Phần 20

502 31 2
                                    

【 "Ngụy Vô Tiện, ngươi thế nào?"

Từ hôm qua mấy người bọn họ bị Ôn Triều mang đi về sau, Giang Trừng vẫn lo lắng Ngụy Vô Tiện cái này miệng không có ngăn cản xảy ra chuyện gì, hôm nay Ôn Triều có đem bọn hắn triệu tới, nhìn xem Ngụy Vô Tiện chật vật như thế bộ dáng, Giang Trừng nói không lo lắng là giả, chỉ là ánh mắt liếc về một bên cúi đầu không ra tiếng Lam Vong Cơ lúc, trong lòng không khỏi có chút oán hận,

Tốt xấu Ngụy Vô Tiện cũng là vì ngươi Lam Vong Cơ, ngươi ngược lại tốt, một câu an ủi đều không có! 】

"Giang Trừng, ta không cho phép ngươi nói như vậy Lam Trạm!"

"Ngụy Vô Tiện! Ta... Ta nói cái gì rồi?"

"Hừ! Tóm lại chính là không cho phép!"

Giang Trừng chán nản , kiềm chế hồi lâu mới miễn cưỡng nhịn xuống muốn bạo chùy Ngụy Vô Tiện một trận nỗi kích động.

【 Ngụy Vô Tiện khoát khoát tay, ra hiệu chính Giang Trừng không có gì đáng ngại, ánh mắt nhưng thủy chung không hề rời đi qua Lam Vong Cơ, nhưng là nhìn lấy Lam Trạm tròng mắt trầm tĩnh bộ dáng, giống như không có việc gì, chẳng lẽ lại Ôn Triều lương tâm phát hiện, không có làm khó Lam Trạm?

Cái này tự nhiên là không thể nào, hôm nay Ôn Triều nhận được tin tức, đem bọn hắn một đoàn người mang đến đêm săn, bị thu lấy tiên kiếm đám người bất đắc dĩ chỉ có thể tay không tấc sắt cùng những cái kia tà ma vật lộn, mỗi lần mệt mỏi cái nửa chết nửa sống, kia Ôn Triều liền thừa cơ ra cướp đoạt công lao, đối đám người dừng lại châm chọc khiêu khích.

Bên cạnh hắn tỳ nữ Vương Linh Kiều càng là cầm một viên bàn ủi diễu võ giương oai, ai không phục liền bắt được hắn in dấu xuống một viên ấn ký, nóng da người tiêu thịt hắc mới bằng lòng bỏ qua.

Người đương thời đều biết cái này Vương Linh Kiều bất quá là Dĩnh Xuyên Vương thị chi nữ, dựa vào bò lên Ôn Triều giường mới mấy phần sủng ái, bọn hắn đều là trong nhà ngàn đau trăm sủng dòng chính, chỗ nào nhịn được cái này hầu gái như thế vũ nhục? Thế nhưng là Ôn Triều hết lần này tới lần khác nhìn đúng điểm này, ỷ vào hóa đan tay Ôn Trục Lưu ở một bên, càng là đối với lấy đám người vênh mặt hất hàm sai khiến.

Đến mộ suối phía sau núi, mọi người đã rất là rã rời, tốp năm tốp ba ôm thành một đoàn nghỉ ngơi, duy chỉ có Lam Vong Cơ, tại thu xếp tốt một bên mệt mỏi Lam gia đệ tử về sau, một thân một mình ngồi ở cách đám người khá xa địa phương.

Mọi người đều biết Lam thị sự tình, không ai nguyện ý lúc này rủi ro, Ngụy Vô Tiện đau lòng cực kỳ, muốn tiến lên lại bị Giang Trừng cho giữ chặt.

"Ngươi làm cái gì? Không thấy được bọn hắn đều tránh người nhà họ Lam sao? Lúc này cũng đừng xen vào việc của người khác."

"Có một số việc không gọi nhàn sự!" Huống chi vẫn là Lam Trạm sự tình!

Ngụy Vô Tiện đẩy ra Giang Trừng, bước nhanh đi đến Lam Vong Cơ trước người, tại trước người hắn làm lấy động tác cổ quái, rất giống chỉ giương nanh múa vuốt con cua.

[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ