【 lại một lần nữa ngăn chặn bãi tha ma trong thâm uyên ý muốn xông phá phong ấn tà ma về sau, Lam Vong Cơ mới giẫm lên mặt trời cuối cùng một tia sáng huy về tới phục ma động, không giống với dĩ vãng chính là lúc này phục ma động treo trên cao lấy đỏ chót đèn lồng, ấm áp ánh đèn chiếu sáng con đường phía trước.
Càng làm cho Lam Vong Cơ kinh ngạc chính là, bãi tha ma tộc nhân đều cầm một chiếc đèn lồng đỏ, đứng tại phục ma cửa hang chờ đợi mình, trên mặt của mỗi người đều tràn đầy nụ cười chân thành.
"Các ngươi... Đây là?"
Ôn Tình dẫn đầu đi ra, trong tay bưng lấy một kiện mười phần đặc biệt áo màu đỏ, đây là nàng cùng bà bà còn có cái khác mấy nữ hài tử cùng một chỗ đuổi dệt ra.
"Tiếp qua không lâu chính là ngươi hai mươi tuổi cập quan lễ, chúng ta không có cách nào đi Vân Thâm Bất Tri Xử vì ngươi chúc mừng, liền tại bãi tha ma sớm vì ngươi qua sinh nhật, bộ quần áo này là chúng ta đặc địa vì Lan Lăng Kim thị trăng tròn yến chuẩn bị!"
Tới bãi tha ma về sau, Lam Vong Cơ xưa nay không từng phàn nàn qua cuộc sống ở nơi này, ngược lại sẽ cùng bọn họ cùng một chỗ nấu cơm, cùng một chỗ thương thảo trồng trọt thu hoạch, tại Ôn thị tộc nhân trong lòng, Lam Vong Cơ không chỉ là cứu được bọn họ thần, càng là sớm chiều chung đụng thân nhân!
Tiếp nhận món kia áo dài, tài năng cũng không phải là nhiều trân quý, thế nhưng là để Lam Vong Cơ càng coi trọng hơn chính là trong đó tâm ý, một châm một tuyến, đều là Ôn thị tộc nhân đối với hắn tốt nhất chúc phúc.
"Đa tạ."
Ôn Tình cũng biết Lam Vong Cơ xưa nay trầm mặc ít nói, vội vàng kêu gọi tộc nhân chuẩn bị đêm nay yến hội, vì cho Lam Vong Cơ chúc mừng cập quan lễ, Tứ thúc ngay cả mình áp đáy hòm rượu ngon đều đem ra.
Lúc đầu nghĩ đến Vân Thâm Bất Tri Xử cấm rượu quy củ, Ôn Tình trước đó chuẩn bị cho Lam Vong Cơ trà nhài, thế nhưng lại bị Lam Vong Cơ cự tuyệt.
"Hôm nay... Ta nghĩ bồi tiếp mọi người say một lần."
Ôn Tình không nói gì, chỉ là vì hắn lấy ra một cái bát rượu, châm một chén rượu.
Những rượu này đều là dùng Ôn Ninh ngày bình thường mang theo A Uyển xuống núi hái quả dại sản xuất mà thành, Tứ thúc là cái cất rượu hảo thủ, mặc dù tửu kình có chút lớn, nhưng là uống ít một chút, hẳn là cũng không có gì lớn vấn đề a?
Chỉ là Ôn Tình bọn người đánh giá thấp tửu kình, đánh giá cao Lam Vong Cơ tửu lực, một chén rượu vào trong bụng, Lam Vong Cơ ánh mắt dần dần mông lung, sau một khắc, lại tại Ôn Tình bọn người ánh mắt khiếp sợ bên trong một đầu cúi tại trên mặt bàn.
Bởi vì tất cả mọi người không ngờ rằng tình huống như vậy, vậy mà không ai tới kịp tiến lên đỡ lấy Lam Vong Cơ.
A Uyển nghe được kia bịch một tiếng trầm đục, theo bản năng sờ lên cái trán, ngẫm lại liền đau a!
Đám người hai mặt nhìn nhau, Ôn Ninh đang muốn tiến lên đem Lam Vong Cơ nâng đỡ, người kia lại mình đứng lên, trong tay còn chăm chú bưng lấy kia đã trống không chén rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưa
HumorChính đạo Tiện × Quỷ đạo Cơ, xem ảnh thể (cùng nguyên tác có xuất nhập, có thể sẽ liên quan đến một chút kịch bản tình tiết, tư thiết nhiều, tận lực không băng người thiết! ), thời gian tuyến vì nghe học kết thúc sau. Ta không phải toàn viên phấn...