【 "Trở về."
Ngụy Vô Tiện cảm thấy cảm thấy kỳ quái, nhưng cũng không có suy nghĩ nhiều, cầm lấy ấm trà liền hướng nói chuyện a bên trong rót một mạch, thẳng đến làm được bốc khói yết hầu thư giãn một chút mới ngừng lại được.
"Ta đương nhiên là phải trở về, đúng, Giang thúc thúc trở lại chưa, lúc trước hắn cùng Ngu phu nhân vân du về, nếu là lần này hắn trở về, ta có chuyện muốn cùng hắn nói rõ ràng."
"Nói cái gì?"
Ngụy Vô Tiện động tác trì trệ, cười nói: "Ngươi đây cũng đừng quản, đến lúc đó ngươi sẽ biết."
"Có đúng không, để cho ta đoán xem, là vì cái kia Lam Vong Cơ đi."
Cầm ấm trà ngón tay nắm thật chặt, Ngụy Vô Tiện sờ lên cái mũi, đi đến Giang Trừng bên người, vỗ vỗ bờ vai của hắn nói: "Không hổ là ta huynh đệ tốt nhất a, đến lúc đó Giang thúc thúc bọn họ trở về, còn phải mời ngươi giúp ta nói một chút lời hữu ích a!"
Nói xong Ngụy Vô Tiện liền duỗi lưng một cái: "Không được, ta phải đi nghỉ ngơi thật tốt." Vì cứu Lam Trạm hắn cơ hồ hao tổn rỗng tất cả linh lực, là phải hảo hảo bù lại.
"Đúng rồi, sư tỷ thế nào, hôm nay nàng hẳn là bị kinh sợ dọa , chờ sắp xếp xong xuôi, chúng ta cùng đi xem nhìn nàng."
Nghe xong câu nói này, Giang Trừng kiềm chế thật lâu cảm xúc trong nháy mắt bạo phát ra. Tại Ngụy Vô Tiện còn không có kịp phản ứng thời khắc, một quyền đi lên đem hắn hung hăng đổ nhào trên mặt đất.
Ngụy Vô Tiện linh lực tổn hao nhiều, lại không có phòng bị, kia một chút đánh cho hắn mắt nổi đom đóm, kém chút cứ như vậy ngất đi.
"Giang Trừng, ngươi nổi điên làm gì?"
"Ta nổi điên? Ngụy Vô Tiện, ngươi thế mà còn nhớ rõ a tỷ, ta có phải hay không còn phải cám ơn ngươi a!"
Ngụy Vô Tiện lau đi khóe miệng máu tươi, cau mày nói: "Giang Trừng, ngươi làm sao nói âm dương quái khí?"
"A... Ha ha, ha ha..."
Nhìn xem Giang Trừng lúc khóc lúc cười cổ quái biểu tình, Ngụy Vô Tiện cảm thấy càng thêm bất an, lúc này hắn giật mình thấy rõ ràng, Giang Trừng quần áo có mấy đạo màu đậm vết tích, bắt đầu vẫn không cảm giác được đến, thế nhưng là đương Giang Trừng níu lấy y phục của mình đem hắn kéo tới Giang thị từ đường lúc, chóp mũi tràn ngập kia cỗ mùi máu tươi, mới hoảng hốt minh bạch kia màu đậm vết tích là cái gì mang lên đi.
"Ngụy Vô Tiện! Ngươi tại sao phải đi! Hắn Lam Vong Cơ chết thì chết, hắn tu quỷ đạo, hắn đáng đời! Vì cái gì... Vì cái gì kết quả là chết người lại là a tỷ? Vì cái gì, vì cái gì a!"
Ngụy Vô Tiện bị hắn ném xuống đất, đứng dậy động tác bỗng nhiên dừng lại, hắn giống như nghe không hiểu Giang Trừng câu nói kia là có ý gì, thế nhưng là Giang Trừng là tuyệt đối sẽ không cầm loại chuyện này nói đùa người.
"Giang Trừng, ngươi nói cái gì? Sư tỷ thế nào? Ta không phải để ngươi tranh thủ thời gian mang sư tỷ rời đi sao? Đến cùng ngươi sao thế nói a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưa
UmorismoChính đạo Tiện × Quỷ đạo Cơ, xem ảnh thể (cùng nguyên tác có xuất nhập, có thể sẽ liên quan đến một chút kịch bản tình tiết, tư thiết nhiều, tận lực không băng người thiết! ), thời gian tuyến vì nghe học kết thúc sau. Ta không phải toàn viên phấn...