【 "Công tử..."
Ôn Ninh vừa định mở miệng, liền bị Ngụy Vô Tiện trở mình một cái đạp đến nơi hẻo lánh bên trong, trên người bị phù chú cùng dây thừng chăm chú trói lại, cái kia còn không tới kịp tránh thoát xích sắt chỉnh cả người hắn cùng cái bánh chưng, nhưng nhìn bị Ngụy Vô Tiện đặt ở trên giường, không thể động đậy Lam Vong Cơ, Ôn Ninh trong lòng cảm nhận được một loại quỷ dị cân bằng. 】
"A Ninh..."
Ôn Tình dở khóc dở cười, nhưng nhìn đệ đệ tỉnh tỉnh mê mê con mắt, nàng vẫn là cẩn thận dặn dò mấy câu: "Nhớ kỹ, về sau nếu là lại đụng phải loại tình huống này, nhất là Ngụy Vô Tiện ôm Lam Nhị công tử thời điểm, tuyệt đối phải chạy xa xa! Cũng không cần quay đầu nhìn lại, biết đạo sao?"
"Nha."
Ôn Ninh mặc dù hàm hàm, nhưng là trong lòng nhớ kỹ nghe tỷ tỷ là đủ rồi.
"Diệu a! Chiêu này ăn đậu hũ thủ đoạn thật sự là thật là khéo! Ngụy huynh không hổ là ngươi!"
Nhiếp Hoài Tang tốt vết sẹo quên đau, hoàn toàn quên mình trước đó là thế nào bị Nhiếp Minh Quyết sửa chữa, nhìn thấy màn sáng bên trong đặt ở trên một cái giường hai người, con mắt không biết sáng lên mấy phần.
Nhiếp Minh Quyết kềm chế ngo ngoe muốn động tay phải, ánh mắt lơ đãng cùng ngay tại ôn nhu nhìn xem nhà mình đệ đệ Lam Hi Thần đối mặt.
Nhiếp Minh Quyết: Hi Thần, đệ đệ không nghe lời làm sao bây giờ?
Lam Hi Thần: Thật có lỗi đại ca, ta chưa từng có cái phiền não này.
Nhiếp Minh Quyết: ... Thay cái vấn đề, Hoài Tang không nghe lời làm sao bây giờ?
Lam Hi Thần: Đánh là thân, mắng là yêu, yêu đến chỗ sâu dùng chân đạp, nếu là hoàn không dùng được, đại ca, không ngại phóng tới ta Vân Thâm Bất Tri Xử hảo hảo điều giáo một chút, thúc phụ luôn luôn nhất có biện pháp, ngươi xem một chút, ta cùng Vong Cơ chính là thúc phụ dạy dỗ.
Nhiếp Minh Quyết: Có lý! Vậy liền phiền phức Lam lão tiên sinh cùng Hi Thần.
Lam Hi Thần: Không ngại sự tình, không ngại sự tình (Nhiếp Hoài Tang, ngươi rốt cục rơi xuống trong tay ta. )
Làm xong Nhiếp Minh Quyết về sau, Lam Hi Thần lại đem ánh mắt đặt ở Kim gia hai anh em trên người, còn kém một cái Mạnh Dao...
【 "Ngụy Anh, Ngụy Vô Tiện, ngươi đứng lên cho ta!"
Lam Vong Cơ âm thầm oán hận nhìn cái này Mạc Huyền Vũ quá mức yếu gà, không chỉ có linh lực gần như không, ngay cả khí lực cũng không sánh bằng đến Ngụy Vô Tiện một nửa, gia hỏa này hiện tại đùa nghịch rượu điên, đem mình đặt ở dưới thân, chính là không chịu, rượu kia khí hun Lam Vong Cơ có chút mông lung, xem ra cái này Mạc Huyền Vũ thân thể cũng không am hiểu uống rượu a.
"Ta, ai cũng đoạt không đi!"
Cái gì ngươi ta sao? Lam Vong Cơ nghe được lỗ tai đều muốn lên kén, thủ hạ tránh thoát thời khắc, ánh mắt rơi vào bị Ngụy Vô Tiện ném qua một bên tùy tiện bên trên, hắn muốn đưa tay đi đủ, mắt thấy sắp đủ đến thời điểm, tay lại bị Ngụy Vô Tiện một chút bắt lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưa
HumorChính đạo Tiện × Quỷ đạo Cơ, xem ảnh thể (cùng nguyên tác có xuất nhập, có thể sẽ liên quan đến một chút kịch bản tình tiết, tư thiết nhiều, tận lực không băng người thiết! ), thời gian tuyến vì nghe học kết thúc sau. Ta không phải toàn viên phấn...