Chương 56: Lựa chọn
Edit: Dật Phong
Beta: Yến Phi Ly
.
Hàn Linh đầy tự tin cho rằng đám người thường kia nhất định sẽ khẩn cấp đồng ý đi cùng cô, nói không chừng sẽ có cả người dị năng, bởi vì cô có không gian, có thể khiến người khác kích phát dị năng, hơn nữa lại còn hiểu về tận thế hơn người khác. Cho nên hôm sau khi tập hợp lại, phát hiện chỉ có hai người đàn ông đồng ý đi cùng cô, cô không khỏi ngây người. Hai người kia một là Đàm Khuê Phong, một tên là Chu Đồng, đều giết zombie rất lợi hại nhưng bình thường gần như không có cảm giác tồn tại gì trong đội.
Trong nháy mắt, cô cực kỳ thất vọng cũng vô cùng phẫn nộ, muốn chất vấn có phải đầu óc bọn họ có vấn đề hay không, một cơ hội tốt như vậy mà không nắm lấy, thế nhưng cuối cùng cô vẫn mang theo hai người kia ngạo nghễ rời đi. Trước khi đi, Trương Dịch gọi cô lại.
"Anh đổi ý?" Cô quay đầu hỏi, nhận ra là người đi cùng Nam Thiệu, trong lòng không khỏi hơi kích động, còn có một ít chờ mong.
"Cô biết dị năng sinh mệnh là gì sao?" Trương Dịch không đáp mà hỏi lại, hơn nữa bỏ qua vấn đề có theo hay không, chỉ dùng một câu hỏi ngắn gọn để người nghe theo bản năng sẽ lập tức trả lời. Bởi anh hiểu rất rõ, nếu theo phương thức nói chuyện bình thường, cô gái này khẳng định sẽ không trả lời, ý đồ của cô ta với Nam Thiệu đã rất rõ ràng.
"Dị năng sinh mệnh có thể khống chế tất cả sinh mệnh sống, ảnh hưởng đến sự sinh trưởng..." Hàn Linh đang nghĩ có lẽ có thể thông qua Trương Dịch lôi kéo Nam Thiệu, bị hỏi nên trả lời theo phản xạ, nói đến một nửa mới nhận ra, nụ cười nhất thời trầm xuống "Muốn biết, bảo Nam Thiệu tự đến tìm tôi." Nói xong, đi thẳng không quay đầu lại.
Phản ứng như trong dự kiến. Trương Dịch sờ sờ mũi, có hơi tiếc nuối nhưng cũng thu hoạch được chút đỉnh, hi vọng có thể tạo ra định hướng cho Nam Thiệu. Bởi vì có tinh hạch nên Nam Thiệu vẫn luôn tận dụng thời gian tu luyện, đến bữa sáng cũng chưa ra ăn, có điều Trương Dịch đã giữ lại phần cho hắn. Hiện tại đồ ăn rất hữu hạn, phần thuộc về hắn thì dù hắn không ăn ngay cũng không thể không cần, huống chi đồ ăn của Trương Duệ Dương còn dựa vào mấy người bọn họ tiết kiệm mà có.
Đối với việc hai người Chu Đồng rời đi, mọi người không nghĩ quá nhiều, thứ nhất là không quá thân thiết, hơn nữa đều là người trưởng thành, hiểu được tại sao đối phương có lựa chọn đó, giống như ngày trước bọn họ chịu mạo hiểm rời khỏi tiểu khu chỉ vì trực giác của Nam Thiệu vậy, tất cả đều vì sống sót. Đến lúc này, những người ở lại trên cơ bản đã lộ rõ nhân phẩm để mà đặt lòng tin. Bởi mặc kệ bọn họ vì nguyên nhân gì mà không lựa chọn Hàn Linh, ít nhất cũng không vì cô gái này lộ ra các loại ưu việt mà tiếp cận hay có tính toán gì với cô ta. Những người ở đây đều sành sỏi rành đời, muốn tính kế một cô gái nhỏ cũng chẳng khó gì, dù đối phương có giá trị vũ lực mạnh thì cũng vậy.
"Chúng ta không hãm hại người khác, thế nhưng cũng phải đề phòng bị người ta hại." Kiều Dũng đan hai bàn tay với nhau đặt trước bụng, rõ ràng đang nói chuyện đứng đắn lại đột nhiên bỡn cợt chớp mắt, dùng ngữ điệu cổ quái trầm giọng nói "Bởi vì các người biết quá nhiều!" Hàn Linh lộ nhiều bí mật như vậy với bọn họ, mà bọn họ lại không cùng phe với cô, khó bảo đảm cô ta không có ý đồ xử lý cả đám.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Phế Vật
HorrorMạt thế chi Phế vật Tác giả: Nhạn Quá Thanh Thiên Biên tập: @yenphily1712 Nguồn: https://yenholy.wordpress.com/mat-the-chi-phe-vat/ Thể loại: Đam mỹ, tận thế, dị năng, một chút cổ võ + tu chân, có CP nam nữ, Lãnh đạm nghiêm túc tiềm năng lớn cường c...