【 cùng Ngụy Vô Tiện một phen nói chuyện lâu về sau, Lam Vong Cơ liền lấy mình muốn nghỉ ngơi làm lý do một mình trở về phòng , chờ đến lúc không người, mới đưa cất giữ tại trong tay áo khối kia khăn tay đem ra, dùng tài liệu giảng cứu, chỉ là xem ra lại là năm xưa chưa đổi.
Lam Vong Cơ lặng yên nắm chặt nắm đấm, tại khăn tay một góc thêu lên màu lam nhạt lá trúc, hướng này là thói quen của hắn, chỉ là hắn khăn tay làm sao lại đến Ngụy Vô Tiện trong tay? Hoàn dùng một lát chính là nhiều năm như vậy, đến bây giờ đều bảo tồn tốt như vậy?
"Ngụy Anh, ngươi đến cùng muốn làm gì?"
Nhiều khi, Lam Vong Cơ thậm chí cũng hoài nghi Ngụy Vô Tiện đã xem thấu thân phận của mình rồi, dù sao, Ôn Ninh, Quỷ đạo, còn có này đôi cùng hắn kiếp trước không khác nhau chút nào đồng tử, hắn lộ ra sơ hở thật sự là nhiều lắm, cũng khó trách Giang Trừng thí nghiệm tử điện về sau vẫn là đối mình theo đuổi không bỏ!
Lam Vong Cơ không muốn cũng không muốn đi suy nghĩ Ngụy Vô Tiện làm như vậy đến tột cùng là vì cái gì, tương khối kia khăn tay thu vào trong lòng sau liền bắt đầu ngồi xuống điều tức, chỉ là cái trán mồ hôi lạnh lại hiện lộ rõ ràng hắn cũng không tâm bình tĩnh tự!
Kiếp trước đủ loại giống nhau cưỡi ngựa xem hoa hiện ra ở trước mặt mình, Lam Vong Cơ mi tâm mồ hôi lạnh thuận mũi chảy xuống, quanh thân oán khí bắt đầu không bị khống chế bốn phía mà ra.
Những cái kia đã từng hành hạ hắn nửa đời người quỷ vực thanh âm lại bắt đầu hiện lên ở trong đầu, từng tiếng, thề phải đem hắn tâm ma đều dẫn xuất!
Một tiếng rống giận về sau, Lam Vong Cơ che đau đớn tim mới miễn cưỡng tương thể nội oán khí đè xuống.
Huyết sắc tại trong con mắt chớp tắt, tỏ rõ lấy chủ nhân suy nghĩ bốc lên.
"Âm Hổ Phù!"
Tại cái nào đó xa xôi hoang dã bên ngoài, một đạo bóng người màu đen chợt lóe lên, có nhiều thú vị nhìn xem trước mặt hồng quang lấp lóe nửa khối Âm Hổ Phù, mang theo nụ cười tà khí lơ đãng toát ra nửa viên đáng yêu răng nanh.
"Di Lăng Lão Tổ... Lam Vong Cơ!" 】
"Đó là ai? Âm Hổ Phù không phải đã bị tiêu hủy sao? Làm sao lại lại xuất hiện?"
Đám người đối đã từng xuất hiện tại màn sáng bên trong, vừa ra liền dẫn tới một trận tinh phong huyết vũ Âm Hổ Phù lòng còn sợ hãi, thế nhưng là cũng không ít người ngấp nghé lực lượng của nó, khát vọng chiếm làm của riêng, hoàn thành tư tâm của mình!
【 Lam Vong Cơ không nghĩ tới kia nửa khối Âm Hổ Phù thế mà đã rơi vào người khác trong tay, thậm chí còn ảnh hưởng đến tâm thần của mình.
Lúc trước hắn đã hủy đi nửa khối, còn lại Âm Hổ Phù đã không có thành tựu, thế nhưng là xuất hiện bây giờ tình huống như vậy, không phải là có người có thể thành công phỏng chế ra mặt khác nửa khối Âm Hổ Phù sao?
Hắn lúc trước còn sót lại tại Loạn Táng Cương bản thảo còn có rất nhiều chưa từng tiêu hủy, nếu là rơi vào hữu tâm nhân thủ bên trong, đây cũng không phải là không thể nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưa
Hài hướcChính đạo Tiện × Quỷ đạo Cơ, xem ảnh thể (cùng nguyên tác có xuất nhập, có thể sẽ liên quan đến một chút kịch bản tình tiết, tư thiết nhiều, tận lực không băng người thiết! ), thời gian tuyến vì nghe học kết thúc sau. Ta không phải toàn viên phấn...