Chương 261 - 265

578 30 8
                                    

Chương 261: Dị biến ở ga-ra (3)

Edit: Cháo

Beta: Yến Phi Ly

.

Bởi vì còn muốn đưa người trở về, Lý Mộ Nhiên không dừng lại lâu, sau khi chào hỏi Tiêu Thắng bèn nắm chặt thời gian lên tầng tìm Tống Nghiễn.

Buổi sáng lúc cô rời đi thì Tống Nghiễn đang giết thú biến dị, bởi vì muốn mau chóng đưa người của đoàn xe về doanh trại, hơn nữa nhớ tới chuyện tối qua, trong lòng cô có chút không được tự nhiên, không biết nên đối mặt với hắn thế nào, cho nên không chờ hắn về đã đi rồi. Hiện giờ nghĩ lại cô hơi có chút thấp thỏm. Tính tình hắn vẫn luôn không tốt, sau khi dị thú hóa lại càng không ổn, cô rời đi không nói tiếng nào, chỉ sợ sẽ có chút phiền phức.

Nghĩ vậy, theo bản năng cô dùng tinh thần lực tìm tầng cao nhất của tòa nhà, nhưng không thấy Tống Nghiễn đâu cả. Bước chân đi lên không khỏi dừng lại, phạm vi tìm của tinh thần lực mở rộng hơn, đầu tiên cẩn thận quét cả tòa nhà một lần, sau đó là những tòa xung quanh, cuối cùng phát hiện ra cả người Tống Nghiễn đầy máu đang chém giết với một con thú biến dị ở trong một con hẻm cách tòa cao ốc hơn 200m.

Dường như cảm giác được sự tồn tại của cô, Tống Nghiễn nhìn qua vốn như ngang sức với đối thủ đột nhiên bạo khởi, một quyền thụi mạnh vào cổ con dị thú, cả người bám sát, trong nháy mắt thừa dịp con thú choáng váng, từng quyền nối tiếp nhau, giống như mưa rền gió dữ nện liên tiếp vào cùng một chỗ.

Phần cổ của thú biến dị yếu ớt hơn nhiều so với những bộ phận khác, rốt cục không chịu nổi lực đấm mạnh mẽ kia, cột sống nát hết, thân thể mang giáp nặng nề ngã xuống đất. Mà xung quanh nó đã có thi thể của bốn năm con thú biến dị bị xé thành mảnh nhỏ. Lấy đó để so, kết quả của nó dường như tốt hơn một chút, ít nhất còn được toàn thây.

Tống Nghiễn cũng không dừng lại, đưa tay xách cổ thú biến dị đã chết nằm trên đất, vác qua vai, sau đó cứ vậy chạy nhanh về phía tòa thương mại. Sau khi hắn rời khỏi, không ít thú biến dị quan sát ở đằng xa lao tới, bắt đầu tranh đoạt xác thú biến dị còn sót lại. Thú biến dị vốn thích tự bắt giết con mồi hơn, nhưng bị đói lâu quá rồi, cũng không rảnh để ý nhiều như vậy nữa.

Tống Nghiễn không hề để ý tới chuyện xảy ra phía sau, trước khi đến tòa thương mại, cũng không thèm tìm đường vào, cứ dựa vào một tay cùng hai chân, giống như vượn như khỉ theo dốc tường thẳng đứng của tòa nhà mà trèo lên, móng vuốt sắc bén mỗi lần vung ra đều sẽ cắm sâu vào trong vách tường bê tông.

Thấy hắn không có việc gì, Lý Mộ Nhiên thả lỏng, thu lại tinh thần lực, tiếp tục đi lên. Nhưng mà còn chưa lên được hai tầng, cô đã cảm thấy một trận gió lạnh mang theo mùi máu tươi thổi qua, ngay sau đó eo cô bị tóm lấy. Bởi vì xảy ra đột ngột, cô theo bản năng hô nhỏ một tiếng nhưng rất nhanh liền khôi phục bình tĩnh, thậm chí còn vươn tay bắt lấy cánh tay thô chắc đầy vảy kia để giữ cân bằng cho cơ thể.

Người tới là Tống Nghiễn, cho nên không phải sợ, nếu hắn thật sự muốn giết cô, một cái móng vuốt là đủ rồi.

Mạt Thế Chi Phế Vật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ