Phần 55

438 25 0
                                    

【 "Vong Cơ..."

Mặc kệ là Lam Hi Thần hay là Ngụy Vô Tiện, đều chú ý tới những này lấy Lam Vong Cơ thị giác hiện ra ký ức cũng không hoàn chỉnh, thậm chí ở giữa nhảy vọt trình độ rất lớn.

Còn nhỏ, thiếu niên, lại đến nghe tiết học kỳ, ký ức đoạn ngắn chảy qua rất nhanh, thế nhưng là những cái kia hoặc vui, hoặc buồn, hoặc giận, hoặc ai đoạn ngắn lại là phá lệ rõ ràng.

Ngụy Vô Tiện suy tư một phen nói: "Ký ức trôi qua cũng không luôn luôn đã hình thành thì không thay đổi, nếu như ta không có đoán sai, Vong Cơ đàn gánh chịu Lam Trạm tất cả ký ức, thế nhưng là, nó muốn cho chúng ta nhìn, lại cũng không là những thứ này."

"Kia Vong Cơ đàn muốn nói cho chúng ta cái gì?"

Lấy Lam Vong Cơ thị giác triển khai, bọn hắn có thể nhìn thấy rất nhiều trước kia chưa từng nhìn thấy qua hình ảnh.

Dưới ánh trăng lần đầu gặp, một vò Thiên Tử Tiếu mở ra hai người thiếu niên ngây ngô tâm hộp.

Ngụy Vô Tiện nhìn xem cái kia rõ ràng tràn đầy khó chịu nhưng vẫn là thừa nhận mình so lợi hại Lam Vong Cơ, nhìn xem tại huynh trường trước mặt lộ ra phá lệ hoạt bát Lam Vong Cơ, nguyên bản viên kia yên lặng tâm thật giống như lại còn sống tới.

Lần lượt trêu đùa, lần lượt đụng vào, vào tâm có gì dừng là cái kia thanh lãnh thiếu niên, có lẽ ngay cả thời điểm đó chính Ngụy Vô Tiện đều không có chú ý tới, hắn miệng ba hoa đùa giỡn cô gái nhiều như vậy tử, nhưng trên thực tế duy nhất có thể thời thời khắc khắc hấp dẫn lấy hắn ánh mắt, chưa hề đều chỉ có Lam Vong Cơ mà thôi.

Thủy hành uyên một trận chiến, rời đi tất cả mọi người tầm mắt Lam Vong Cơ vội vàng trở về phòng bế quan, trong đầu không ngừng tránh về lấy đã từng nhìn thấy tràng cảnh, một đạo như có như không oán khí quấn quanh ở mi tâm của hắn, tựa hồ đang tìm kiếm cái gì cơ hội.

"Là lúc này lại bắt đầu sao? Ta làm sao lại chưa từng có chú ý tới?"

Tàng Thư Các tiếng cười nhiễu loạn hắn tâm hồ, dưới ánh trăng lần thứ hai bắt được trộm rượu tiến đến Ngụy Vô Tiện, kia một trận mưa, xối tại Lam Vong Cơ trong lòng, băng lãnh hạt mưa lại thư giãn không được thân thể nhiệt độ, kia là đối một người thuần khiết tưởng niệm, đem Lam Vong Cơ không hề bận tâm sinh hoạt quấy đến nghiêng trời lệch đất!

Khi thấy Lam Vong Cơ hoảng sợ bắn ra, Lam Hi Thần sắc mặt cổ quái liếc nhìn Ngụy Vô Tiện một chút, bất động thanh sắc thu hồi thả trên Sóc Nguyệt tay.

Sung sướng ký ức sẽ không dừng lại bao lâu, nhưng là hai người đều có thể từ kia thịnh phóng lam sắc quang mang bên trong cảm nhận được Lam Vong Cơ đơn thuần tâm tình vui sướng, lúc này, đệ đệ của hắn vẫn là khó chịu khả ái như thế.

Kỳ Sơn Thanh Đàm Hội, có thể nói kia là một cây nhiễu loạn tiên môn Bách gia mặt ngoài hài hòa đầu sợi, mà đem đường này đầu triệt để khiên động người vẫn còn vô tri vô giác.

Mạt ngạch kéo một cái một trả, đem còn chưa nói ra ra miệng thiếu niên tâm sự triệt để đánh vào đáy cốc, kia đoạn thanh chát chát quá khứ, cuối cùng thành hai người cả đời tiếc nuối.

[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ