Phần 13

576 34 1
                                    

【 "Tư ha! Nơi này lạnh quá a! Lam Trạm! Ngươi làm sao đều một điểm phản ứng đều không có a?"

Ngụy Vô Tiện hai ba lần liền cởi bỏ trên thân vướng víu quần áo, nhảy xuống trong hàn đàm, run rẩy bay nhảy đến Lam Vong Cơ bên người, tóe lên bọt nước làm ướt hai người tóc, Lam Vong Cơ theo bản năng đưa tay đi cản , chờ hắn thấy rõ ràng đối diện tình trạng lúc, không khỏi nhíu mày tới.

"Chớ có loạn động."

Lam Vong Cơ lâu dài tại suối nước lạnh tu hành, đã sớm quen thuộc như vậy băng lãnh nhiệt độ, thế nhưng là Ngụy Vô Tiện quả thực là một cái ký ăn không ký đánh Bì Hầu tử, bên trên một giây còn cùng Giang Trừng nói cũng không tiếp tục gây Lam Vong Cơ sinh khí, một giây sau liền cười đùa tí tửng tiến tới người kia bên người.

"Đừng nhúc nhích."

Lam Vong Cơ nhất thời rất không quen như vậy thẳng thắn tương đối, theo bản năng rút lui mấy bước, Ngụy Vô Tiện hoàn toàn không có chú ý tới Lam Vong Cơ khó chịu, lại điễn nghiêm mặt bu lại.

"Lam Trạm, phần mặt mũi nhìn xem ta thôi?"

Mắt thấy Ngụy Vô Tiện liền muốn đụng phải mình, hồi tưởng lại trước đó hai người da thịt tiếp xúc lúc trong lòng kia cỗ cảm giác khác thường, Lam Vong Cơ vô ý thức chính là trốn tránh: "Ta không cùng người bên ngoài đụng vào."

"Sách! Ta sao có thể là người bên ngoài đâu? Lam Trạm, chúng ta tốt xấu cũng quen biết lâu như vậy, kết giao bằng hữu a?"

Bằng hữu? Bằng hữu sẽ năm lần bảy lượt xúc phạm gia quy, còn liên lụy mình bị phạt, bằng hữu sẽ cho ngươi nhìn loại đồ vật này, không giờ khắc nào không tại lấy trêu cợt ngươi làm vui, bằng hữu, giữa bằng hữu sẽ có loại kia cảm giác kỳ quái sao?

Mặc kệ Lam Vong Cơ hiện tại lại nói cái gì, hắn đều không muốn ở thời điểm này cùng Ngụy Vô Tiện nhiều lời. 】

"Cái gì đó, Lam Trạm, ta là thật muốn cùng ngươi làm bằng hữu!"

Ngụy Vô Tiện lúc này bắt lấy Lam Vong Cơ tay áo, tức giận mở miệng nói ra mình nội tâm ý nghĩ.

Quả thật, Lam Vong Cơ minh bạch, nhưng nếu không phải hắn mong đợi đáp án kia.

"Ta biết."

Luôn luôn nhạy cảm Lam Hi Thần rất nhẹ nhàng liền từ cái này vô cùng đơn giản hai chữ nghe được ra bào đệ dị dạng, ánh mắt của hắn tại giữa hai người vừa đi vừa về đi lòng vòng, mắt sắc thâm trầm.

"Kia, Lam Trạm, ta là thật tâm thực lòng muốn cùng ngươi kết giao bằng hữu, ngươi đây?"

"Ta..."

Lam Vong Cơ muốn nói hắn không muốn cùng ngươi làm bằng hữu, muốn nói loại kia tình cảm căn bản không có khả năng tồn tại ở giữa bằng hữu, thế nhưng là nói ra lại có thể thế nào? Ngụy Anh yêu thích chính là mỹ mạo nữ tử, mà không phải nam tử, huống chi vẫn là lạnh như băng, bất thiện ngôn từ mình đâu.

【 tích tích! Kiểm trắc đến dị dạng cảm xúc tác động đến tâm cảnh, mở ra hệ thống giữ gìn! 】

Ngay tại màn sáng tuyên bố câu nói này một nháy mắt, Lam Vong Cơ thế mà tại trước mắt bao người biến mất!

[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ