Chương 16: Cục thịt Trần
Edit: Kusami
Beta: Yến Phi Ly
.
Đến gần mới nhìn rõ có một người đàn ông béo bị quấn lung tung trong cái ga giường nằm chỏng vó nơi đó, mặt tái xanh, hai mắt đờ đẫn nhìn trời, ngực thở dồn dập. Ga giường tản ra, lộ ra một lớp da thịt bóng loáng, phía dưới hiển nhiên là không mặc quần áo. Nam Thiệu chỉ liếc mắt nhìn một cái liền nhận ra là cái người luôn cười hì hì chào hỏi với Trương Dịch – Cục thịt Trần.
Cái dạng này nhìn qua thì giống như bị người ta chà đạp, hắn nghĩ thầm, sau đó liền thấy được hai cái chân to máu thịt lẫn lộn mơ hồ, hẳn là đã bị phế đi, trong lòng lộp bộp một chút, quay đầu bước đi.
Cục thịt Trần là người biến dị, tuy rằng là biến dị tốc độ nhưng bởi vì là đã biến dị cho nên tất cả các phương diện cảm giác đều tăng mạnh. Dẫu y gần như đã hết hy vọng, dẫu biết rằng có người đến rồi lại tránh đi nhưng y ngay cả con mắt cũng không động dù chỉ một chút, lại càng không muốn mở lời cầu cứu.
Ở trên đường về, Nam Thiệu đã đem chuyện kia suy đi nghĩ lại mấy lần, cuối cùng vẫn quyết định nói với Trương Dịch. Ý kiến của hắn đương nhiên là không cứu, bởi vì vết thương trên đùi của cục thịt Trần vừa nhìn đã biết là vì sao mà có, cứu y, không chỉ là vấn đề nuôi sống một người mà còn có khả năng đắc tội với người làm thương y. Lấy tình cảnh hiện tại của bọn họ, đây là quyết định không hề sáng suốt. Nhưng mà người này lại là bạn của Trương Dịch, nếu Trương Dịch muốn cứu, hắn cũng sẽ không phản đối, bởi vì hắn không biết liệu một ngày kia hắn có phải cũng sẽ gặp phải lựa chọn giống như vậy hay không.
“Ở chỗ nào, dẫn tôi đi!” Quả nhiên, sau khi Trương Dịch nghe được chuyện cục thịt Trần, ngay cả do dự cũng không thèm nghĩ liền muốn tới cứu người.
“Chỗ bãi rác đó.” Nam Thiệu trả lời, ánh mắt nhìn về phía Trương Duệ Dương đang ngủ trong lòng Trương Dịch. Không đợi hắn mở miệng, anh đã ôm đứa nhỏ đứng dậy, đi về phía lều của Lý Mộ Nhiên.
Bọn họ vừa đến gần, còn chưa kịp mở miệng gọi Lý Mộ Nhiên đã chui ra “Chuyện gì vậy?”
“Giúp tôi trông Dương Dương một lát, chúng tôi đi cứu người.” Trương Dịch nói.
Cô không hỏi gì thêm, cẩn thận nhận lấy Trương Duệ Dương. Thấy đứa nhỏ hơi hơi tỉnh giấc liền nhẹ nhàng vỗ về, một bộ dáng rất quen thuộc, hiển nhiên là trước kia đã từng làm.
“Dưới tôi có hai em gái, một em trai.” Cô thuận miệng giải thích một câu, sau đó cúi người ôm Dương Dương vào trong lều của mình. Quả nhiên ngay cả một câu cũng không hỏi đến chuyện họ muốn cứu ai, bởi vì trong lòng cô biết rõ rằng, có thể sống đến bây giờ lại còn phải chăm sóc một đứa nhỏ yếu ớt, bọn họ sẽ không tự dưng đi tìm rắc rối. Nếu cần cứu, vậy nhất định chính là cái loại không thể không cứu.
“Mang vũ khí theo.” Con trai đã có người chăm sóc, Trương Dịch thoáng thả lỏng tâm tình, quay đầu nói với Nam Thiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Phế Vật
Kinh dịMạt thế chi Phế vật Tác giả: Nhạn Quá Thanh Thiên Biên tập: @yenphily1712 Nguồn: https://yenholy.wordpress.com/mat-the-chi-phe-vat/ Thể loại: Đam mỹ, tận thế, dị năng, một chút cổ võ + tu chân, có CP nam nữ, Lãnh đạm nghiêm túc tiềm năng lớn cường c...