【 trước kia lúc nhỏ, bọn hắn vẫn không rõ tại sao muốn cách một tháng mới có thể lần nữa nhìn thấy mẫu thân, Lam Hoán tuổi khá lớn, trong lòng minh bạch phụ mẫu ở giữa có bọn hắn không thể nào hiểu được mâu thuẫn, thế nhưng là hắn từ đầu đến cuối nhớ kỹ, cha mẹ của bọn hắn đều là thật sâu yêu lẫn nhau, đồng dạng, cũng yêu hắn cùng đệ đệ!
Tương đối tao nhã nho nhã ca ca tới nói, tính cách quạnh quẽ Lam Trạm ngược lại nhất đến đám người chú ý, thật sự là tính tình của hắn hoàn toàn không giống một đứa bé hẳn là có, Lam Khải Nhân ý đồ thay đổi một chút Lam Trạm lạnh lùng tính cách, lại luôn không được pháp, thời gian lâu dài, nghĩ đến hài tử mình không muốn miễn cưỡng, trầm mặc một chút cũng không có gì,
Hôm nay, lại đến có thể gặp đến mẫu thân thời gian, Lam Hoán chỉnh lý tốt bài tập, hướng tiên sinh sau khi cáo từ, ra liền thấy ôm sách tại cách đó không xa chờ đợi đệ đệ.
Nhìn xem ca ca rốt cục ra, Lam Trạm nhãn tình sáng lên, phóng ra bộ pháp nhanh một chút, giống một viên tiểu pháo đạn thẳng tắp xông về Lam Hoán trong ngực.
"Ca ca!"
Lam Hoán sờ lên đệ đệ cái đầu nhỏ, cười nói: "Để A Trạm đợi lâu, là ca ca không đúng."
Lam Trạm lắc đầu, cầm Lam Hoán sờ lấy đầu hắn tay, con mắt lóe sáng lòe lòe nhìn xem nhà mình huynh trưởng: "Sách, mẫu thân."
"Ừm ừm! Ca ca biết, chúng ta liền đi thăm hỏi mẫu thân!"
Một lớn một nhỏ hai cái nắm tay nắm tay, đi hướng rồng nhát gan trúc, Lam phu nhân cũng sớm đã chuẩn bị kỹ càng hai đứa bé thích ăn uống, nhìn xem Lam Hoán lại lớn lên một điểm thân hình, Lam phu nhân không để lại dấu vết lau lau khóe mắt nước mắt, lấy ra đã sớm chuẩn bị xong đồng phục.
"A Hoán lại cao lớn một điểm, đây là mẫu thân tự tay may quần áo, nhanh đi thay đổi, nhìn có thích hợp hay không?"
Lam Hoán mừng rỡ ôm quần áo mới chạy đến sau tấm bình phong thử đi, Lam Trạm bị mẫu thân ôm vào trong ngực, ngẩng đầu lên nhẹ nhàng vỗ vỗ mẫu thân gương mặt.
"Mẫu thân, chớ khóc, A Trạm tại."
Lam phu nhân hốc mắt ửng đỏ, dùng tay lau mặt một cái nói: "Mẹ đây là cao hứng, đã lâu không gặp đến hai huynh đệ các ngươi, mẹ chỉ là cao hứng nói không ra lời."
Lam Trạm vẫn không rõ vì cái gì cao hứng cũng muốn khóc, vụng về dùng tay nhỏ lau sạch nhè nhẹ lấy Lam phu nhân khóe mắt nước đọng, nói: "Để mẫu thân khóc, là A Trạm làm sai, A Trạm về sau sẽ cố gắng tu hành, không cho mẫu thân lo lắng! Mẫu thân chớ có khóc."
Lam phu nhân nhìn xem đần độn còn tại tự an ủi mình tiểu nhi tử, vui mừng cười ra tiếng, đã thay xong quần áo ra Lam Hoán nhìn xem mẫu thân sông đệ đệ ôm thành một đoàn, vẫn không rõ xảy ra chuyện gì?
"Mẫu thân làm quần áo rất thích hợp, A Hoán rất thích!"
"Thật sao? Mau tới đây để mẫu thân nhìn xem!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưa
HumorChính đạo Tiện × Quỷ đạo Cơ, xem ảnh thể (cùng nguyên tác có xuất nhập, có thể sẽ liên quan đến một chút kịch bản tình tiết, tư thiết nhiều, tận lực không băng người thiết! ), thời gian tuyến vì nghe học kết thúc sau. Ta không phải toàn viên phấn...