【 Lam Vong Cơ nắm Tiểu Bình Quả một đường đi tới Mạc gia trang, đường cũng không khó tìm, chỉ là để Lam Vong Cơ có chút khó khăn chính là, hắn không nghĩ tới Mạc gia trang bên trong thế mà còn có Cô Tô Lam thị người.
Vừa bước vào đại môn không lâu, chỉ nghe thấy trước đó cái kia vịt đực tiếng nói thiếu niên, cũng chính là Mạc Huyền Vũ biểu đệ Mạc Tử Uyên chính nước mắt tứ chảy ngang hướng phía mẫu thân hắn càu nhàu.
Nghe kia khó nghe tiếng chửi rủa, Lam Vong Cơ không khỏi nhíu mày.
Khi biết Mạc Huyền Vũ tâm nguyện thời điểm, nói thật, hắn cũng không cảm thấy có gì ghê gớm đâu, dù sao Mạc Huyền Vũ cùng nhà này người ân oán nhất thời bán hội cũng lý không rõ, có thể đem Mạc Huyền Vũ bức thành như thế, không tiếc bất cứ giá nào cũng muốn hiến xá đem hắn triệu hồi đến báo thù cho hắn, có thể nghĩ, Mạc Huyền Vũ đã đập nồi dìm thuyền, không quay đầu lại được.
Diệt cửa mà thôi, chỉ bằng Mạc Tử Uyên trước đó nói câu kia "Có nương sinh không có mẹ nuôi", liền muôn lần chết khó chuộc!
Lam Vong Cơ vỗ vỗ Tiểu Bình Quả, nhấc chân đi vào, hắn hiện tại không nóng nảy, dù sao thân thể này linh lực thực sự thấp, không tốt cùng người xung đột chính diện.
Mà Lam thị đệ tử xuống núi đơn giản chính là đêm săn cùng tông môn lời nhắn nhủ nhiệm vụ, nhìn xem chiến trận này, là cái trước không thể nghi ngờ,
Nếu như có thể, hắn còn không muốn bại lộ thân phận của mình, vừa vặn nhìn xem đợi lát nữa dùng cái gì phương thức có thể tốt nhất đến vì cái này Mạc Huyền Vũ hoàn thành tâm nguyện. 】
"Cái này. . . Lam Nhị công tử hẳn là thật dự định diệt Mạc gia cả nhà hay sao?"
"Cái này chẳng lẽ không phải đã là tà ma ngoại đạo rồi?"
Không có gì ngoài một chút tương đối cực đoan lão gia chủ cùng không sợ phiền phức lớn người, đại đa số vẫn là giữ vững ngắm nhìn thái độ, dù sao trước đó Mạc Huyền Vũ tao ngộ bọn hắn đều thấy được rõ ràng, bị buộc đến kia phần tử bên trên, như dị địa mà chỗ, khó đảm bảo bọn hắn không có diệt môn suy nghĩ.
Người nhà họ Lam lại là lẳng lặng nhìn màn sáng bên trong Lam Vong Cơ, nhất là Lam Hi Thần, mặc dù đổi một cái thân thể, dung nhan không còn, thế nhưng là Lam Vong Cơ thỉnh thoảng tiểu động tác ở trong mắt Lam Hi Thần lại là phóng đại vô số lần.
Nhìn một chút còn tại bên cạnh mình hơi có vẻ ngây thơ đệ đệ, Lam Hi Thần đưa tay nhẹ nhàng vỗ vỗ đệ đệ cái đầu nhỏ.
"Vong Cơ, huynh trưởng về sau sẽ không để cho ngươi biến thành cái dáng vẻ kia."
"Ừm." Vong Cơ tự nhiên là tin tưởng huynh trưởng!
"Ài ài! Còn có ta, Lam Trạm đừng quên! Còn có ta à!"
"Ngụy Vô Tiện, làm sao cái nào đều có ngươi đây?"
"Giang Trừng ngươi quản ta?"
Ngụy Vô Tiện không nhìn Giang Trừng lật một cái liếc mắt, vẫn như cũ cười tủm tỉm hướng về phía Lam Vong Cơ phất tay ra hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưa
MizahChính đạo Tiện × Quỷ đạo Cơ, xem ảnh thể (cùng nguyên tác có xuất nhập, có thể sẽ liên quan đến một chút kịch bản tình tiết, tư thiết nhiều, tận lực không băng người thiết! ), thời gian tuyến vì nghe học kết thúc sau. Ta không phải toàn viên phấn...