ ràng là hắn liếc mắt liền thấy Lam Trạm, đang muốn quá khứ xem thật kỹ một chút cái này nhỏ cứng nhắc, ai biết Lam Trạm liền bị Lam thị người vây, hại hắn làm sao cũng không chen vào được.
Bây giờ thấy nhỏ cứng nhắc bình an vô sự, hắn cũng coi như yên lòng.
"Ngụy Anh."
Lam Hi Thần rõ ràng đã nhận ra đệ đệ mình dị động, nhưng bây giờ tình huống đặc thù, vẫn là Vong Cơ an toàn trọng yếu nhất!
"Hoán ở chỗ này cũng thay Vong Cơ đa tạ Ngụy công tử hảo ý! Vong Cơ, chúng ta về trước đi tìm phụ thân cùng thúc phụ, huynh trưởng sẽ hảo hảo hướng ngươi giải thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưa
ComédieChính đạo Tiện × Quỷ đạo Cơ, xem ảnh thể (cùng nguyên tác có xuất nhập, có thể sẽ liên quan đến một chút kịch bản tình tiết, tư thiết nhiều, tận lực không băng người thiết! ), thời gian tuyến vì nghe học kết thúc sau. Ta không phải toàn viên phấn...