【 "Ngươi là?"
"Làm sao? Tên điên ngươi lúc này không biết ta, trước đó quấy rối ta tiểu thúc thúc thời điểm làm sao không giả ngu a!"
Kim tinh tuyết lãng, giữa lông mày chu sa, rõ ràng là Lan Lăng Kim thị dòng chính đệ tử, huống chi, nhìn xem khuôn mặt này căng ngạo trong tay thiếu niên cầm một thanh Lam Vong Cơ cũng không tính xa lạ bội kiếm, chính là kiếp trước kim Tử Hiên tiên kiếm —— Tuế Hoa!
Như vậy người trước mắt nhất định chính là kim Tử Hiên cùng Giang Yếm Ly chi tử Kim Lăng không thể nghi ngờ, xem ra Mạc Huyền Vũ bị chạy về Mạc gia trang không phải là không có nguyên nhân. 】
"Cái gì? Sư tỷ cùng Kim Khổng Tước thành thân rồi?"
"A tỷ!"
"Tử Hiên!"
Bất luận những người khác trong lòng nghị luận như thế nào, hai cái lấy lại tinh thần người trong cuộc ngược lại là hai mặt nhìn nhau, không hẹn mà cùng đỏ mặt.
Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng hai người hết sức ăn ý chặn kim Tử Hiên nhìn về phía Giang Yếm Ly ánh mắt, Giang Yếm Ly nhìn xem mình hai cái đệ đệ như thế, bất đắc dĩ cười cười, đáp ứng dùng củ sen canh sườn trấn an bọn hắn, hai người lúc này mới coi như thôi.
【 Lam Vong Cơ nhìn xem Kim Lăng ánh mắt hết sức phức tạp, vô luận như thế nào, kiếp trước Kim Quang Thiện tại Cùng Kỳ đạo chặn giết hắn cùng Ôn Ninh, hắn mất khống chế là thật, thất thủ hại kim Tử Hiên cũng là thật, nói đến, tại trận kia tràn đầy âm mưu cùng máu tanh giết chóc bên trong, vô tội nhất chính là cái này lúc ấy vừa mới hài tử đầy tháng.
Chỉ là nhìn xem Kim Lăng khinh thường ngữ khí cùng như thế ngạo mạn thái độ, không hiểu có mấy phần kim Tử Hiên cùng Giang Vãn Ngâm đặc thù, hẳn là nhiều năm như vậy Giang gia cùng Kim gia đem đứa nhỏ này làm hư, vậy mà một điểm mẫu thân dịu dàng khí quyển đều không có học được.
Hồi tưởng lại kiếp trước tại chính Bách Phượng Sơn bị Kim Tử Huân nhằm vào lúc, cái kia đã từng vì chính mình ra mặt nói chuyện Giang gia cô nương, Lam Vong Cơ trong lòng áy náy vạn phần, nói cho cùng, hắn vẫn là có lỗi với Giang Yếm Ly.
Chỉ là... Vừa định một thanh tiên kiếm, đứa nhỏ này mình liền đụng vào, thật không biết là hắn gặp may mắn vẫn là không may.
Nhìn người trước mắt thái độ khác thường không còn khúm núm biểu lộ, ngược lại một mặt mặt không thay đổi nhìn mình chằm chằm, kia phảng phất có thể nhìn thấu lòng người ánh mắt tự dưng nhìn Kim Lăng trong lòng có chút hốt hoảng.
"Uy, chớ tên điên, ngươi làm sao làm thành dạng này, chẳng lẽ lại rời đi Kim gia về sau, thế mà đi tu hành tà ma ngoại đạo! Hừ! Cũng thua thiệt hôm nay đụng phải ta, nếu để cho ngươi bắt gặp ta hai cái cữu cữu, không phải đánh gãy chân của ngươi không thể!"
Lam Vong Cơ một chinh, cữu cữu? Còn hai cái? Nói cách khác lần này đêm săn, nói không chính xác hắn trước kia cố nhân tất cả đều tới, đây cũng không phải là tin tức tốt gì, nhìn xem còn tại ủy khuất ba ba nhìn mình chằm chằm Tiểu Bình Quả, Lam Vong Cơ đành phải nghĩ biện pháp mượn một chút Kim Lăng kiếm, trước đem Tiểu Bình Quả buông ra lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưa
HumorChính đạo Tiện × Quỷ đạo Cơ, xem ảnh thể (cùng nguyên tác có xuất nhập, có thể sẽ liên quan đến một chút kịch bản tình tiết, tư thiết nhiều, tận lực không băng người thiết! ), thời gian tuyến vì nghe học kết thúc sau. Ta không phải toàn viên phấn...