【 "Lam Nhị công tử?" 】
Đây là... Ôn Ninh? Ôn Nhược Hàn giương mắt nhìn xuống ôm thật chặt đệ đệ Ôn Tình, Ôn Tình một mạch canh giữ ở Di Lăng, Liên Hoa Ổ cùng Di Lăng cũng không phải là rất xa, dạng này đụng đến xác thực rất bình thường.
【 "Là ngươi?"
Ôn Ninh gặp Lam Vong Cơ cũng không có quên mình, trên mặt hiện ra nụ cười vui mừng, nhưng nhìn hai người bây giờ tình huống, trong mắt tràn đầy lo lắng.
"Lam Nhị công tử, ngươi đừng lo lắng, ta sẽ không hại ngươi, trước đó nghe nói Ôn Triều công tử muốn tiến đánh Liên Hoa Ổ, ta cùng ta môn sinh cũng tới, nghĩ đến Ngụy công tử là Lam Nhị công tử hảo bằng hữu, tốt xấu cũng có thể giúp hắn một chút, thế nhưng là Ôn Ninh vô dụng, không đi được Liên Hoa Ổ, bất quá Lam Nhị công tử ngươi yên tâm, tỷ tỷ của ta Ôn Tình y thuật tinh xảo, hắn nhất định có thể cứu trở về Lam đại công tử!"
Đối với Ôn Ninh nhân phẩm, Lam Vong Cơ trong lòng tự nhiên là tin tưởng, thế nhưng là chính vào thời buổi rối loạn, hắn cũng không thể không suy tư một phen.
Nhìn xem Ôn Ninh ánh mắt chân thành, Lam Vong Cơ cuối cùng vẫn đáp ứng xuống: "Đa tạ."
Ôn Ninh hàm hàm bật cười, giúp đỡ Lam Vong Cơ cùng một chỗ đem Lam Hi Thần mang về Di Lăng. 】
"Ôn Ninh, ngươi lại dám lá mặt lá trái, đi cứu Lam Vong Cơ?"
Ôn Triều gầm lên giận dữ, Ôn Ninh dọa đến vội vàng hướng tỷ tỷ trong ngực tránh, nhưng là nghe thấy Ôn Triều nói kia lời nói, hắn chịu đựng sợ hãi cũng vẫn là không nhịn được muốn mở miệng phản bác.
"Lam Nhị công tử khi đó giúp ta, hắn là người tốt, Ôn Ninh nhất định phải báo đáp hắn!"
Vẻn vẹn chính là một câu tán dương, một cái khẳng định ánh mắt, ít có người nhớ tới khi đó vì Ôn Ninh tranh thủ xạ nghệ cơ hội người chính là Lam Vong Cơ, nhưng hết lần này tới lần khác chính là như vậy chuyện bé nhỏ không đáng kể, liền để Ôn Ninh nhớ lâu như vậy, vô luận như thế nào cũng muốn báo đáp Lam Vong Cơ.
Nhìn xem màn sáng bên trong cái kia dáng người gầy yếu nhưng như cũ cố gắng giúp đỡ Vong Cơ Ôn Ninh, Lam Hi Thần lúc này vô cùng may mắn, may mắn còn có người nguyện ý giúp hắn Vong Cơ!
【 "Trở về."
Ôn Tình thanh âm nghe không hiểu hỉ nộ, Ôn Ninh cũng không dám tiến lên nói nhiều.
"Tỷ tỷ..."
"Ta biết, ngươi mang theo bọn hắn đi thu xếp tốt, cảnh cáo nói ở phía trước, ta thu lưu các ngươi cũng chỉ là bởi vì A Ninh, ta không muốn liên lụy tộc nhân của ta! Cũng hi vọng các ngươi thương thế tốt lên về sau mau chóng rời đi!"
Lam Vong Cơ gật đầu đáp lại, lúc này, Ôn Tình tỷ đệ nguyện ý xuất thủ tương trợ, hắn nghĩ không ra, cũng không dám quên!
Nhìn xem đệ đệ đần độn dáng vẻ, Ôn Tình lại nhiều tức giận giờ phút này cũng tiêu tan không ít, nàng tự nhiên là biết Kỳ Sơn bàn suông sẽ Lam Vong Cơ cùng Ôn Ninh gút mắc, nàng cái này đệ đệ tính tình từ trước đến nay nhất làm cho nàng lo lắng, chỉ là để Ôn Tình không hiểu là ngày đó hắn rõ ràng thụ nhục nhã, lại thái độ khác thường cao hứng lôi kéo chính mình nói lấy cùng Lam Vong Cơ gặp nhau sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưa
MizahChính đạo Tiện × Quỷ đạo Cơ, xem ảnh thể (cùng nguyên tác có xuất nhập, có thể sẽ liên quan đến một chút kịch bản tình tiết, tư thiết nhiều, tận lực không băng người thiết! ), thời gian tuyến vì nghe học kết thúc sau. Ta không phải toàn viên phấn...