Chương 91 - 95

709 51 9
                                    

Chương 91: Đau lòng

Edit: Diệp Thần

Beta: Yến Phi Ly

.

Yêu cầu duy nhất của Trần Trường Xuân chính là thành viên hai đội phải được đối xử bình đẳng. Đối với điều này, nhóm Kiều Dũng đương nhiên không có ý kiến gì, chẳng qua cũng chỉ có hai mươi mấy người, làm sao có thể phân bì này nọ cơ chứ.

Chỗ Kiều Dũng ở cách nơi này khoảng năm phút đi bộ, điều kiện không tệ lắm, cũng có hai phòng ngủ nhưng là nhà trệt nên hơi hẹp một chút, không có phòng chứa đồ, phòng khách thì khá nhỏ, chỉ có sân rất lớn và tường rào được xây bằng đá, cho nên có thể nói họ ở cũng không dư dả gì. Lúc này, Nam Thiệu và Trương Dịch không cần thiết phải chuyển qua nữa, ngược lại Trần Vi vốn có thể dọn đến ở cùng với những người phụ nữ trong đội, chỉ là cô nói muốn giúp đỡ chăm sóc ba người bị thương nên cuối cùng không chuyển nữa.

Nam Thiệu đi qua xem, trên bụng Lương Quan Luân bị nhánh cây uốn khúc đâm thủng một lỗ, không chết quả thật là kì tích, Triệu Xuân thì bị mất cánh tay trái, nghe nói là bị nhánh cây cuốn lấy, phải chặt tay mới có thể thoát được, chỉ có tình trạng của Văn Bân là đỡ hơn, lúc ấy cậu đã dùng hết dị năng, chân mềm nhũn lăn xuống sườn núi, ngã gãy chân trái lại còn bị đập đầu, nhưng vì cậu là người dị năng nên sau khi nắn xương đùi về đúng vị trí xong thì năng lực phục hồi mạnh mẽ liền phát huy tác dụng, ngoại trừ việc không thể ra ngoài thì nhìn qua không có chuyện gì. Sau khi đến căn cứ, nhóm người Kiều Dũng cũng muốn tìm dị năng hệ trị liệu chữa thương cho cả ba, đáng tiếc là cầu xin khắp nơi thế nhưng ngay cả bóng người cũng không thấy, hơn nữa thuốc thang khan hiếm, sau khi bọn họ thanh toán tiền nhà và than đá, điện, nước các thứ xong thì đừng nói là mua, ngay cả sờ cũng sờ không tới, nên kéo dài đến tận bây giờ. May mắn Nam Thiệu đã đến, nếu không Triệu Xuân vì mất đi một cánh tay mà suy sụp không muốn sống cùng tình trạng không ổn của Lương Quan Luân cũng không biết là có giữ được cái mạng hay không.

Sau khi biết được tình hình của người dị năng hệ trị liệu ở căn cứ, trong lòng Nam Thiệu trầm xuống, nhưng nếu muốn hắn từ bỏ là không có khả năng. Chẳng qua hắn không nói chuyện này cho Trương Dịch, chỉ lấy cớ là mỗi ngày đi ổn định lực sinh mệnh cho Triệu Xuân và Lương Quan Luân rồi đi khắp nơi tìm cách tiếp xúc với dị năng hệ trị liệu. Sau khi hắn trả tinh hạch cho đám Kiều Dũng thì số lượng còn dư lại cũng không ít, phần lớn là tinh hạch của đám chim chuột, màu sắc khá đậm và cũng khá to. Nhóm Kiều Dũng biết quan hệ giữa hắn và Trương Dịch, vì thế về chuyện hắn không tham dự hành động tập thể cũng không cảm thấy bất mãn.

Trong khoảng thời gian Nam Thiệu rời đi, Trương Dịch từ chối sự chăm sóc của những người khác, một mình một người nằm luyện tập cảm giác kiểm soát ngón tay với chuôi đao không ngừng nghỉ, mang buồn tẻ, mồ hôi và đau đớn hoàn toàn tiến vào trong cảm ngộ. Chờ đến khi Nam Thiệu phát hiện ra thì ngón tay của anh đã bị mài thành máu thịt lẫn lộn, sưng không còn hình dạng.

“Anh không cần tay nữa phải không?” Nam Thiệu vừa đau lòng vừa tức giận, toàn thân run rẩy quát lên, không thể tưởng được mình chỉ sơ sẩy một chút mà người đàn ông này đã tự ép bản thân thành thế kia. Khó trách mấy ngày nay anh không cho hắn lau tay, nói là mấy người Trần Trường Xuân đã lau giúp rồi. Hắn lại cả ngày bôn ba tìm cách, còn phải chăm sóc lực sinh mệnh cho hai người Triệu Xuân, thân thể và tâm lý đều đồng thời chịu áp lực, lao lực quá độ nên không thể xem xét kĩ, ai ngờ lại xảy ra chuyện thế này. Nhất thời không nói được lời tự trách hay ân hận, tức giận đến mức trên trán và cổ hiện ra gân xanh, mắt hiện lên tơ máu.

Mạt Thế Chi Phế Vật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ