Phần 19

465 32 3
                                    

【 Ôn Triều uể oải ngồi trên ghế, ánh mắt khinh miệt nhìn về phía phía dưới ngay tại Liệt Dương phía dưới phơi một đám thế gia đệ tử.

Hắn cố ý để bọn hắn đỉnh lấy lớn mặt trời đến cõng tụng Ôn thị gia huấn, nhưng là những người khác dù là không muốn lưng đều tốt xấu sẽ làm ra cái bộ dáng đến, nhưng là duy chỉ có Lam Vong Cơ một người nắm chặt trong tay Ôn thị tinh cửa ghi chép, từ đầu tới đuôi đều không có lật xem qua.

Ôn Triều từ trước đến nay xem thường Lam Vong Cơ những thế gia đệ tử này, chỉ cảm thấy giả thanh cao, dưới mắt Lam Vong Cơ bị đại ca hắn đả thương, Cô Tô Lam thị thụ trọng thương, chính là một cái nắm cơ hội tốt.

"Thế nào, Lam Nhị công tử là tự nhận là đã ghi nhớ thật sao? Vậy liền mời Lam Nhị công tử hảo hảo cho chúng ta mọi người đọc thuộc lòng một lần đi, nếu là sai một chữ, đây chính là chịu lấy trừng phạt."

Lam Vong Cơ không nói một lời, ngay cả cái ánh mắt đều không có phân cho đối phương, Ôn Triều tự cao tự đại, tự nhiên coi là Lam Vong Cơ đây là xem thường mình, đang muốn nổi giận thời điểm, Ngụy Vô Tiện lại đột nhiên nhảy ra ngoài.

"Ta! Ta đến cõng!"

Lúc trước Kỳ Sơn xạ nghệ giải thi đấu nhị giáp chính là Ngụy Vô Tiện, Ôn Triều trong lòng thầm mắng một tiếng gia phó chi tử, quả nhiên không ra gì, liền chọn hắn đến cõng tụng.

Thế nhưng là không nghĩ tới nghe vài câu vài câu về sau đã cảm thấy có chút không đúng, nhà hắn gia huấn lúc nào như thế giày vò khốn khổ rồi?

Nhìn xem dưới đài người nhao nhao cười, bàn luận xôn xao, Ôn Triều lúc này mới kịp phản ứng.

"Tốt! Ngụy Vô Tiện, ngươi dám ở chúng ta Kỳ Sơn giáo hóa ti đến cõng tụng Lam thị gia quy? Chán sống rồi ngươi!"

"Ai nha! Ta đọc thuộc lòng chính là Lam thị gia quy sao?"

Ngụy Vô Tiện một mặt kinh ngạc, mười phần ảo não bộ dáng để đám người buồn cười, nhưng là ai nấy đều thấy được hắn là cố ý tại cả Ôn Triều.

"Đùa nghịch ta đúng không?" Ôn Triều cười lạnh một tiếng, đem đã sớm muốn sửa trị người danh tự lần lượt điểm mấy lần, Lam Vong Cơ, Kim Tử Hiên, Ngụy Vô Tiện đều không thể trốn qua đi.

"Người tới, đem bọn hắn mấy cái mang cho ta đến vườn rau xanh bên trong đi, chọn phân!"

"Cái gì?"

Ngụy Vô Tiện coi là nhiều lắm là thụ chút da thịt nỗi khổ, không nghĩ tới Ôn Triều lại dám như thế làm nhục bọn hắn!

"Lam Trạm, ta không phải cố ý, thật xin lỗi..."

Có phải là cố ý hay không lại có quan hệ thế nào, Lam Vong Cơ quyết tâm đi vào Kỳ Sơn liền liệu định Ôn thị sẽ không dễ dàng buông tha mình, hắn không để ý đến Ngụy Vô Tiện muốn tiến lên nâng động tác của mình, trực tiếp đi ra ngoài.

"Lam Trạm! Ngươi chờ ta một chút!"

Quả nhiên, Ôn Triều đặc địa để tại vườn rau làm việc người hầu tất cả đều rời đi, đem bẩn nhất sống đều để lại cho ba người bọn họ.

[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ