【 mất linh lực Lam Vong Cơ không có cách nào ngự kiếm, hắn dứt khoát cũng không có đi những cái kia cỡ lớn chiến trường, chỉ là như một sợi u hồn rời rạc tại Ôn thị môn sinh cùng tiên môn Bách gia hậu phương.
Nơi nào có oán khí, nơi đó liền có thân ảnh của hắn, những cái kia Ôn thị môn sinh mỗi lần chỉ tới kịp nghe được một trận gấp rút bén nhọn tiếng địch, liền bị bốn phương tám hướng hung thi bao phủ ở trong đó.
Thậm chí vừa mới ngã xuống đồng bạn cũng sẽ sau đó một khắc trở thành địch nhân của mình.
Lam Vong Cơ đứng tại trên cây lặng lẽ quan sát lấy đây hết thảy, ánh mắt ba động, lại nhìn không ra mảy may cảm xúc.
Thu phục đất mất chiến dịch rất nhanh liền quá khứ, tiên môn Bách gia lấy Thanh Hà Nhiếp thị cầm đầu, Cô Tô Lam thị, Vân Mộng Giang thị, Lan Lăng Kim thị nhao nhao tụ tập tại Thanh Hà, thương thảo như thế nào tập trung lực lượng, đối phó Kỳ Sơn Ôn thị.
Hà Gian trận chiến kia, Lam Vong Cơ ẩn từ một nơi bí mật gần đó, nhìn xem ấm húc cùng Nhiếp Minh Quyết giằng co, hắn quên không được lúc trước ấm húc tại Vân Thâm Bất Tri Xử đồ sát, quên không được phụ thân bị đoạn tâm mạch, triền miên giường bệnh, hối hận tự trách tình cảnh.
Ấm Húc Nhất nhất định phải chết!
Nhưng là hiện tại nếu như lấy bộ dáng như vậy xuất hiện tại Nhiếp Minh Quyết bọn người trước mặt, không nói chém giết không được ấm húc, Quỷ đạo lực lượng cường đại tất nhiên sẽ trêu chọc đến phiền toái không cần thiết, hắn không muốn lại để cho huynh trưởng vì chuyện vô vị tại lao tâm lao lực.
Nhiếp Minh Quyết tu vi linh lực thuộc về này bối thứ nhất, bây giờ không có hóa đan tay uy hiếp, hắn tin tưởng, Niếp Tông chủ sẽ giải quyết rơi ấm húc, về phần cái khác môn sinh, bất quá chỉ là cho hắn nhiều đưa một chút có thể thúc đẩy thủ hạ thôi.
Nghĩ đến đây chỗ, Lam Vong Cơ thừa dịp ấm húc cùng Nhiếp Minh Quyết phía trước khổ chiến thời khắc, đi tới bọn hắn hậu phương đại bản doanh. 】
Mọi người thấy Lam Vong Cơ bất quá thổi một khúc, những cái kia hung thi liền thuận theo nghe hắn hiệu lệnh, phóng tới kia Ôn thị môn sinh trận doanh, hung thi cường hãn, số lượng lại quá nhiều, những cái kia Ôn thị môn sinh trước đó căn bản không biết xảy ra chuyện gì, có thậm chí ngay cả kiếm cũng chưa từng rút ra ra liền bị hung thi cắn đứt yết hầu.
Còn có những cái kia xuất quỷ nhập thần tà ma, bị Lam Vong Cơ xua đuổi đến trong bọn họ, ốc còn không mang nổi mình ốc, chỗ nào còn quản được nhà mình công tử tình huống?
"Cái này. . . Đây cũng quá tàn nhẫn a?"
Có ít người không chịu được nghiêng đầu đi, nhưng lại có rất ít người đứng ra hô ứng bọn hắn, đến một lần bọn hắn đã bị kia cái gọi là chung cảm giác hình thức dọa cho đến không dám lại nói lời gì, thứ hai kinh lịch Lam Vong Cơ ba cái kia nguyệt thời gian, nhìn nhìn lại hiện tại, bọn hắn thậm chí cảm thấy đến thủ đoạn này còn có chút nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưa
MizahChính đạo Tiện × Quỷ đạo Cơ, xem ảnh thể (cùng nguyên tác có xuất nhập, có thể sẽ liên quan đến một chút kịch bản tình tiết, tư thiết nhiều, tận lực không băng người thiết! ), thời gian tuyến vì nghe học kết thúc sau. Ta không phải toàn viên phấn...