Phần 38

371 23 0
                                    

【 Lam Vong Cơ chinh lăng ngồi tại nguyên chỗ hồi lâu, không cần nhìn hắn hiện tại cũng nhất định mười phần chật vật, mười mấy năm qua, hắn giữ mình trong sạch, tuân thủ nghiêm ngặt gia huấn, chưa hề có bất kỳ vượt khuôn nói chuyện hành động, duy nhất động tâm cũng chỉ có cái kia Vân Mộng thiếu niên, thế nhưng là bây giờ... Hắn lại bị một cái không biết tên nam nhân cho khinh bạc, còn suýt nữa...

Lam Vong Cơ hung hăng bóp lấy lòng bàn tay, phảng phất kia toàn tâm đau đớn có thể làm cho mình ngắn ngủi thanh tỉnh một hồi.

Nhưng lại tại lúc này, bên tai còn truyền đến một trận thê thảm tiếng kêu cứu, tâm hắn hạ nghi hoặc, vẫn là tranh thủ thời gian chỉnh lý tốt quần áo tiến đến, lại nhìn thấy trước đó bị kéo đi cản cái bia Ôn thị nhất tộc lại bị xem như con mồi mặc người bắn giết!

Cầm đầu chính là trước đó phát ngôn bừa bãi Kim Tử Huân!

Nhiều người như vậy liền chỉ còn lại một cái thân hình gầy yếu tiểu cô nương, trông thấy Lam Vong Cơ tại cách đó không xa, trong mắt đột nhiên tuôn ra một vòng ánh sáng, lảo đảo nghiêng ngã hướng phía phương hướng của hắn chạy tới!

"Dừng tay!"

Lam Vong Cơ cùng vừa mới chạy tới Ngụy Vô Tiện không kịp ngăn cản, chỉ có thể trơ mắt nhìn Kim Tử Huân bắn tên bắn trúng cô bé kia hậu tâm.

Thiếu nữ kia mở to hai mắt nhìn, mang theo vẻ mặt mờ mịt ngã nhào trên đất, tay của nàng còn kém một chút xíu liền có thể bắt được Lam Vong Cơ quần áo, thế nhưng là hắn lại chỉ có thể nhìn xem dạng này một đầu hoạt bát sinh mệnh tại trước mắt mình tan biến.

Lam Vong Cơ duỗi ra tay còn đến không kịp thu hồi, nhìn xem đầy đất phơi thây, còn có thiếu nữ kia trước khi chết nhìn mình kia tràn đầy chờ mong ánh mắt, Lam Vong Cơ chỉ cảm thấy toàn thân đều lạnh thấu. 】

"Tốt một cái Lan Lăng Kim thị, tốt một cái Kim Tử Huân!"

Ôn Nhược Hàn một chưởng vỗ đoạn chỗ ngồi, ánh mắt lạnh lùng bắn thẳng đến Kim Quang Thiện cùng Kim Tử Huân hai người, quanh thân sát ý không chút nào che lấp!

"Ấm... Ôn Tông chủ, đây là hiểu lầm! Hiểu lầm a, sự kiện kia còn không có phát sinh a!"

"Đó là bởi vì bản tọa còn chưa có chết! Kỳ Sơn Ôn thị cũng còn không có ngược lại! Như đúng như màn sáng bên trong như vậy, chỉ sợ cái thứ nhất kêu gào muốn đem ta Ôn thị tộc nhân nghiền xương thành tro người chính là ngươi đi! Tốt một cái Kim Tông chủ a! Bản tọa nhớ kỹ, cũng không biết cái này Lan Lăng Kim thị trăm năm hương hỏa ngày sau còn có hay không năng lực kéo dài tiếp!"

Kim Quang Thiện dọa đến rơi xuống trên mặt đất, một bên phụ thuộc gia tộc cũng tranh thủ thời gian cách xa xa, cái này bị Ôn Nhược Hàn ghi nhớ , chờ ra không gian, chỉ sợ có hay không Lan Lăng Kim thị vậy vẫn là nói chuyện đâu.

Ôn Nhược Hàn lồng ngực chập trùng không chừng, nhìn xem hắn Ôn thị còn lại tộc nhân bởi vì mất phù hộ chỉ có thể tham sống sợ chết, thậm chí còn bị người như vậy làm nhục, chỉ sợ khi đó tại trong mắt những người kia, liền xem như một đầu chó lang thang tính mệnh đều so Ôn thị tộc nhân quý giá được nhiều đi.

[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ