【 lấy Lam Vong Cơ hiện tại năng lực, chuyển di Kim Lăng trên người ác trớ ngân cũng không khó, chỉ là như vậy vừa đến, trước đó đáng tiếc Ngụy Vô Tiện cùng Lam Hi Thần phí hết tâm tư giúp hắn chữa trị khỏi thân thể, bây giờ hắn lại phảng phất về tới kiếp trước đồng dạng tình huống, thể nội không có Kim Đan, oán khí mạnh mẽ đâm tới.
Ác trớ ngân bị chuyển di về sau, Kim Lăng rất nhanh liền tỉnh lại, liếc mắt liền thấy được bên người sắc mặt có chút tái nhợt Lam Vong Cơ.
"Tên điên, tại sao là ngươi?"
Lam Vong Cơ không có so đo Kim Lăng ngoài miệng vô lễ, chỉ là nhắc nhở hắn mồ hôi mau chóng rời đi nơi này, nghe Lam Vong Cơ, hắn nhất thời cũng nghĩ đến trước đó ngoài ý muốn đi vào nơi này lại gặp phải tà ma sự tình.
"Là ngươi đã cứu ta."
Kim Lăng đối Mạc Huyền Vũ cảm quan rất phức tạp , ấn lý tới nói hắn hẳn là rất đáng ghét hắn, thế nhưng là Đại Phạm Sơn lần kia, lại thêm lần này, hắn hết thảy cứu mình hai trở về, Kim Lăng cắn răng, nhìn xem Lam Vong Cơ hành động bất tiện dáng vẻ, muốn đưa tay dìu hắn.
"Ta đây cũng không phải là mềm lòng a, ta cũng không muốn thiếu ngươi ân tình."
Lam Vong Cơ mượn Kim Lăng động tác đứng dậy, nghĩ đến trước đó đáp ứng Ngụy Vô Tiện sự tình, thừa dịp Kim Lăng không chú ý thời điểm, một cái cổ tay chặt liền đem Kim Lăng đánh ngất xỉu quá khứ.
Vẽ lên một đạo phù chú, cam đoan Kim Lăng an toàn về sau, Lam Vong Cơ lúc này mới dự định rời đi.
"Vô luận như thế nào, phụ thân của ngươi chết trong tay ta, mẹ của ngươi cũng là bởi vì ta nguyên cớ mà chết đi, là ta có lỗi với ngươi."
Kiếp trước Kim Tử Hiên Cùng Kỳ đạo bảo vệ chi ân, Giang Yếm Ly Bách Phượng Sơn săn bắn giải vây chi ngôn, Lam Vong Cơ đều ghi tạc trong lòng, trong lòng của hắn đối với Kim Lăng là áy náy mà đau lòng.
Nhìn xem Kim Lăng còn mang theo vài phần non nớt dung nhan, Lam Vong Cơ trong mắt hiện lên mấy phần thương cảm.
"Kim Lăng, ngươi đến cùng vẫn là có rất nhiều người quan tâm, hi vọng ngươi không muốn đi lên Kim Quang Thiện cùng Kim Quang Dao đường lui."
Nếu như A Uyển vẫn còn, khẳng định cũng đã trưởng thành một cái thiếu niên nhanh nhẹn đi.
Thế nhưng là mọi thứ đều không có nếu như nói chuyện.
Thu xếp tốt Kim Lăng về sau, Lam Vong Cơ liền dự định đi trước tìm Ngụy Vô Tiện, dù sao quỷ thủ sự tình còn không có giải quyết, chỉ là không biết có phải hay không hắn khí vận quá nát, muốn tìm Ngụy Vô Tiện không có tìm được, ngược lại đụng phải chạy đến tìm kiếm Kim Lăng Giang Trừng.
Giang Trừng chưa hề đều không có bỏ đi qua đối Mạc Huyền Vũ chính là Lam Vong Cơ hoài nghi, dưới mắt nhìn thấy lạc đàn Lam Vong Cơ, mặc dù nghi hoặc Ngụy Vô Tiện không có ở bên cạnh hắn, nhưng là có thể nghiệm chứng cơ hội đưa đến trước mặt mình, quả quyết không có buông tha cơ hội!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưa
HumorChính đạo Tiện × Quỷ đạo Cơ, xem ảnh thể (cùng nguyên tác có xuất nhập, có thể sẽ liên quan đến một chút kịch bản tình tiết, tư thiết nhiều, tận lực không băng người thiết! ), thời gian tuyến vì nghe học kết thúc sau. Ta không phải toàn viên phấn...