【 Ngụy Anh không có lựa chọn ngự kiếm, mà là cùng Lam Vong Cơ cùng cưỡi một con ngựa tiến về Vân Mộng.
Trên đường đi, giữa hai người đến cũng mười phần hài hòa, bọn hắn cũng không có tiến về Liên Hoa Ổ, những năm gần đây, Ngụy Vô Tiện từ thoát ly Giang gia về sau, không có gì ngoài mở đầu dưỡng thương kia ba năm, thời gian còn lại ngoại trừ canh giữ ở Vân Thâm Bất Tri Xử, chính là nhận các đệ tử bên ngoài đêm săn trừ túy.
Về sau, được sự giúp đỡ của Lam Hi Thần, tại Vân Thâm phía sau núi vì Ngụy Trường Trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân phu phụ dựng lên một tòa mộ quần áo về sau, càng là cực ít dậm chân Vân Mộng, có thể nói, đoạn sạch sẽ.
Lần này, Ngụy Vô Tiện mang theo Lam Vong Cơ đi đã từng bọn hắn thường xuyên du ngoạn chơi đùa kia phiến hồ sen, Ngụy Vô Tiện còn nói lấy bọn hắn khi đó còn thường xuyên ở chỗ này trộm hái đài sen, bị trông coi bản này hồ sen lão ông cầm cây gậy trúc đuổi theo, rất là chật vật.
Bắn con diều, đánh gà rừng, đều là Ngụy Vô Tiện mỗi ngày vui đùa thiết yếu, chỉ là hiện tại không có tiện tay cung tiễn cùng đồ chơi, không phải hắn cũng có thể dạy một chút Lam Trạm.
"Ta còn nhớ rõ, kia phiến hồ sen củ sen cùng hạt sen đều nhất là trong veo, mặc kệ đúng lấy ra hầm củ sen canh sườn vẫn là canh hạt sen, đều là cực kì mới mẻ mỹ vị. Cô Tô mặc dù có vùng sông nước, lại không kịp Vân Mộng như vậy dựa vào nước mà sống, nếu là Lam Trạm ngươi muốn, trở về ta ngay tại chân núi đục một mảnh hồ sen, chỉ vì ngươi một người trồng hà ngó sen, được chứ?"
"Rửa mắt mà đợi."
Ngụy Vô Tiện đánh bạo ngoắc ngoắc Lam Vong Cơ tay, gặp cái sau không có cự tuyệt, trong lòng thở dài một hơi.
Hai người cho mượn một đầu thuyền đánh cá, đi xuyên qua cái này ngó sen hoa chỗ sâu, mặc dù không có cái gì hải âu lộ để bọn hắn hù dọa, thế nhưng là một đường nương theo mà đến thanh tân đạm nhã hương khí, kia tràn đầy tự nhiên hương thơm tràn đầy chóp mũi, để cho người phá lệ buông lỏng.
Ngụy Vô Tiện hái được một mảnh lá sen đè vào trên đầu, trên thuyền tràn đầy lúc trước hắn nhanh tay lấy xuống đài sen, nếu không phải lo lắng sẽ ô uế Lam Vong Cơ quần áo, hắn còn muốn ngay tại chỗ cởi quần áo ra xuống dưới vớt củ sen, tự mình xuống bếp vì Lam Vong Cơ hầm một chung củ sen canh sườn.
Hắn tham luyến cũng không phải là Giang Yếm Ly làm củ sen canh sườn mỹ vị đến mức nào, trên thực tế, mỗi cái Vân Mộng cô nương làm củ sen canh sườn đều uống rất ngon, hắn để ý là lúc trước mình mới tới Liên Hoa Ổ, Giang Trừng cùng ngu phu nhân đều chính đối mười phần chán ghét, khi đó không ai có thể nhìn ra hắn bàng hoàng cùng sợ hãi, bị Giang Trừng đuổi đi, hắn chưa chắc không có nghĩ qua cứ vậy rời đi Liên Hoa Ổ, về sau, đúng cái kia ôn nhu nữ tử mang theo đèn tới tìm hắn, tại cái này sinh sơ địa phương, cho hắn phần thứ nhất thiện ý.
Một đêm kia, ấm Ngụy Vô Tiện tâm chính là Giang Yếm Ly tiếu dung cùng Giang Trừng tiếp nhận, ấm thân thể chính là một đêm kia tư vị mười phần củ sen canh sườn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưa
MizahChính đạo Tiện × Quỷ đạo Cơ, xem ảnh thể (cùng nguyên tác có xuất nhập, có thể sẽ liên quan đến một chút kịch bản tình tiết, tư thiết nhiều, tận lực không băng người thiết! ), thời gian tuyến vì nghe học kết thúc sau. Ta không phải toàn viên phấn...