Phần 31

498 25 0
                                    

"Các ngươi nói, còn cần bao lâu a!"

Không thể không nói, trước đó kia đoạn chung cảm giác có thể nói là cho bọn hắn mang đến cả đời không thể xóa nhòa bóng ma, đến bây giờ, bọn hắn hồi tưởng lại cũng còn cảm thấy toàn thân đau đớn kịch liệt.

"Cái này, ta cũng không biết a!"

Mặc dù màn sáng bên trong nói là ba tháng, nhưng là trước đó phát ra hình ảnh bất quá chỉ là một góc của băng sơn, ai cũng không biết Lam Vong Cơ đến tột cùng còn kinh lịch nhiều ít tra tấn mới có thể biến thành cái kia u ám lạnh lùng Di Lăng Lão Tổ!

Thế nhưng là bọn hắn duy nhất biết đến chính là Lam Vong Cơ Quỷ đạo chính là đã theo ai học được, trước đó còn có chút người ngấp nghé Quỷ đạo lực lượng cường đại, thế nhưng là trải qua không gian chung cảm giác lần này, vẫn là có không ít người nghỉ ngơi tâm tư, vì không biết có thể hay không học được đồ vật. Đi bạch bạch gặp một trận không phải người tra tấn, là vạn vạn không có lời.

【 bãi tha ma chỗ sâu không thấy sắc trời, Lam Vong Cơ không biết mình ở chỗ này qua bao lâu, mỗi lần sau khi tỉnh lại, hắn cũng sẽ ở sơn động trên vách đá vẽ lên một đạo vết tích, bất tri bất giác, đã ba mươi đạo.

Một tháng đến nay, Lam Vong Cơ thân thể đã hoàn toàn tiếp nhận oán khí ăn mòn, cho dù hắn lại không nguyện thừa nhận, cuối cùng đã không đường có thể đi.

Một người trốn ở cái này tối tăm không mặt trời địa phương, không ánh sáng mang, không có đồ ăn, không có nước, cũng không có có thể cùng lệ quỷ vật lộn linh lực cùng vũ khí, Lam Vong Cơ bao nhiêu lần mấp mé ở giữa bờ vực sinh tử, mỗi khi hắn cảm thấy mình sắp không tiếp tục kiên trì được lúc, trước mắt kiểu gì cũng sẽ dần hiện ra huynh trưởng phụ thân, mẫu thân còn có thúc phụ bộ dáng.

Vân Thâm Bất Tri Xử trận kia đại hỏa, vô số chết thảm tộc nhân, cừu nhân khuôn mặt đáng ghét dung nhan, hội tụ thành một cỗ cường đại tín niệm, chống đỡ lấy hắn một lần lại một lần từ Quỷ Môn quan bò lại tới.

Tu hành Quỷ đạo, cuối cùng rồi sẽ trả giá đắt!

Lam Vong Cơ chỉ nguyện dùng cái này thân hộ đến thân tộc an toàn, lại không cầu mong gì khác.

Một lần, hắn cùng một con có chút lợi hại tà ma tranh đấu lúc, ngoài ý muốn bị hắn trảo thương cánh tay, hắn hiện tại thân thể đã có thể tự chủ ngăn cản thi độc, cái này còn muốn tạ ơn lúc trước trảo thương hắn con kia hung thi.

Chỉ là tại Lam Vong Cơ lúc nghỉ ngơi, bên cạnh hắn một lùm màu đen cây trúc vậy mà hấp thu hắn nhỏ xuống huyết dịch, trở nên càng thêm khỏe mạnh.

Bãi tha ma thảm thực vật hoặc là không chịu nổi oán khí xâm nhập đã chết héo, hoặc là tiếp nhận oán khí, biến thành hung khí, thế nhưng là cùng loại với như vậy có thể hấp thu mãnh liệt như thế oán khí thực vật, hắn còn là lần đầu tiên nhìn thấy.

Nghĩ đến đây chỗ, Lam Vong Cơ chặt xuống kia đoạn hắc trúc, hao tốn thời gian nửa tháng, luyện chế thành một chi màu đen sáo trúc, sáo trúc nhận chủ, tại luyện chế thành công thời điểm, cũng sẽ không phản phệ túc chủ, Lam Vong Cơ có vũ khí của mình, cũng rốt cục có thể thở phào.

[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ