Phần 83

359 26 4
                                    

【 lại xoắn xuýt ai đúng ai sai, đã không có ý nghĩa, Kim Quang Dao trong lòng biết được, coi như hiện tại ngắn ngủi khốn trụ những người này , chờ đến bọn hắn lấy lại tinh thần, khôi phục linh lực, liền rốt cuộc khinh xuất tha thứ không chiếm được mình.

Chỉ là để Kim Quang Dao chậm chạp không bỏ xuống được chính là mẫu thân Mạnh Thi tro cốt, vô luận như thế nào, hắn đều nhất định phải mang theo Mạnh Thi tro cốt rời đi nơi này.

Dư quang liếc về một mực không tại trạng thái Kim Lăng về sau, Kim Quang Dao hung ác nhẫn tâm ruột, lập lại chiêu cũ, đem đã từng bắt cóc qua Lam Vong Cơ dây đàn nhanh chóng buộc ở Kim Lăng cái cổ trước, đem hắn ngăn tại trước mặt mình.

"Tiểu thúc thúc?"

Kim Lăng khó có thể tin nhìn xem Kim Quang Dao, không chỉ là hắn, liền ngay cả những người khác cũng không có nghĩ qua Kim Quang Dao lại đột nhiên ra tay với Kim Lăng.

Lam Hi Thần đối Ngụy Vô Tiện khẽ lắc đầu, mấy người thích hợp lui lại mấy bước, để tránh kích thích đến Kim Quang Dao.

Có thể nói, hiểu rõ Kim Quang Dao nhiều nhất hay là hắn địch nhân!

Ngay từ đầu, liền không ai nghĩ tới để Kim Quang Dao lông tóc không hao tổn rời đi nơi này, đương Quan Âm miếu bốn phía bắt đầu bị oán khí dây dưa vây quanh thời khắc, một đoàn người đều theo bản năng nhìn về phía đứng tại trong hành lang Kim Quang Dao.

"Đại ca?"

Nhiếp Hoài Tang không biết nhìn thấy cái gì, trong miệng nỉ non tự nói, nhưng là ở đây người nào lại nghe không ra hắn?

Kim Quang Dao toàn thân cứng ngắc nhìn xem bị phong tồn tại quan tài bên trong thi thể, khóe miệng cơ bắp bởi vì sợ hãi quá độ mà không tự chủ co quắp, Lam Vong Cơ quyết định thật nhanh làm cho tất cả mọi người đều thối lui, chưa từng nghĩ, Nhiếp Minh Quyết thân thể bị cái này oán khí nhuộm dần, đã từng bị trấn áp qua một lần hung tính lần nữa bạo phát ra!

Hắn trước khi chết trong lòng còn có cực lớn oán hận, tăng thêm lại là bị Kim Quang Dao cùng Tiết Dương phân thây luyện hóa, trong lòng tự nhiên cực kì oán hận lấy cừu nhân của mình, dưới mắt, hắn đằng không mà lên, bay thẳng lấy Kim Quang Dao mà đi, khổng lồ thể trạng cùng trong chốc lát bộc phát oán khí, trong lúc nhất thời càng đem còn không có khôi phục linh lực đám người hung hăng bắn ra!

Kim Quang Dao trong lòng đối với Nhiếp Minh Quyết sinh lý tính sợ hãi đã sớm lạc ấn tại thực chất bên trong, hắn e ngại bây giờ hóa thành hung thi Nhiếp Minh Quyết, Kim Lăng bị hắn mang theo cũng lảo đảo lui lại mấy bước, một chút trung với Kim Quang Dao đệ tử muốn tiến lên ngăn cản, lại đều bị Nhiếp Minh Quyết coi là địch nhân, gọn gàng mà linh hoạt vặn gãy cái cổ, mắt thấy Nhiếp Minh Quyết một đôi lợi trảo cơ hồ liền muốn đâm xuyên Kim Quang Dao bả vai!

Lam Vong Cơ đương nhiên sẽ không cứ như vậy nhìn xem Nhiếp Minh Quyết phát cuồng, xuất thủ triệu hồi ra Ôn Ninh hi vọng có thể chống cự một hồi.

[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ