Phần 46

322 21 3
                                    

【 "Kim Tử Huân? Ngươi tới nơi này làm cái gì?"

"Lam Vong Cơ, còn giả trang cái gì tỏi? Ta tới đây chính là vì lấy tính mạng của ngươi!"

"Ngươi ta không oán không cừu, vì sao như thế."

"Không oán không cừu?" Kim Tử Huân diện mục đột nhiên dữ tợn, đi tới Lam Vong Cơ trước mặt, tháo ra y phục của mình, nhìn xem hắn dày đặc tại lồng ngực chỗ, để cho người ta da đầu tê dại lỗ thủng, dù là Lam Vong Cơ cũng không khỏi đến nhíu mày.

"Thiên sang bách khổng?" 】

"Trời ạ, đó là vật gì? Buồn nôn chết!"

"Thiên sang bách khổng chú là một loại cực kỳ ác độc chú ngữ, trúng chú người sau thân nhiễm thiên sang bách khổng, ruột xuyên bụng nát mà chết, nghĩ đến vị kia Kim công tử hẳn là bị dưới người loại này ác chú!"

"Đây coi là cái gì? Hắn Lam Vong Cơ thế mà đối ta hạ loại này ác độc chú ngữ?"

Mở miệng chính là Kim Tử Huân, hắn hung hăng trừng mắt Lam Vong Cơ, trong mắt ác độc cảm xúc không chút nào che lấp.

"Kim công tử, không nói đến những sự tình kia còn chưa phát sinh, huống chi ngươi như thế nào xác định thiên sang bách khổng chính là Vong Cơ hạ?"

"Theo lão phu biết, thiên sang bách khổng đối với thi chú người cũng sẽ có tương ứng phản phệ, quét sạch màn bên trong Vong Cơ từ đầu tới đuôi cũng chưa từng có bất luận cái gì dị trạng."

Lam Hi Thần cùng Lam Khải Nhân một phen giải thích để đám người bừng tỉnh đại ngộ, Lam Vong Cơ ngôn hành cử chỉ một mực bị phát ra tại màn sáng bên trong, nếu quả như thật có cái gì dị trạng, bọn họ cũng hẳn là nhìn thấy!

"Đây không phải còn gì nữa không, tiếp lấy xem tiếp đi chẳng phải sẽ biết sao?"

Kim Tử Huân còn không dám đắc tội Cô Tô Lam Thị, đành phải biệt khuất ngồi xuống.

【 Kim Tử Huân cười lạnh một tiếng nói: "Không sai, chính là thiên sang bách khổng? Loại này ác độc chú ngữ ngoại trừ ngươi còn có ai sẽ dùng?"

Nguyên lai là hoài nghi mình đối với hắn hạ chú, đang nghe Kim Tử Huân nổi giận nói đối với mình bất mãn cùng lúc trước bách hoa bữa tiệc sự tình, Lam Vong Cơ trong mắt lóe lên một vòng lãnh quang.

"Không phải ta, ngươi như muốn biết chân tướng, có thể tự tiến về Kim Lăng Đài điều tra, thiên sang bách khổng đối thi chú người có phản phệ, tra một cái liền biết."

Hoàn toàn chính xác, thiên sang bách khổng chú sẽ ở thi chú người trên thân lưu lại đồng dạng vết tích, thế nhưng là Kim Tử Huân cũng sớm đã nhận định là Lam Vong Cơ hại hắn, lại cảm thấy Lam Vong Cơ như thế chắc chắn, tất nhiên làm chuẩn bị, đến lúc đó đi Kim Lăng Đài, Lam Hi Thần là hắn ca, còn không phải như thường che chở hắn?

"Hừ! Lam Vong Cơ, ngươi còn tại giảo biện? Rõ ràng chính là ngươi ý đồ hại ta? Thức thời nhanh cho ta giải khai, không phải ta hôm nay liền muốn ngươi trên cổ đầu người!"

[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ