【 tại cảm ứng được bãi tha ma cấm chế bị xúc động thời điểm, Lam Vong Cơ nghĩ tới hoặc là chính là tiên môn Bách gia thám tử, hoặc là chính là bị hấp dẫn tới tà ma lệ quỷ, duy chỉ có không nghĩ tới lại là Ngụy Vô Tiện, từ lần trước từ biệt, hắn coi là sẽ không lại cùng đối phương lại bất luận cái gì gặp nhau.
Nguyên bản còn tại đống loạn thạch ngồi, ngậm rễ cỏ làm bộ mình là một bộ tử thi Ngụy Vô Tiện vừa thấy được Lam Vong Cơ tại chỗ đầy máu phục sinh, đưa tay chỉ chỉ bãi tha ma bên trên màu đỏ phù văn, Lam Vong Cơ gặp hắn khoa tay múa chân bộ dáng, ngón tay khẽ nhúc nhích, vẫn là thả hắn tiến đến.
"Ai nha ông trời của ta, không nghĩ tới phải vào đến trả thật không dễ dàng a!"
"Cấm chế phòng tà ma cùng địch nhân, ngươi tới làm cái gì?"
"Tới thăm ngươi a! Ta đi tìm Trạch Vu Quân, hắn nói ngươi tới nơi này, ta liền đến."
Huynh trưởng? Lam Vong Cơ trong lòng thở dài một tiếng, nói ra: "Nơi này không phải ngươi nên tới địa phương."
"Ngươi tới, ta làm sao lại không thể có?" Ngụy Vô Tiện phát huy trọn vẹn cái gì gọi là không muốn mặt tinh túy.
Gặp Lam Vong Cơ còn không chịu đáp ứng, Ngụy Vô Tiện sụp đổ mặt, cẩn thận nắm chặt Lam Vong Cơ tay áo, nói ra: "Lam Trạm, ta một đi ngang qua đến, đều không có nghỉ ngơi thật tốt, ngay cả nước bọt cũng không kịp uống, ngươi cứ như vậy nhẫn tâm đuổi ta đi sao?"
Kỳ thật Lam Vong Cơ muốn nói hắn rất nhẫn tâm, chỉ là đối đầu Ngụy Vô Tiện cặp kia cười tủm tỉm con mắt, liền cái gì cũng nói không ra ngoài.
"Không nói chính là ngầm thừa nhận đồng ý, vậy chúng ta đi vào nhanh một chút đi, ta đều nhanh chết khát!"
"Tùy ngươi."
Lam Vong Cơ nhốt cấm chế, trực tiếp nhấc chân đi thẳng về phía trước, Ngụy Vô Tiện muốn kéo ở đối phương, nghĩ đến Lam Vong Cơ trước đó thái độ, nhưng lại sán sán thu tay về, nhìn về phía trước lại gầy gò không ít thân ảnh, Ngụy Vô Tiện âm thầm nắm chặt trong tay tùy tiện: Lam Trạm, trong khoảng thời gian này ngươi đến tột cùng lại kinh lịch cái gì?
Tại Lam Vong Cơ rời đi đoạn thời gian kia, Ôn Tình tổ chức lấy tộc nhân cũng coi là đem phương này tấc thổ địa quản lý ngay ngắn rõ ràng, chợt nhìn gặp cùng sau lưng Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện lúc, mặc dù không có đối những cái kia tiên môn đám người e ngại, nhưng cũng nhiều hơn mấy phần cảnh giác.
"Công tử trở về."
Lam Vong Cơ gật đầu ra hiệu, vừa muốn chạy trên đùi nhất trọng, cúi đầu liền thấy một cái đồ trang sức nhỏ.
"A Uyển?"
Ấm uyển ôm Lam Vong Cơ đùi, có chút lung lay hướng người tới nũng nịu, hắn thích nhất cái này xinh đẹp ca ca, hắn đến một lần nơi này, ban đêm liền nghe không đến những cái kia chán ghét thanh âm, mà lại xinh đẹp ca ca trên thân còn có một loại mùi thơm, đặc biệt tốt nghe, chỉ cần có cái này xinh đẹp ca ca ở địa phương, ấm uyển liền thề tất yếu treo ở trên người hắn, nói là làm cho người cảm giác rất an tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưa
HumorChính đạo Tiện × Quỷ đạo Cơ, xem ảnh thể (cùng nguyên tác có xuất nhập, có thể sẽ liên quan đến một chút kịch bản tình tiết, tư thiết nhiều, tận lực không băng người thiết! ), thời gian tuyến vì nghe học kết thúc sau. Ta không phải toàn viên phấn...