Phần 68

294 24 1
                                    

【 nồng vụ che lấp, Lam Vong Cơ nhìn xem đã hút vào không ít thi độc phấn thế gia các đệ tử, đành phải mang theo bọn hắn cùng một chỗ tiến đến tìm kiếm có thể chỗ đặt chân.

Lúc này, Ngụy Vô Tiện đã rời đi, Lam Vong Cơ ngón tay nhẹ nhàng xẹt qua sáo trúc, bọn hắn đi tới một chỗ nhà gỗ trước, các thiếu niên cầu khẩn trong đó lão nhân gia có thể thả bọn họ đi vào tránh một chút, Lam Vong Cơ ánh mắt tại lão nhân kia quanh thân đi lòng vòng, lập tức liền đi theo bọn hắn một đạo đi vào.

Không có nghĩ rằng vừa đi vào cái này nhà gỗ nhiên đăng chiếu sáng thời điểm, đánh lúc đầu mấy vị thiếu niên biến chinh lăng tại chỗ, Lam Vong Cơ kịp thời nhận lấy Lam Tư Truy trong tay ngọn đèn, mặt không đổi sắc.

"Một chút vẽ tinh mỹ người giấy thôi."

Hắn thanh lãnh thanh sắc tại cái này yên tĩnh hoàn cảnh bên trong phảng phất để tất cả mọi người ăn một viên thuốc an thần, Lam Tư Truy hít sâu mấy lần, để cho mình không muốn chú ý kia đầy phòng cổ quái người giấy, trong lòng hàn ý lại dần dần kéo lên, không chỉ là hắn, liền ngay cả những người khác cảm thấy giống như bị người nào nhìn chằm chằm, không tự chủ xoa xoa trên thân nổi lên nổi da gà.

Lam Vong Cơ đi đến Lam Cảnh Nghi trước mặt, mở ra mắt của hắn da nói: "Đi xem một chút trong phòng này có hay không gạo nếp, nấu chút cháo đút cho bọn hắn."

"Đều lúc này còn có người nào tâm tình húp cháo a!" Kim Lăng có chút không hiểu.

"Ngươi nếu không nghĩ bọn hắn chết, cứ dựa theo ta nói đi làm."

Kim Lăng đang muốn phản bác, một bên Lam Tư Truy kịp thời kéo hắn lại, trước kia đi theo Ngụy Vô Tiện cùng một chỗ đêm săn thời điểm hắn đã từng nghe đối phương nói qua gạo nếp có thể giải thi độc, nếu là bọn họ không kịp tìm đại phu, trước tìm chút gạo nếp nấu cháo cũng là có thể sống sót.

Có một lần bọn hắn chính là làm như vậy, chỉ là Tiện Vân Quân cái kia tay nghề, nghĩ đến đã từng đem Lam Cảnh Nghi cay khóc quả ớt gạo nếp cháo, Lam Tư Truy trước theo bản năng run lên.

Thừa dịp các thiếu niên bận rộn thời khắc, Lam Vong Cơ dạo bước đi tại những này người giấy bên trong, đầu ngón tay nhẹ nhàng phất qua kia hơi có chút thô ráp mặt giấy, lơ đãng xẹt qua bọn hắn con mắt vị trí, nhếch miệng lên một vòng ngoạn vị đường cong.

Kim Lăng bị mèo chết từng bước một xua đuổi đến nơi đây, Lam gia tiểu bối cũng là từ Lang Gia truy tung mà đến, hắn chú ý một chút, lại tới đây hơn phân nửa đều là thế gia bên trong dòng chính đệ tử, trên người bọn họ trang phục cùng lẫn nhau rất quen trình độ để Lam Vong Cơ không khỏi hồi tưởng lại lúc trước còn tại Kỳ Sơn Ôn thị lúc, ấm Triều đối phó bọn hắn phương pháp.

Xem ra, là có người khăng khăng muốn đem hắn cho đẩy lên cái này mê trong cục.

Lúc trước vị lão nhân kia giống như bị nuôi dưỡng thi khôi lỗi, là những thiếu niên này chưa từng thấy qua hoạt thi, Lam Vong Cơ tu hành nhiều chở, cũng đọc lướt qua qua bí mật trong đó pháp, lúc ấy hắn chỉ cảm thấy những này luyện thi pháp quá mức tàn nhẫn, chỉ là nơi tay bản thảo bên trong thô sơ giản lược khái quát, chính là chỉ sợ có người sẽ có được những này, làm hại nhân gian, thế nhưng là không nghĩ tới hôm nay đi tới cái này nghĩa thành bên trong, hắn ngược lại là phát hiện không ít thú vị đồ vật.

[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ