Phần 82

270 21 1
                                    

【 chính nếu đã bại lộ, đi đến một bước này, Tô Thiệp cũng không cần cái gọi là lại che lấp lại đi, hắn đi đến Lam Vong Cơ trước mặt, nhìn xem Lam Hi thần cùng Ngụy Vô Tiện theo bản năng bảo hộ động tác, ánh mắt châm chọc.

"Từ trước đến nay mở rộng chính nghĩa, trừ gian diệt ác Trạch Vu Quân cùng Tiện Vân Quân cư nhưng cũng sẽ che chở dạng này một cái tội ác tày trời Di Lăng Lão Tổ? Thật sự là hiếm lạ rất a!"

"Lam Trạm không phải ác nhân!" Ngụy Vô Tiện trước tiên mở miệng, oán hận đến trừng mắt tô Thiệp.

"Thiên Sang Bách Khổng "

Lam Hi Thần nhìn chằm chằm Tô Thiệp trên người phản phệ vết tích, trong lòng lãnh ý không đoạn kéo lên.

"Khó trách Kim Tử Huân từng bước ép sát, thậm chí không tiếc tại Cùng Kỳ đạo chặn giết Vong Cơ, bởi vì hắn căn bản không nghĩ tới cho hắn hạ chú chính là ngươi, cho nên mới đem đầu mâu nhắm ngay từ trước đến nay hắn từng có khúc mắc Vong Cơ! Là ngươi!"

"Hừ! Kim Tử Huân thật quá ngu xuẩn, ban đầu ở Kim Lăng đài là ta liền nhìn hắn không vừa mắt, như thế như vậy, hắn đến cũng coi như chết có ý nghĩa!"

Đối với Kim Tử Huân trời đất xui khiến cho rằng là Lam Vong Cơ hại hắn, tô liên quan chẳng những không có bất luận cái gì gánh nặng trong lòng, ngược lại mười phần vui thấy kỳ thành.

"Nếu không phải ngươi! Cùng Kỳ đạo chặn giết sẽ không phát sinh! Kim Tử Hiên càng sẽ không chết!"Lam Trạm càng sẽ không đứng trước tình huống tuyệt vọng!

"Tiện Vân Quân lời ấy sai rồi."

Kim Quang Dao hợp thời ra vì Tô Thiệp giải vây, cười nói: "Ngươi cho rằng liền tính không có buồn bực thiện việc này, Kim Quang Thiện cùng tiên môn Bách gia liền sẽ buông tha Lam Nhị công tử sao? Đương nhiên không có khả năng!"

Hắn dạo bước đi từ từ, ánh mắt trên người Lam Vong Cơ lưu luyến một chút: "Xạ Nhật chi chinh về sau, Bách gia thực lực đều hoặc nhiều hoặc ít có chỗ hạ xuống, Lan Lăng kim thị một nhà độc đại, lấy Kim Quang Thiện dã tâm, hắn như thế nào buông tha bất luận cái gì

Có thể trợ lực mình đăng đỉnh tiên môn đứng đầu cơ hội? Thanh Hà Nhiếp thị có Xích Phong Tôn trấn thủ, hắn không dám động, Vân Mộng Giang thị mặc dù bị huyết tẩy, nhưng Giang Tông chủ cùng Tiện Vân Quân lập xuống đại công, cũng khá nổi danh, duy chỉ có Cô Tô Lam thị, là một cái khó được đột phá khẩu."

"Ôn Triều trắng trợn thông cáo Trạch Vu Quân Kim Đan bị hóa, Lam Nhị công tử sinh tử không minh, chiếm đoạt Cô Tô Lam thị, Lan Lăng Kim thị tất nhiên thực lực tăng nhiều, nhưng chẳng ai ngờ rằng, Trạch Vu Quân chẳng những khôi phục Kim Đan, linh lực càng hơn dĩ vãng, coi như Lam Nhị công tử không tại, lấy hắn lực lượng một người, quần nhau tiên môn Bách gia, vẫn như cũ bảo đảm Cô Tô Lam thị địa vị bất động. Nhưng hết lần này tới lần khác, Thiên Môn quan một trận chiến, Lam Nhị công tử lấy Quỷ đạo đại hiển uy danh, Xạ Nhật chi chinh càng là độc chiếm vị trí đầu, trần tình, âm Hổ Phù, cường đại như thế pháp khí, ngươi cho rằng Kim Quang Thiện sẽ như vậy tuỳ tiện buông tha sao?"

[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ