Phần 28

481 28 0
                                    

【 Lam Vong Cơ bước vào bãi tha ma một khắc kia trở đi, trong đầu liền không ngừng hiện ra ba cái kia nguyệt đến nay từng li từng tí, bốn phía oán khí phát giác được chủ nhân giáng lâm, nhao nhao thân mật quấn đi lên, bốn phía lệ quỷ e ngại tại Lam Vong Cơ thực lực, run rẩy thần phục, không dám lên tiếng.

Vốn cho là tới nơi này lần nữa, hắn nắp khí quản ác, e ngại, thế nhưng là không có, ngược lại bởi vì nơi này oán khí thâm trầm để Lam Vong Cơ cảm thấy một tia đã lâu thân thiết.

Nhớ tới ban sơ rời đi nơi này thời điểm, hắn thậm chí không dám hướng có ánh sáng địa phương đi quá lâu, cũng thế, làm ba tháng "Quỷ", lập tức về tới trong nhân thế, là khá là không thích ứng.

Lam Vong Cơ tự giễu, hắn cuối cùng vẫn là trầm luân tại cái này hắc ám bên trong.

"Công tử?" Sau lưng đi theo nữ tử áo đỏ có chút lo lắng nhìn xem trạng thái có chút không đúng Lam Vong Cơ.

"Ta không sao, ngươi đi ra ngoài trước đi, ta nghĩ một người đợi một hồi."

"Vâng." Nữ tử áo đỏ là nhìn xem Lam Vong Cơ từng bước một đi đến mức hiện nay, nàng tự nhiên rõ ràng vẫn là thiếu niên Lam Vong Cơ trong lòng đến tột cùng đến cỡ nào tự trách cùng thống khổ, liền cũng không nói thêm gì nữa.

Chuyển tới chính mình lúc trước tu luyện sơn động lúc, Lam Vong Cơ thấy được khi đó mình trước khi đi lưu lại một cái tiểu đống đất, phía trên còn cần một khối đơn sơ tấm ván gỗ khắc lấy một hàng chữ. 】

"Lam Trạm chi mộ?"

"Lam Nhị công tử làm sao lại cho mình lập mộ bia? Hắn không phải còn sống không?"

Chẳng lẽ lại hiện tại cái này Lam Vong Cơ không phải nguyên bản Lam Nhị công tử? Thế nhưng là cũng không đúng a, không có đạo lý chính hắn người nhà đều phân biệt không ra thật giả a?

"Là mạt ngạch."

"Ừm? Lam Trạm ngươi nói cái gì?"

Lam Vong Cơ thấp giọng nói một câu, Ngụy Vô Tiện không chút nghe rõ, Lam Hi Thần lại là lập tức liền hiểu, cười khổ nói: "Ở trong đó mai táng chính là Vong Cơ mạt ngạch đi, đúng không?"

Đám người nhất thời nghi hoặc, Lam Hi Thần nhìn xem màn sáng bên trong đầy người bi thương Lam Vong Cơ, giải thích nói: "Là bởi vì tu hành Quỷ đạo, cho nên Vong Cơ cảm thấy mình đã lại không xứng với Lam thị mạt ngạch, cho nên mới sẽ mình đưa nó mai táng ở trong sơn động này, thế nhưng là, thế nhưng là vì sao lại tại bãi tha ma? Chẳng lẽ Vong Cơ thật. . ."

Đám người trong lúc nhất thời đều đã nghĩ đến điểm ấy, nhưng trong lòng thì không thể tin được!

Đợi đến đám người lại nhìn quá khứ lúc, màn sáng bên trong hình ảnh bày ra 7 lại là Di Lăng giám sát lều kia đoạn thời gian, nhìn xem vẫn còn đang hôn mê Lam Hi Thần, không khỏi nghĩ đến viên kia bị thần bí chữa trị Kim Đan, đám người rất nhanh liền chuyên chú ở phía trên.

Nhìn đến đây Ôn Tình trong lòng biết đây là muốn đem chân tướng phóng xuất, cảm thấy không khỏi thương tiếc.

[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ