Chương 276: Khắp nơi hội tụ (15)
Edit: Dật Phong
Beta: Yến Phi Ly
.
Vào lúc này, mấy người Lưu Hạ phân công nhau đi thăm dò những chỗ khác cũng trở lại. Hai người một tổ cẩn thận tìm kiếm hết tầng thứ hai nhà thi đấu một lần, không gặp được bất cứ ai, chỉ có mặt sàn, vách tường và trần nhà bị ăn mòn đến loang loang lổ lổ chứng thực sự tồn tại của đám nửa người.
Nhà thi đấu không có biện pháp phòng vệ chẳng khác gì lồng thú hoang mở rộng, rất khó ngăn cản khát vọng tự do của thành viên mới gia nhập, ngoan ngoãn ẩn núp chờ thời cơ.
Sau khi thăm dò được thực lực Vệ Đông, Kiều Dũng bỏ đi suy nghĩ tìm đối phương đòi đồ, thậm chí giả vờ cũng lười, bởi vì bọn họ sắp rời đi, không đáng lãng phí tinh lực tạo ra kẻ địch làm mất thời gian. Mặc dù mọi người đều không thoải mái nhưng vẫn phân rõ chuyện nặng nhẹ, không ai dị nghị gì cả.
“Thôi, tôi cũng ra ngoài hoạt động gân cốt một chút với các anh vậy.” Hà Tam vốn định ở lại đột nhiên đổi ý. Y không cho rằng bọn họ có thể thoát ra ngoài, chẳng qua là muốn nhân cơ hội đi ra xem có thể lấy ít đồ trở về hay không, ví dụ như đồ ăn hoặc là quần áo.
Nhóm người cuối cùng vào đây trước đám Kiều Dũng đã là chuyện trước khi thực vật biến dị, sau khi thực vật biến dị, ngoại trừ Vệ Đông mang theo người thức tỉnh từng ra ngoài một chuyến rồi trở về trong ngày thì không còn ai từng trón đi nữa. Bởi vì lần đó chết quá nhiều người, chết trong tay đám thực vật biến dị từng khiến loài người hưng phấn vì đã tìm lại được màu xanh. Thực vật biến dị hung tàn, đàn zombie khổng lồ cùng với đám nửa người trêu chọc như mèo vờn chuột, đủ khiến bọn họ không còn chút suy nghĩ trốn chạy nào. Huống hồ mỗi ngày còn được cung cấp đồ ăn, phân lượng có lẽ không đủ nhưng cũng khiến mọi người mất đi dũng khí thoát khỏi đây.
Hà Tam không quá khác những người ở đây, điều kiện không cho phép và không có ý định thực ra là hai chuyện khác nhau, y rất muốn rời đi, mà thực lực bản thân và tình cảnh hiện tại lại làm y không dám nghĩ tới. Sáu người Kiều Dũng xuất hiện hoàn toàn không phải chuyện đáng vui mừng với những người bị nhốt ở đây, dùng ánh mắt của người tới trước đánh giá, thậm chí có thể đoán trước kết cục của bọn họ: Bị nhốt, chạy trốn lại bị bắt trở về, chấp nhận, cuối cùng trở nên tuyệt vọng vô cảm giống những người khác.
Ban đầu Hà Tam muốn bàng quan nhìn toàn bộ quá trình, coi nó như tiết mục giải trí hiếm có, mang theo cảm giác ưu việt và thông thái của người từng trải mà nhìn xuống. Nếu may mắn, có lẽ còn có thể kiếm được chút thứ tốt. Thế nhưng sau khi tiếp xúc với Kiều Dũng, cảm giác được sự kiên định đã lâu không gặp, đột nhiên Hà Tam cảm thấy có lẽ mình nên suy nghĩ một chút.
Suy nghĩ chuyện chạy ra khỏi nơi này.
Thử một lần nữa nhìn bên ngoài.
Lúc cả nhóm người đi vào lối ra trên khu vực khán đài, các cư dân bản địa trong nhà thi đấu đều nhìn theo, trong mắt đong đầy vẻ giễu cợt. Ngay cả mấy tên đàn ông trong căn lều gỗ đơn sơ cũng chui ra, vóc người bọn họ hoặc cao to hoặc khỏe mạnh, không có cảm giác thiếu dinh dưỡng như người khác. Rất hiển nhiên, những người khác đói bụng để bọn họ no bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Phế Vật
KorkuMạt thế chi Phế vật Tác giả: Nhạn Quá Thanh Thiên Biên tập: @yenphily1712 Nguồn: https://yenholy.wordpress.com/mat-the-chi-phe-vat/ Thể loại: Đam mỹ, tận thế, dị năng, một chút cổ võ + tu chân, có CP nam nữ, Lãnh đạm nghiêm túc tiềm năng lớn cường c...