Chương 351 - 355

628 25 16
                                    

Chương 351: Tụ hội ở thủ đô (14)

Edit: Yến Phi Ly

.

Trương Dịch xuống dưới lầu, khẽ gật đầu với Nam Thiệu chú ý tới anh đầu tiên để ra hiệu sự tình đã xong xuôi. Vì vậy Nam Thiệu đứng lên tạm biệt đám Đàm Khuê Phong, chuẩn bị trở về trước thu dọn biệt thự để nghỉ ngơi.

Lúc này sắc trời đã gần tối, trễ nữa sẽ không thể nhìn thấy gì, bởi vậy Đàm Khuê Phong cũng không giữ hắn lại, mà đứng lên tiễn cả nhóm đến ngoài biệt thự.

Chờ khi rời khỏi tầm mắt Đàm Khuê Phong, Nam Thiệu báo cho Trương Dịch một tiếng rồi đơn độc rời đi. Mấy người Trương Dịch về tới biệt thự thì đốt lò sưởi âm tường rồi lại tra xét trong ngoài, trên dưới biệt thự một lượt, loại bỏ khả năng tồn tại nguy hiểm, tới khi tập hợp về sảnh chính thì Nam Thiệu cũng khiếng một con dê biến dị béo núc trở lại.

“May mắn phết, đi không bao xa thì gặp được thứ này.” Nam Thiệu vừa cười vừa nói. Hắn không đi ra bên ngoài mà trực tiếp bắt đầu lột da dê ngay trong nhà.

Khương Hồng mới ở cùng nhóm Trương Dịch hai ngày, không hiểu lắm tại sao Nam Thiệu lại muốn đi săn giết thú biến dị, hơn nữa còn mang về. Trái lại thì Lan Lan lập tức trưng ra vẻ mặt thèm nhỏ dãi mà đứng ở bên cạnh Nam Thiệu, giúp đỡ đưa đao đưa nồi, coi bộ rất là ân cần.

Hóa ra tuy rằng Trương Dịch cũng sẽ mang theo một ít thức ăn dùng khẩn cấp, nhưng đa số thời điểm đều ăn những gì kiếm được, hơn nữa còn thường xuyên phối hợp thịt thú biến dị hay trái cây biến dị cùng với rễ, củ, lá cây. Nguồn thịt có khi là gặp phải trong lúc gấp rút lên đường mà đánh giết được, không gặp phải thì chờ sau khi dừng chân nghỉ, nếu điều kiện hoàn cảnh cho phép thì họ sẽ đi săn. Nam Thiệu và Trương Dịch vẫn ăn cơm hay mì, chỉ có điều đã dần dần dùng sinh vật biến dị làm nguồn thức ăn chính.

Lan Lan ở cùng với họ, dĩ nhiên cũng đã ăn không ít thịt thú và thực vật biến dị, lúc đầu cô bé còn hơi chán ghét, đến bây giờ thì đã dần quen. Đặc biệt là bữa tối hôm nay quá ít ỏi, số lượng mì cũng không nhiều cho nên ai cũng đói bụng, nhìn thấy Nam Thiệu mang thú biến dị về thì đã tự động chuyển đổi thành thịt nướng thơm ngát và thịt kho tàu, nôn nóng thèm ăn sắp không chờ được.

“Có thể ăn sinh vật biến dị sao?” Đang quan sát xem là chuyện gì, vẻ mặt Khương Hồng khó nén nỗi khiếp sợ. Chẳng thể trách kiến thức của cô nông cạn, thật sự là tin tức quá bế tắc, thêm vào từ trước tới nay cô chỉ ở trong khu dân cư, tuy thức ăn không phải đặc biệt sung túc nhưng dù sao cũng có cái ăn, bởi vậy không ai nghĩ tới việc ăn sinh vật biến dị. Bây giờ biết được điều này, lòng cô không khỏi cảm thấy đắng chát. Nếu như họ sớm biết thì cũng không cần trải qua cuộc sống quá đỗi túng quẫn. Không chừng bởi vì thường xuyên ăn sinh vật biến dị lại có thể thay đổi thể chất, thực lực mọi người sẽ mạnh hơn bây giờ, tuy không diệt được con zombie biến dị kia nhưng ít nhất cũng có thể chạy thoát được vài người.

Đương nhiên, đây chỉ là ảo tưởng của cô, tác dụng của việc ăn sinh vật biến dị có thật sự ảnh hưởng tới khu dân cư của họ hay không đã chẳng thể nào kiểm chứng.

Mạt Thế Chi Phế Vật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ