Phần 71

251 22 1
                                    

【 Tiết Dương đại khái là không biết A Tinh thấy được đây hết thảy, bằng không thì cũng sẽ không hoàn toàn không có phòng bị ra ngoài mua thức ăn, mà thừa dịp hắn rời đi trong khoảng thời gian này, A Tinh thừa cơ hướng Hiểu Tinh Trần nói rõ ngọn nguồn.

A Tinh cũng không phải là tiên môn đám người, điểm ấy Hiểu Tinh Trần tự nhiên là biết đến, có thể biết Tiết Dương danh tự, còn không tiếc bại lộ bí mật của mình, cái này để người ta không có cách nào không tin nàng.

"Đạo trưởng, thừa dịp hắn còn chưa có trở lại! Chúng ta nhanh trốn đi!"

Nếu là Hiểu Tinh Trần thật cùng A Tinh cùng nhau rời đi, khả năng còn có thể trốn lên một đoạn thời gian, thế nhưng là Lam Vong Cơ biết, Hiểu Tinh Trần lúc trước có thể vượt ba tỉnh cầm Tiết Dương, liền không phải là một cái người tham sống sợ chết.

Hắn cự tuyệt A Tinh, đứa nhỏ này dù là trong lòng sợ hãi, cũng không chịu rời đi.

Quả nhiên, tại Tiết Dương trở về một khắc này, sương hoa vô tình đâm vào bụng của hắn, đứng tại A Tinh thị giác đến xem, trong nội tâm nàng tự nhiên khoái ý, nhưng Lam Vong Cơ lại đem Tiết Dương thất lạc qua đi điên cuồng cùng trả thù chi ý thu hết vào mắt.

A Tinh thừa dịp chạy loạn, nhưng lại lo lắng Hiểu Tinh Trần tình cảnh mà nửa đường trở về, lần này, nàng mắt thấy tất cả bi kịch.

Hiểu Tinh Trần lạnh lùng thốt: "Thú vị sao?"

Tiết Dương cắn một cái còn tại trên tay hắn con kia quả táo, chậm rãi nhai một trận, nuốt xuống thịt quả, mới nói: "Chơi vui. Làm sao không dễ chơi."

Hắn dùng trở về mình bản âm.

Hiểu Tinh Trần nói: "Ngươi ở bên cạnh ta mấy năm này, đến tột cùng là muốn làm gì."

Tiết Dương nói: "Ai biết. Có thể là nhàm chán đi."

Hiểu Tinh Trần rút ra sương hoa, lại là một kiếm muốn đâm, Tiết Dương mở miệng nói: "Hiểu Tinh Trần đạo trưởng, ta cái kia chưa nói xong cố sự. Ngươi bây giờ không muốn nghe nửa đoạn dưới đi?"

Hiểu Tinh Trần nói: "Không ngờ."

Tuy là như thế cự tuyệt, người lại có chút nghiêng đầu, kiếm thế ngưng lại. Tiết Dương nói: "Nhưng ta lại muốn nói. Sau khi nói xong, nếu là ngươi còn cảm thấy của ta sai, tùy ngươi muốn làm gì."

Hắn tùy tiện lau lau miệng vết thương ở bụng, ngăn chặn nó, không cho nó đổ máu quá nhiều, nói: "Đứa bé kia, gặp được lừa gạt hắn đưa tin nam nhân kia, trong lòng rất ủy khuất, lại thật cao hứng, oa oa khóc lớn nhào tới nói cho hắn biết: Tin đưa đến, nhưng là điểm tâm không có, ta còn bị người đánh, ngươi có thể hay không lại cho ta một bàn.

"Mà nam nhân kia tựa hồ vừa mới bị cái kia đại hán vạm vỡ đuổi kịp, đánh một trận, trên mặt có tổn thương. Lại nhìn thấy cái này bẩn thỉu tiểu hài tử ôm lấy chân của hắn, bực bội đến cực điểm, đá một cái bay ra ngoài.

"Hắn lên xe bò, gọi xa phu lập tức đi. Tiểu hài tử từ dưới đất bò dậy, đuổi theo xe bò một mực chạy. Hắn quá muốn ăn kia bàn ngọt ngào điểm tâm, thật vất vả đuổi kịp, tại trước xe ngoắc muốn cho bọn hắn dừng lại. Nam nhân này bị tiếng khóc của hắn làm cho tâm phiền, đoạt lấy xa phu trong tay roi, quất vào trên đầu của hắn, đem hắn rút ngã xuống đất."

[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ