Phần 60

399 24 2
                                    

【 dựa theo quỷ thủ chỉ phương hướng, hai người một đường đi vào Thanh Hà, Lam Vong Cơ đã kiểm tra, quỷ thủ này oán khí nặng như vậy, sợ là trước khi chết đã từng bị dằn vặt rất khổ sở, phân thây mà chết, huống hồ có người mưu toan đem quỷ thủ này chủ nhân luyện chế thành hung thi, thậm chí ngay cả hồn phách đều vỡ vụn không chịu nổi, Lam Vong Cơ thậm chí có chút không rõ ràng cho lắm người này cùng người khác khi còn sống có cái gì thâm cừu đại hận, thế mà đáng giá vận dụng tàn nhẫn như vậy phương thức?

Ngụy Vô Tiện lo lắng Lam Vong Cơ thân thể, một đường vừa đi vừa nghỉ, không giống tra án, giống như là du sơn ngoạn thủy tới.

Thanh Hà từ Xích Phong tôn chết bất đắc kỳ tử, Nhiếp Hoài Tang kế vị về sau, liền rớt xuống ngàn trượng, nếu không phải Lan Lăng Kim thị nâng đỡ, chỉ sợ liền muốn ngã ra cái này tam đại gia tộc địa vị.

Lam Vong Cơ cũng là trở về Vân Thâm Bất Tri Xử sau mới ngẫu nhiên biết, tại sau khi hắn chết, Lam Hi Thần phong bế thủ sơn đại trận, nghe học cũng không còn đối thế gia mở ra, lấy tất cả mọi người không tưởng tượng được cường ngạnh thái độ thối lui ra khỏi tiên môn Bách gia!

Hiện tại Cô Tô Lam thị tuy có thế gia chi danh, lại độc lập với tiên môn Bách gia bên ngoài, chưa từng tham dự qua bất kỳ hoạt động gì, chỉ có một lần, tại lúc trước Lan Lăng Kim thị Kim Quang Dao đưa ra muốn tại một chút xa xôi địa khu kiến tạo Vọng Đài lúc, Lam Hi Thần lúc này mới rời núi một lần, tự trả tiền phụ trách một chút địa khu Vọng Đài phí tổn.

Một chút thế gia đối với cái này nghị luận ầm ĩ, thế nhưng là vô luận bọn hắn làm thế nào, đều không thể đột phá Cô Tô Lam thị tại Vọng Đài bày kết giới, cũng bởi vì nơi đó bình dân chống cự mà không giải quyết được gì.

Lam Vong Cơ nghe Ngụy Vô Tiện giảng thuật cái này mười ba năm đến Cô Tô Lam thị biến hóa, trong lòng mười phần áy náy, lại rất may mắn mình lưu lại những vật kia có thể giúp được việc huynh trưởng cùng Cô Tô Lam thị.

"Kia... Nhiếp... Nhiếp tông chủ không có hướng Trạch Vu Quân xin giúp đỡ qua sao?"

Hắn kiếp trước thấy, huynh trưởng tính cách ôn nhu, cùng Thanh Hà Nhiếp thị quan hệ rất không tệ, tam tôn kết nghĩa cũng là lúc ấy một phen giai thoại.

Ngụy Vô Tiện nhìn một chút Lam Vong Cơ nói: "Tam tôn, cho tới bây giờ đã thành một chuyện cười."

Lam Vong Cơ giật mình , ấn ở trong lòng kinh ngạc, kiên nhẫn chờ đợi Ngụy Vô Tiện giải thích.

"Loạn Táng Cương vây quét, Lan Lăng Kim thị cùng Vân Mộng Giang thị xung phong, Thanh Hà Nhiếp thị mặc dù chưa từng giết người, nhưng cũng tham dự trong đó, tiên môn Bách gia, duy chỉ có ngay lúc đó Cô Tô Lam thị bởi vì Trạch Vu Quân cùng Lam lão tiên sinh sự tình cũng không xuất hiện."

Hắn đương nhiên biết khi đó là bởi vì cái gì, thúc phụ cùng huynh trưởng...

"Trạch Vu Quân sau khi thương thế lành, biết được Loạn Táng Cương một chuyện, hỏi linh hồi lâu, không từng có bất kỳ đáp lại nào, lại bởi vì Vong Cơ đàn tại Lan Lăng Kim thị từ minh mà đả thương rất nhiều tu sĩ, Trạch Vu Quân lực bài chúng nghị đưa nó mang về Vân Thâm Bất Tri Xử, đúng lúc gặp Xích Phong Tôn cùng Liễm Phương Tôn đi vào, ba người mật đàm hồi lâu, một đoạn tình nghĩa, cuối cùng đã thành quá khứ."

[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ