【 Ôn Tình thay Lam Vong Cơ khâu lại tốt vết thương, giao phó xong một chút cần thiết phải chú ý sự tình sau liền rời đi, thân phận của nàng bây giờ không thể lưu tại nơi này quá lâu, nhìn xem tại bên bờ sinh tử bồi hồi Lam Vong Cơ, còn có sau lưng của hắn tung hoành giới tiên ngấn, Ôn Tình mấy lần khuyên bảo chính mình mới nhịn xuống không có đem chân tướng nói ra.
Nàng cùng Ôn Ninh đều đã đáp ứng Lam Vong Cơ, quân tử ước hẹn, Lam Vong Cơ cũng là chuẩn bị đem bí mật này vĩnh viễn mai táng xuống dưới, nàng nếu nói, không nói Lam Khải Nhân cùng Lam Hi Thần có thể hay không chịu nổi, liền nói âm thầm rình mò tiên môn Bách gia, tất nhiên sẽ không dễ dàng buông tha hắn.
Ôn Tình sau khi đi, Lam Hi Thần một mực trông coi Lam Vong Cơ, bởi vì lấy Ôn Tình che lấp, Lam gia y sư cũng không có phát hiện Lam Vong Cơ Kim Đan đã mất, Lam Hi Thần không dám tùy tiện đưa vào linh lực, lo lắng sẽ cùng Lam Vong Cơ thể nội oán khí tương xung, chỉ có thể một lần lại một lần thay hắn thoa mặt hạ nhiệt độ.
Cũng may ngày thứ hai lúc chiều, Lam Vong Cơ đã hạ sốt, chỉ là Lam Hi Thần nhìn xem kia mười ba đạo màu đen giới tiên ngấn, trong mắt tràn đầy bất đắc dĩ.
Cái này tại bất kỳ một cái nào con em thế gia tới nói đều là cả đời sỉ nhục, Vong Cơ... Làm sao lại đi đến một bước này đâu?
Thay hắn bôi thuốc thời điểm, Lam Hi Thần nhẹ vỗ về bào đệ trên thân to to nhỏ nhỏ vết sẹo, rất nhiều đã trưởng thành, còn có một bộ phận bởi vì giới tiên nguyên nhân sụp ra, bởi vậy không thể không một lần nữa băng bó.
"Ba cái kia nguyệt, Vong Cơ nhất định rất đau đi."
Mỗi lần hắn hỏi kia đoạn thời gian xảy ra chuyện gì, Lam Vong Cơ bị không phải trầm mặc không nói chính là nói sang chuyện khác, hắn chưa hề đều tôn trọng ý nghĩ của hắn, thế nhưng là đương mình chân chính nhìn thấy những vết thương này thời điểm, hắn mới biết được, đệ đệ của hắn đến tột cùng đến cỡ nào không dễ dàng.
Một giọt thanh lệ rơi vào Lam Vong Cơ bả vai một chỗ trên vết sẹo.
Trong phòng chỉ còn lại kham khổ thảo dược vị cùng nhàn nhạt mùi máu tươi.
Đợi đến sau một tháng, Lam Vong Cơ mới thanh tỉnh lại, trong tộc trưởng lão thương định phía dưới quyết định để Lam Vong Cơ tại trong tĩnh thất bế quan, đối ngoại xưng diện bích hối lỗi, trên thực tế lại là trọng thương khó đi.
Lam Vong Cơ trong lòng lo lắng Ôn Tình nhất tộc, muốn đi bãi tha ma nhìn xem, thế nhưng là không chỉ hắn tạm thời hạ không được giường, liền ngay cả trông chừng ngoài cửa đệ tử cũng là trận địa sẵn sàng đón quân địch, chỉ sợ Lam Vong Cơ sẽ tái xuất chuyện gì.
Rơi vào đường cùng, Lam Vong Cơ đành phải cầm lấy bên giường một trang giấy, xếp thành một cái nho nhỏ người giấy, giao phó người giấy linh thức, để nó thay mình xem xét tình huống bên ngoài.
Tiểu người giấy cùng Lam Vong Cơ tâm ý tương thông, hành vi lại là khó được mang theo mấy phần ngây thơ, một đường ỷ vào mình dáng người nhỏ, lanh lợi liền đính vào đệ tử trên thân, đi Lam Khải Nhân gian phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưa
Hài hướcChính đạo Tiện × Quỷ đạo Cơ, xem ảnh thể (cùng nguyên tác có xuất nhập, có thể sẽ liên quan đến một chút kịch bản tình tiết, tư thiết nhiều, tận lực không băng người thiết! ), thời gian tuyến vì nghe học kết thúc sau. Ta không phải toàn viên phấn...