【 nhanh đến ngày thứ sáu thời điểm, Lam Vong Cơ mới trước Ngụy Vô Tiện tỉnh lại, kinh ngạc phát hiện trong tay hắn vốn nên nên bị dây cung cắt tổn thương lỗ hổng đều đã khôi phục, thậm chí ngay cả nửa điểm căn cơ đều không có để lại.
Suy tư mình đã hôn mê lúc phát sinh sự tình, Lam Vong Cơ trong lòng có chút may mắn thanh kiếm sắt kia đã bị mình ném đi, nếu là Ngụy Anh lúc này bị oán khí ăn mòn, hắn càng thêm sẽ không tha thứ mình!
Thừa dịp mình lúc này linh lực khôi phục một chút, Lam Vong Cơ lại vì Ngụy Vô Tiện chuyển vận đại bộ phận, xác nhận Ngụy Vô Tiện lúc này đã không ngại về sau, lúc này mới ngồi vào bên cạnh nhắm mắt ngồi xuống. 】
Nhìn xem thời gian từng chút từng chút trôi qua, tất cả mọi người không khỏi lo lắng lên màn sáng bên trong hai người tình cảnh, cũng may ngày thứ bảy buổi chiều, Giang Trừng cùng Kim Tử Hiên rốt cục mang người đến đây.
Ngụy Vô Tiện nhìn một chút, vẫn không có một cái Lam thị đệ tử, trong lòng lo lắng giờ phút này Vân Thâm Bất Tri Xử tình trạng.
【 Giang Trừng cõng Ngụy Vô Tiện đi ra, Kim Tử Hiên là biết Lam Vong Cơ chân bị thương, nhìn xem bây giờ hai người bộ dáng chật vật, lại nhìn một chút trong đầm nước tàn sát Huyền Vũ thi thể, trong lòng càng là khâm phục lên Lam Vong Cơ đến, mặc dù hắn không nguyện ý thừa nhận cũng có chút bội phục Ngụy Vô Tiện chính là.
"Lam Nhị công tử, ta đã truyền tin cho Cô Tô Lam thị, chỉ là một đường hung hiểm, để cho ta môn hạ đệ tử hộ tống ngươi trở về đi."
Trải qua Vân Thâm nghe học một lần, Kim Tử Hiên có thể nói đối Lam Vong Cơ cảm nhận thật to cải biến, không thể không nói, Lam Vong Cơ lúc số lượng không nhiều hắn nguyện ý thực tình kết giao bằng hữu.
"Không cần, ta nhưng tự hành trở về, lần này Kỳ Sơn nghe huấn, chỉ sợ Ôn thị sẽ không từ bỏ ý đồ, các ngươi sau khi trở về ngàn vạn cẩn thận phòng bị."
Lam Vong Cơ hữu tâm nhắc nhở Kim Tử Hiên cẩn thận nhà mình kết giới, thế nhưng là lại lo lắng có Ôn thị bên trong người thám thính, đành phải coi như thôi, nhìn xem này nha mê man Ngụy Vô Tiện, nghĩ thầm có Giang Trừng tại, hẳn là cũng không cần hắn xen vào việc của người khác, liền một thân một mình ngự kiếm rời đi.
Kim Tử Hiên đứng tại chỗ nhìn xem Lam Vong Cơ một mình đi xa bóng lưng, bất đắc dĩ lắc đầu, phân phó Kim gia môn sinh âm thầm bảo hộ về sau, vẫn là rời đi. 】
"Thật không nghĩ tới Kim Tử Hiên gia hỏa này còn thông minh một lần!" Chỉ tiếc màn sáng bên trong cái kia hắn đã hôn mê, không kịp gặp Lam Trạm một lần cuối.
"Ngụy Vô Tiện ngươi có ý tứ gì?"
"Ai, ta liền ý tứ này!"
"Ngươi..."
Kim Tử Hiên bị mẫu thân giữ chặt, cũng lười cùng Ngụy Vô Tiện làm nhiều dây dưa, hai người tranh cãi lộn nhao nhao, cứ như vậy đi qua.
【 "Nhị công tử trở về á!"
Thủ vệ đệ tử nhìn thấy Lam Vong Cơ một người ngự kiếm trở về, tuy nói đã sớm nhận được công tử nhà họ Kim truyền tin, thế nhưng là vị chỉ có tận mắt thấy mới có thể yên lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưa
Hài hướcChính đạo Tiện × Quỷ đạo Cơ, xem ảnh thể (cùng nguyên tác có xuất nhập, có thể sẽ liên quan đến một chút kịch bản tình tiết, tư thiết nhiều, tận lực không băng người thiết! ), thời gian tuyến vì nghe học kết thúc sau. Ta không phải toàn viên phấn...